Những điều cần biết khi mua tranh thuận buồm xuôi gió

Tranh thuận buồm xuôi gió có thể có nhiều dạng khác nhau, có thể tranh thêu, tranh khắc đá, khắc gỗ, tranh trừu tượng hoặc tranh vẽ dựa trên cảnh thật… nhưng tựu chung lại là hình ảnh của chiếc thuyền lướt xuôi chiều gió trên mặt nước.

Ý nghĩa và cách treo tranh thuận buồm xuôi gió

Dù bố cục hay chất liệu tranh thuận buồm xuôi gió có như nào thì những bức tranh thuận buồm xuôi gió đều mang ý nghĩa cho mong muốn mọi sự thuận lợi. Đồng thời, hình ảnh thuyền căng gió còn mang ý nghĩa cho sự đón rước tài lộc và may mắn.

Với ý nghĩa đó mà tranh thuận buồm xuôi gió được sử dụng để mang đi biếu tặng cho những người làm ăn kinh doanh khởi nghiệp hoặc trưng bày trong phòng khách hoặc phòng làm việc không chỉ bởi ý nghĩa trang trí mà còn mang hàm ý cầu thuận lợi, tài lộc và may mắn trong mọi chuyện.

Tranh thuận buồm xuôi gió cầu thuận lợi, tài lộc và may mắn

Tranh thuận buồm xuôi gió cầu thuận lợi, tài lộc và may mắn

Khi treo tranh thuận buồm xuôi gió, một lưu ý đặc biệt quan trọng là cần treo hướng phía đón gió vào trong nhà với ý nghĩa đón rước sự thuận lợi và may mắn vào nhà, tránh treo theo chiều ngược lại sẽ không tốt.

Để có được bức tranh thuận buồm xuôi gió đẹp thì ngoài yếu tố chính là họa tiết thuyền căn gió trên tranh thì chất liệu tranh cũng là yếu tố then chốt tạo nên vẻ đẹp của bức tranh.

Và như đã nói ở trên thì tranh thuận buồm xuối gió có thể là tranh vẻ hoặc là tranh khắc, nhưng xét về độ bền và vẻ đẹp dang trọng thì tranh khắc gỗ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho người đam mê tranh và những ý nghĩa về phong thủy của bức tranh.

Với tranh thuận buồm xuôi gió thì mẫu tranh thuận buồm xuôi gió gỗ hương vẫn luôn là lựa chọn phổ biến so với những loại tranh khắc gỗ khác bởi chất liệu gỗ với hương thơm đặc trưng và những đường vân gỗ rất đẹp.

Mua tranh thuận buồm xuôi gió khắc gỗ ở đâu?

Khi bạn có nhu cầu mua tranh thuận buồm xuôi gió gỗ hương, thì xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong tại thôn Du Dự, Thanh Oai, Hà Nội chuyên đồ gỗ mỹ nghệ cam kết mang đến cho bạn những bức tranh thuận buồm xuôi gió gỗ hương đẹp với chất lượng gỗ tốt nhất được khắc bởi đôi bàn tay khéo léo của thợ lành nghề để bức tranh có được hồn và sức cuốn hút với bất cứ ai.

 Tranh thuận buồm xuôi gió đẹp, giá tốt tại xưởng Cường Phong

Tranh thuận buồm xuôi gió đẹp, giá tốt tại xưởng Cường Phong

Và đặc biệt, khi lựa chọn tranh thuận buồm xuôi gió gỗ hương tại xưởng Cường Phong thì bạn còn được đảm bảo mức giá rẻ vượt trội so với những cơ sở khác. Một cơ sở với chất lượng gỗ chuẩn, đường nét họa tiết đẹp cuốn hút với mức giá rẻ thì không có lý do gì để bạn từ chối đúng không nào?! Chắc chắn những bức tranh thuận buồm xuôi gió đẹp của xưởng Cường Phong bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi ngắm nhìn và luôn có được sự thuận lợi trong mọi chuyện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: