Đục tượng Di lặc đẹp ở đâu?

Trưng bày tượng đồ gỗ mỹ nghệ trong nhà hay nơi làm việc hiện đã là thú vui và niềm đam mê của rất nhiều người, những bức tượng tưởng chừng vô tri vô giác lại có sức cuốn hút mãnh liệt bởi vẻ đẹp của những đường vân gỗ cùng những đường nét chạm khắc khéo léo của những người thợ thủ công mỹ nghệ lành nghề mà những mẫu tượng mỹ nghệ bằng vàng hay đá không thể có được.

Vài nét về tượng Di lặc

Tượng Di lặc là một trong những mẫu tượng gỗ mỹ nghệ phổ biến được trưng bày trong nhà, trong cabin ô tô hay ở nơi làm việc để cầu mong cuộc sống được ấm no, vui vẻ và hạnh phúc tràn đầy, cũng như cầu may mắn thuận lợi trong mọi công việc và cuộc sống. Một bức tượng Di lặc bằng gỗ đẹp là khi nhìn vào tượng người ta cảm nhận được thần thái và cái hồn của bức tượng với nụ cươi tươi hiền hậu trông giống y như thật.

Trưng tượng Di lặc cầu cuộc sống an nhiên, hạnh phúc và may mắn

Trưng tượng Di lặc cầu cuộc sống an nhiên, hạnh phúc và may mắn

Và để có thể sở hữu một bức tượng Di lặc đẹp thì không phải là chuyện đơn giản, mà chỉ có những người thực sự đam mê với thú chơi tượng mới có thể kiên trì tìm kiếm và tốn công sức để có được cho mình những mẫu tượng Di lặc đẹp nhất, thu hút mọi ánh nhìn của bất cứ ai ghé thăm.

Hiện nay, người chơi tượng Di lặc hoàn toàn có thể kiếm tìm và mua được rất nhiều mẫu tượng Di lặc khác nhau như tượng Di lặc kéo bị, tượng Di lắc ôm cành đào, tượng Di lặc kéo bao tiền… nhưng để có cho riêng mình một bức tượng Di lặc đẹp và riêng biệt thì lựa chọn một cơ sở nhận đục tượng Di lặc là một quyết định không thể sáng suốt hơn.

Đục tượng Di lặc ở đâu?

Khi đục tượng Di lặc, 3 mối quan tâm hàng đầu là chất liệu gỗ, họa tiết chạm trổ và mức giá cả của sản phẩm tượng sau khi hoàn thiện và được gửi đến tay người tiêu dùng. Vậy nên việc lựa chọn địa chỉ uy tín chất lượng để đục tượng Di lặc là rất quan trọng, là điều kiện tiện quyết để có được một bức tượng Di lặc ưng ý.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong tại thôn Du Dự, Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội là địa chỉ vàng và đáng tin cậy để thỏa mãn ước muốn có một bức tượng Di lặc đẹp trưng bày trong nhà và nơi làm việc.

Tượng Di lặc tam tặc cưỡi cá chép tại xưởng Cường Phong

Tượng Di lặc tam tặc cưỡi cá chép tại xưởng Cường Phong

Những bức tượng Di lặc được tạo ra dưới đôi bàn tay khéo léo của những thợ thủ công lành nghề đã nhiều năm gắn bó với nghề nên những đường nét rất mềm mại và uốn lượn trông giống y như thật đến mức mà khách hàng khi ngắm nhìn những sản phẩm thủ công mỹ nghệ ở xưởng đều không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Chất liệu gỗ được sử dụng để đục tượng theo yêu cầu được xưởng cam kết đúng chuẩn, không chắp ghép không pha tạp, để vẻ đẹp của những đường nét chạm trổ được nhân lên và nổi bật hơn nhờ những đường vân gỗ và màu sắc gỗ tự nhiên đẹp mắt. Nếu như khách có nhu cầu sơn phủ PU hay bất cứ lớp sơn nào tùy theo sở thích và mong muốn thì xưởng cũng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu đó một cách nhanh nhất và rẻ nhất.

Và đặc biệt là không chỉ tập trung vào yếu tố chất lượng, xưởng Cường Phong còn mang đến cho khách hàng những mẫu tượng Di lặc thật đẹp với mức giá rẻ và phải chăng trên thị trường, xưởng không cam kết sẽ bán với mức giá thấp nhất nhưng cam kết chỉ mang đến cho khách hàng đam mê thú chơi tượng những sản phẩm tượng Di lặc đẹp, gỗ tốt với mức giá cạnh tranh trên thị trường, và cũng chính nhờ điều này mà uy tín của xưởng đã vươn rộng ra khắp cả nước, trở thành địa chỉ vàng cho khách hàng có nhu cầu tìm mua và đục các sản phẩm tượng gỗ mỹ nghệ theo ý muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: