Đục tượng linh vật ở đâu?

Mỗi bức tượng đều mang trong mình một ý nghĩa khi trưng bày, không chỉ với những bức tượng Di Lặc hay những bức tượng Tam đa, thì những mẫu tượng khắc họa hình ảnh của những con vật gần gũi với con người như tượng con gà, tượng con ngựa, tượng con trâu… cũng rất được ưa chuộng để trưng bày trong nhà hay văn phòng làm việc.

Những mẫu tượng linh vật có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đá, gỗ, đồng… nhưng những đường vân gỗ đơn giản mộc mạc lại có sức thu hút đặc biệt với người tiêu dùng kèm theo là giá trị sử dụng bền lâu, càng dùng càng đẹp.

Nhưng một sản phẩm tượng gỗ linh vật chỉ đẹp khi được chạm trổ trên chất liệu gỗ đẹp bởi những thợ thủ công lành nghề, nhưng do cơ chế thị trường khiến nhiều đơn vị hay xưởng sản xuất không giữ được chữ tín và cái tâm với nghề, để rồi vì lợi nhuận mà có những hành vi lừa đảo hay làm sai khác đi so với những yêu cầu của khách hàng. Vậy khi muốn đặt đục tượng linh vật theo ý muốn thì nên đặt ở đâu?

Tượng tỳ hưu bằng gỗ cầu chiêu tài lộc, trấn hạch

Tượng tỳ hưu bằng gỗ cầu chiêu tài lộc, trấn hạch

Hoặc nếu như bạn là người yêu thích sự độc đáo và mới lại chỉ riêng mình có với những mẫu tượng linh vật độc lạ, thì phải tìm đến tận những xưởng sản xuất để mô tả những yêu cầu cụ thể mà những cửa hàng bán sản phẩm không thể đáp ứng được, khi đó bạn cần tìm đến một địa chỉ với những thợ thủ công giỏi, lành nghề để có được những mẫu tượng đẹp độc đáo với mức giá phải chăng. Vật phải tìm đến đâu để đặt đục tượng linh vật?

Cường Phong nhận đặt đục tượng uy tín, chất lượng đảm bảo!

Đến với xưởng Cường Phong, bạn sẽ được nhận những lời tư vấn nhiệt tình cũng như những thông tin cần thiết khi lựa chọn loại gỗ được sử dụng để đục tượng bởi không phải loại gỗ nào cũng phù hợp để đục tượng. Đồng thời, cũng tùy theo nhu cầu và khả năng chi trả của khách hàng mà mhững thợ thủ công lành nghề của xưởng sẽ tư vấn lựa chọn loại gỗ phù hợp nhất với mức ngân sách mà vẫn đảm bảo đạt được độ đẹp của những đường nét chạm trổ.

Những thợ  thủ công tiến hành đục đẽo sản phẩm ngay tại xưởng vì đó mà khách hàng hoàn toàn có thể xem xét và tận mắt chứng kiến sự điêu luyện của đôi bàn tay khéo léo chế tác những bức tượng linh vật cũng như những mẫu tượng gỗ mỹ nghệ thật đẹp với những đường nét uyển chuyển mô phỏng giống y như thật để đảm bảo mang đến những sản phẩm tượng thật đẹp làm hài lòng mọi khách hàng.

Về mức giá, xưởng cam kết mang đến những mẫu tượng với chất lượng tốt nhưng mức giá phải chăng, mọi thông tin liên quan giá thành sản phẩm được thông báo đến khách hàng, đảm bảo không phát sinh bất cứ khoản chi phí nào khác. Bạn hoàn toàn có thể tiến hành so sánh giá giữa các cơ sở đồ gỗ mỹ nghệ khác để nhận thấy mức giá được cung cấp bởi Cường Phong luôn là tốt nhất!

 Tượng con ngựa gỗ hương đẹp, giá tốt tại xưởng Cường Phong

Tượng con ngựa gỗ hương đẹp, giá tốt tại xưởng Cường Phong

Ngoài những mẫu họa tiết có sẵn, xưởng nhận đục những mẫu tượng linh vật bằng gỗ với các kiểu dáng và họa tiết đúng như yêu cầu của khách, đảm bảo đúng y như mẫu bởi đội ngũ thợ thủ công giỏi và lành nghề có thể làm được nhiều hơn những gì mà khách hàng mong đợi.

Những yếu tố cho một sản phẩm tượng linh vật bằng gỗ thật đẹp hội tụ đầy đủ khi lựa chọn đục tượng tại xưởng Cường Phong thì không có lý do gì để một người tiêu dùng thông thái và đam mê tượng gỗ mỹ nghệ từ chối đúng không nào?! Sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá phải chăng là những điều mà xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong cam kết mang lại cho quý khách hàng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: