Tượng Di lặc cành đào đẹp

Từ xưa đến nay tượng Di lặc vẫn luôn là mẫu tượng được ưa chuộng và lựa chọn phổ biến để trưng bày trong nhà, nơi làm việc hay trong ô tô với mong muốn cầu mong mọi sự tốt lành cho công việc và cuộc sống, cùng như cầu mong niềm vui và sức khỏe dài lâu.

Cùng với hình ảnh của phật Di lặc khuôn mặt tươi cười thì có rất nhiều mẫu tượng Di lặc như tượng Di lặc kéo bao tiền, tượng Di lặc cầm thẻ bài, tượng Di lặc chúc phúc, tượng Di lặc cưỡi rồng nhị tặc… nhưng mẫu tượng Di lặc cành đào trở thành mẫu tượng được ưa chuộng trở thành lựa chọn hàng đầu và phổ biến của những người đam mê về tưỡng gỗ mỹ nghệ.

Tượng Di lặc cành đào rất được ưa chuộng để trưng bày

Tượng Di lặc cành đào rất được ưa chuộng để trưng bày

Vài nét về tượng Di lặc cành đào

Tượng Di lặc cành đào mang hình ảnh của thần Di lặc miệng cười tươi rói vác cành đào tiên trên vai, phía trên cành đào có treo một cái nón trông rất tự nhiên và sự thu hút cực kỳ lớn.

Trong phong thủy, cành đào với những quả đào to rủ xướng bên dưới tán lá là biểu tượng của sức khỏe và tuổi thọ dài lâu, vì đó việc khắc họa hình ảnh của tượng Di lặc cùng với cành đào thể hiện đậm nét hơn mong ước về sức khỏe và sự trường thọ. Ngoài ra, cũng với hình ảnh cành đào còn thể hiện sự sinh sôi và phát triển mãnh liệt, trị bách quỷ và xuôi đuổi tà ma…

Tượng Di lặc cành đào có thể được khắc họa trên nhiều loại chất liệu gỗ khác nhau để tạo nên những bức tượng Di lặc cành đào gỗ hương, Di lặc cành đào gỗ bách xanh, Di lặc cành đào gỗ ngọc am tuyệt đẹp bởi những đường vân gỗ tự nhiên nhưng dưới đôi bàn tay khéo léo của thợ thủ công lành nghề trở nên đẹp giản dị nhưng lại rất cuốn hút ánh nhìn của bất cứ ai.

Xưởng Cường Phong – địa chỉ vàng để mua và đặt đục tượng Di lặc cành đào

Ý nghĩa tuyệt vời của tượng Di lặc cành đào thì không ai có thể phủ nhận, nhưng giá trị về phong thủy cũng như giá trị thẩm mỹ sẽ thực sự được nâng lên khi lựa chọn được một địa chỉ mua và đặt đục tượng Di lặc cành đào uy tín!

Tượng Di lặc cành đào đẹp tại xưởng Cường Phong

Tượng Di lặc cành đào đẹp tại xưởng Cường Phong

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong tại Thanh Oai, Hà Nội với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng sản phẩm tượng gỗ mỹ nghệ nổi tiếng không chỉ trong phạm vi Hà Nội, mà những sản phẩm của xưởng đã vươn khắp thị trường cả nước, đã và đang giành được rất nhiều sự tin tưởng của người đam mê tượng gỗ mỹ nghệ khi muốn rước về cho mình những mẫu tượng Di lặc cành đào gỗ hương, gỗ bách xanh hay những bức tượng Di lặc cành đào gỗ ngọc am đẹp.

Xưởng cam kết chỉ lựa chọn và sử dụng chất liệu gỗ đúng chuẩn, không chắp ghép để những mẫu tượng sau khi hoàn thiện có được sự hài hòa trong những đường vân gỗ tự nhiên tuyệt đẹp, làm nổi bật lên nét mặt và ánh mắt tươi vui cùng những cành đào sai trĩu quả và căng mịn, bởi xưởng biết rằng điều này sẽ không thể có được khi sử dụng những loại gỗ chất lượng không tốt.

Và điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt cũng như gây dựng được lòng tin của người đam mê tượng gỗ mỹ nghệ của xưởng Cường Phong là đội ngũ thợ thủ công lành nghề với cả cuộc đời gắn bó với nghề, để rồi đó dưới đôi bàn tay khéo léo cho ra những mẫu tượng thật đeo theo bất cứ yêu cầu dù khắt khe đến mức nào của khách hàng, để sự hài lòng tuyệt đối là những gì mà xưởng để lại trong lòng rất nhiều khách hàng, và bạn cũng không phải là ngoại lệ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: