Tranh quạt tứ linh gỗ hương đẹp, chất lượng và ý nghĩa của nó

 Chúng ta thường bắt gặp những chiếc quạt gỗ kích thước lớn được treo trong các gia đình. Không chỉ là một vật trang trí, nó còn có ý nghĩa quan trọng về mặt phong thủy. Đây chính là tranh quạt tứ linh đang được bày bán rộng rãi, có nhiều người ưa thích. Nó được nhiều người chọn làm quà tặng dành cho người thân trong những dịp đặc biệt.

Ý nghĩa của quạt tứ linh gỗ hương

Nhắc đến Tứ linh, nhiều người biết đó là 4 con vật nổi tiếng Long  – Lân – Quy – Phụng. Mỗi con vật có một câu chuyện, một truyền thuyết và ý nghĩa riêng biệt trong văn hóa và phong thủy.

Không chỉ là vật trang trí, tranh quạt Tứ Linh còn là một vật phẩm phong thủy giàu ý nghĩa

  • Long: Hay còn gọi là rồng. Đây chính là điềm báo tốt đẹp của công danh, quyền lực. Được xem là biểu tượng của những người đứng đầu.
  • Lân: Là biểu tượng cho sức mạnh, sự cao quý, giàu sang.
  • Quy: Hay còn gọi là rùa. Nó được xem là biểu tượng của sự trường thọ.
  • Phụng là phượng, được xem là con vật mang ý nghĩa đặc biệt cao quý. Theo quan niệm dân gian, nó sẽ mang tới những điềm lành, sang trọng, phú quý.

 Tranh quạt Tứ Linh được đục trên mảng gỗ hương có kích thước phù hợp. Những nghệ nhân chuyên nghiệp đã chăm chút từng chi tiết, khiến nó trở thành một sản phẩm hoàn hảo. Trên quạt có hình ảnh tứ linh được trạm trổ công phu với những tư thế đẹp. Từ đó làm nổi bật phong thái sang trọng, linh thiêng. Giúp sản phẩm có được vẻ trang trọng, trở thành một trong những món quà ý nghĩa nhất dành tặng người thân.

Cách treo tranh quạt tứ linh hợp phong thủy

Khi treo, đặt quạt, mọi người cần tuân thủ những điều sau:

  • Nên treo tranh ở trong phòng khách, ở độ cao khoảng 2 mét so với mặt sàn.
  • Đặt tranh quạt đối diện với cửa chính hoặc cửa sổ để nó nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể.
  • Không đặt quạt ở trong phòng thờ hoặc phòng ngủ.
  • Không treo tranh quạt ở gần nơi ngủ, nghỉ của em bé.

Mua tranh quạt tứ linh gỗ hương đẹp ở đâu?

 

Cường Phong sẽ mang đến cho khách hàng tranh quạt Tứ linh hoàn hảo với những nét trạm trổ tuyệt đẹp

 Hiện nay, thị trường có rất nhiều cơ sở chuyên về sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ. Tuy nhiên, Cường Phong nổi bật trong số đó bởi uy tín và chất lượng sản phẩm. Hiện nay, Chúng tôi đang cung cấp cho thị trường  quạt Tứ linh gỗ hương với chất lượng cao và giá thành phải chăng. Đảm bảo làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 Khi có nhu cầu mua tranh quạt Tứ linh gỗ hương hoặc chất liệu nào khác, hãy liên hệ ngay với đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm như ý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ : Khu Đô Thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 094.558.7576 – 0912.712.179
Website: tuonggomynghedep.com

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh lớn lao của chúng tôi!

Bài viết mới cập nhật: