Tượng Gỗ Di Lặc Đặt Ở Đâu Trong Nhà?

 Tượng Gỗ Di Lặc Đặt Ở Đâu là một việt rất quan trọng với một ngôi nhà. là một trong những vật phẩm phong thủy được yêu thích nhất hiện nay. Tượng Di Lặc được tạc hình một vị bồ tát có thân hình mập mạp, khuôn mặt tươi cười, phúc hậu. Tượng gỗ Di Lặc có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc, hạnh phúc cho gia chủ. Do đó, việc đặt tượng gỗ Di Lặc ở đâu trong nhà là rất quan trọng.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những vị trí phù hợp để đặt tượng gỗ Di Lặc trong nhà, cũng như một số lưu ý khi đặt tượng.

1. Phòng khách

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của gia đình, là nơi tiếp đón khách khứa. Do đó, đây là vị trí lý tưởng để đặt tượng gỗ Di Lặc. Tượng gỗ Di Lặc được đặt ở phòng khách sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc, hạnh phúc cho gia chủ.

Vị trí tốt nhất để đặt tượng gỗ Di Lặc trong phòng khách là ở đối diện cửa chính. Tượng nên được đặt ở độ cao khoảng 1m, nhìn thẳng ra cửa chính. Vị trí này sẽ giúp tượng thu hút tài lộc và may mắn từ bên ngoài vào nhà.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt tượng gỗ Di Lặc ở góc phòng khách, nơi có ánh sáng tự nhiên. Vị trí này sẽ giúp tượng tỏa ra năng lượng tích cực, mang lại sự an yên, vui vẻ cho gia đình.

Trang Trí Tượng Di Lặc Phong
Trang Trí Tượng Di Lặc Phong

2. Phòng làm việc

Tượng gỗ Di Lặc cũng có thể được đặt ở phòng làm việc. Tượng sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc, thuận lợi trong công việc cho gia chủ.

Vị trí tốt nhất để đặt tượng gỗ Di Lặc trong phòng làm việc là ở phía sau bàn làm việc. Tượng nên được đặt ở độ cao khoảng 1m, nhìn thẳng vào người ngồi làm việc. Vị trí này sẽ giúp tượng mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp gia chủ làm việc hiệu quả, thăng tiến trong công việc.

3. Phòng ngủ

Tượng gỗ Di Lặc không nên được đặt ở phòng ngủ. Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn. Việc đặt tượng gỗ Di Lặc ở phòng ngủ có thể khiến gia chủ bị mất ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe.

4. Một số lưu ý khi đặt tượng gỗ Di Lặc

Khi đặt tượng gỗ Di Lặc trong nhà, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Tượng gỗ Di Lặc là vật phẩm phong thủy linh thiêng, cần được đặt ở vị trí cao ráo, sạch sẽ.
  • Không nên đặt tượng gỗ Di Lặc ở nơi tối tăm, ẩm thấp.
  • Không nên đặt tượng gỗ Di Lặc ở hướng Tây Nam. Hướng Tây Nam là hướng của sao Ngũ Hoàng, là hướng xấu. Việc đặt tượng gỗ Di Lặc ở hướng này sẽ mang lại những điều không may mắn cho gia chủ.
  • Không nên đặt tượng gỗ Di Lặc ở phòng ngủ.
  • Thường xuyên lau chùi, vệ sinh tượng gỗ Di Lặc để tượng luôn sạch sẽ, sáng bóng.

Thêm một số thông tin bổ sung về tượng gỗ Di Lặc

Ngoài việc chọn vị trí  Tượng Gỗ Di Lặc Đặt Ở Đâu Trong Nhà, bạn cũng cần chú ý đến chất liệu và kiểu dáng của tượng. Tượng gỗ Di Lặc được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, phổ biến nhất là gỗ hương, gỗ gụ, gỗ đỏ,… Mỗi loại gỗ sẽ mang lại những ý nghĩa phong thủy khác nhau.

Về kiểu dáng, tượng gỗ Di Lặc có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng người. Tuy nhiên, bạn nên chọn tượng có khuôn mặt tươi cười, phúc hậu để mang lại nhiều may mắn và hạnh phúc cho gia đình.

Có thể nói, tượng gỗ Di Lặc là một vật phẩm phong thủy mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm một vật phẩm phong thủy để trang trí nhà cửa, thì tượng gỗ Di Lặc là một lựa chọn tuyệt vời.

Tượng Di Lặc Hợp Phong Thủy
Tượng Di Lặc Hợp Phong Thủy

Địa Chỉ Mua Tượng Gỗ Uy Tín

Xưởng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Cường Phong là xưởng sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ hàng đầu tại làng nghề điêu khắc Du Dự. Có địa chỉ tại xã Thanh Thùy, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội. Xưởng chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tượng gỗ phong thủy Tượng Gỗ Di Lặc. Tượng Phật bà Quan âm, tượng Tam đa…

Những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ của Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong được chế tạc. Đục đẽo và chạm trổ hoàn toàn thủ công. Từ đôi bàn tay tài hoa khéo léo của các nghệ nhân điêu luyện. Mang đến những sản phẩm trang trí với những đường nét hoa văn uốn lượn tinh xảo.

Khách hàng có nhu cầu tìm mua, sửa chữa các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ. Hay có bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp thì hãy liên hệ:

Bài viết mới cập nhật: