Top 5 mẫu Tượng Gỗ để xe ô tô đẹp

Tương Gỗ ngày nay đã trở thành thú chơi tao nhã của rất nhiều người. Không những vậy sự xuất hiện của nó, đã trở nên rất quen thuộc. Người ta ngoài bày trí nó ở trong nhà còn để trên xe để trang trí. Với những bức Tượng Gỗ nhỏ sẽ làm nên sự sang trọng và vô cùng thẫm mỹ cho chiếc xế yêu của bạn, Đặc biệt với những tài xế lái xe đường dài thì Tượng Gỗ mỹ nghệ còn có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy. Họ tin rằng nó sẽ giúp cho tài xế luôn được tỉnh táo và bình an trên mọi chặng đường. Vậy đâu sẽ là mẫu Tượng Gỗ để xe ô tô đang bán chạy nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết sau đây để bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhé!.

Những mẫu Tượng Gỗ để xe ô tô đẹp không cưỡng được

Để có thể đáp ứng mọi sở thích của người chơi về Tượng Gỗ, mà có rất nhiều mẫu tượng để bạn lựa chọn. Sau đây là những mẫu Tượng Gỗ nghệ thuật vô cùng đẹp mắt. Bạn sẽ nhất định không thể nào bỏ qua được nếu nhìn thấy nó.

Tượng Gỗ Di Lặc

Đây là một trong những mẫu Tượng Gỗ mỹ nghệ được rất nhiều lựa chọn mua hiện nay. Sở dĩ các tài xế đều thích nó bởi ý nghĩa và hình ảnh của nó. Hình ảnh đức phật Di Lặc với khuôn mặt hiền từ và nụ cười nhân hậu luôn đem đến các giác vui vẻ cho người nhìn. Bên cạnh đó Phật Di Lặc còn mang rất nhiều ý nghĩa trong phong thủy.

Tượng Gỗ Di Lặc có khả năng trấn trạch rất tốt trong phong thủy khi đặt trên xe. Do đó theo các tài xế nó sẽ giúp xua đuổi những nguồn năng lượng xấu. Giúp bạn luôn được bảo vệ an toàn cho đến khi kết thúc hành trình.

Theo các chuyên gia phong thủy thì Tượng Gỗ cao cấp này sẽ mang đến tài lộc và may mắn đến cho bạn. Vì vậy mà các mẫu Tượng Gỗ như Di Lặc kéo bao tiền hay Di Lặc vác cành đào…rất được nhiều tài xế yêu thích và tìm mua đật trên xe của mình.

Tượng Gỗ Quan Âm

Từ lâu mọi người trong chúng ta đều rất quen thuộc của Quan Âm bồ tát. Đức Phật chính là hiện thân của sự cứu khổ cứu nạn, phổ độ chúng sinh. Do đó mỗi khi gặp khó khăn hay đâu khổ người ta cũng hướng về Người để cầu cho mọi sự được bình an.

Người ta tin rằng chỉ cần có sự xuất hiện của Tượng Gỗ Quan Âm ở bất kỳ đâu. Bạn sẽ luôn được bảo vệ. Do đó có thể vượt qua được mọi tai ương và được hạnh phúc. Không những vậy khi đặt nó trên xe, người lái xe sẽ cảm giác rất an tâm trên mọi hành trình. Bởi nó sẽ giúp bạn luôn được tỉnh táo trong khi điều khiển xe. Ngoài ra còn tránh được mọi tai ương và bất trắc có thể xảy ra. Đó cũng chính là lý do mà Tượng Gỗ để xe ô tô này luôn được nhiều người lựa chọn.

Tượng Gỗ Thần Tài

Thần Tài là vị thần cai quản tài chính của con người. Vì vậy với nhiều người kinh doanh và buôn bán đây là bức tượng vô cùng ý nghĩa. Không những vậy nó còn giúp hô tài gọi lộc đến cho gia chủ. Chỉ cần bạn tìm được vị trí chuẩn phong thủy, nó sẽ mang đến những điều mà bạn mong muốn.

Đối với những tài xế thì Tượng Gỗ Thần Tài còn là biểu tượng của sự thượng lộ bình an. Do đó sẽ giúp cho người cầm lái luôn bình an đến hết cuộc hành trình. Đồng thời sẽ làm cho bạn luôn tập trung khi lái xe và phản ứng nhanh trong mọi tình huống. Ngoài ra còn được vị thần này bảo vệ tránh mọi điều không hay có thể gặp trên đường đi nữa đấy.

Tượng Gỗ tam không

Hình ảnh chú tiểu vô tư đem lại sự an nhiên trong tâm hồn của con người. Không những vậy cả ba bức Tượng Gỗ phong thủy đều có những ý nghĩa vô cùng khác nhau. Tuy nhiên nó đều chứa đựng một điểm chung cho mỗi người chúng ta, đó chính là dùng tâm để cảm nhân mọi thứ.

Bịt mắt nhưng dùng tâm để cảm nhận hay bịt tai để dùng tâm để nghe mọi thứ…Có lẽ với cuộc sống hiện đại như ngày nay mà bức tượng này còn có ý nghĩa sâu sắc hơn. Do đó khi đặt Tượng Gỗ này trên xe ô tô, sẽ là lời nhắc nhở cho mọi người chúng ta hãy biết chọn lựa thông tin để mà nghe. Đồng thời nó còn làm cho con người tĩnh tâm hơn và tập trung hơn khi lái xe.

Tượng Gỗ để xe ô tô cần chú ý điều gì khi sử dụng?

Không phải Tượng Gỗ để trong nhà mới quan trọng trong việc bày trí, mà khi đặt trên xe cũng rất quan trọng đấy nhé!. Để Tượng Gỗ để xe ô tô có thể đem lại sự bình an cho người lái xe, bạn nhất định phải nhớ những điều sau.

Tượng Gỗ để xe ô tô nên để phía trước mặt

Vị trí phía trước luôn là nơi được nhiều người lái xe lựa chọn. Bởi nó giúp bạn có thể nhìn thấy được bức Tượng Gỗ, qua đó đem lại cho bạn cảm giác được bảo vệ và che chở. Không những ở vị trí này sẽ là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố như ánh sáng hay khí vượng tốt. Nó có tác dụng đem lại hiệu quả cao nhất trong phong thủy.

Nếu bạn đặt Tượng Gỗ ở phía sau sẽ thì sẽ làm mất đi tác dụng của Tượng Gỗ. Đồng thời nó còn là sự bất kính với vật phẩm phong thủy khi không được tôn trọng. Cho nên khi đặt Tượng Gỗ để xe ô tô tài xế cần lưu ý điều này.

Tượng Gỗ để xe ô tô phải được cố định

Việc đặt Tượng Gỗ trên xe rất khác với khi bạn bày trí trong nhà. Do quá trình bạn di chuyển gặp phải các chướng ngại vật cho nên các vật dụng trên xe thường hay thay đổi vị trí. Chính vì vậy bạn cần cố định Tượng Gỗ ở vị trí nhất định.

Tuyệt đối không để nó bị rơi hay lắc trong quá trình lái xe. Đây chính là một trong những điều tối kỵ khi bạn chơi Tượng Gỗ phong thủy. Đồng thời bạn hãy nhớ vệ sinh sạch sẽ và gọn gàng nơi đặt Tượng Gỗ nhé. Bởi việc làm này sẽ giúp bạn luôn được bảo vệ và bình an trong suốt cuộc hành trình.

Tạm kết

Tượng Gỗ để xe ô tô ngày nay rất phổ biến với nhiều tài xế. Không những vậy nó còn được xem là nội thất nhỏ vô cùng quan trọng. Bên cạnh giúp bạn cảm thấy an tâm hơn, thì nó còn giúp bạn tránh khỏi những điều không hay. Vì vậy hy vọng bài viết trên đã giúp bạn lựa chọn Tượng Gỗ để xe ô tô đẹp và có giá trị phong thủy cao nhất.

Bài viết mới cập nhật: