Những điều cần lưu ý khi mua tượng gỗ Bát Tiên

 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh tượng gỗ Bát Tiên. Chỉ cần một chút lưu ý, khách hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng nhất. Từ đó, mang tới những điều tốt đẹp cho không gian và những người trong gia đình bạn.

 Tượng Bát Tiên có nhiều ý nghĩa, đặc điểm trong phong thủy và văn hóa của người Việt Nam. Việc trưng bày bài trí tượng trong nhà hứa hẹn mang tới những điều tốt đẹp nhất cho căn nhà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở đồ gỗ kinh doanh tượng Bát Tiên với chất lượng và mẫu mã đa dạng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với gia đình mình. Tuy nhiên, mọi người cũng nên lưu ý, tìm hiểu kỹ để tìm được những sản phẩm chất lượng với giá thành phải nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng có thêm thông tin, từ đó dễ dàng hơn trong việc chọn lựa và đưa ra quyết định.

Kiểu dáng của tượng gỗ Bát Tiên

 Bát Tiên được thể hiện trong tranh ảnh, tượng điêu khắc dưới rất nhiều hình dáng khác nhau. Cụ thể như:

Tượng gỗ Bát Tiên có nhiều hình dáng khác nhau!

  • Tượng 8 vị tiên thánh đứng rời
  • Tượng Bát Tiên liền khối đẹp
  • Bát Tiên chèo thuyển vượt biển
  • Bát Tiên tọa gốc cây
  • Tượng 8 vị Tiên đứng trên núi cao
  • Bát tiên rời ở tư thế ngồi

 Mỗi kiểu dáng bức tượng phù hợp với những vị trí khác nhau trong nhà. Khi được trưng bày một cách hợp lí, sản phẩm mỹ nghệ tuyệt đẹp này sẽ giúp không gian có thêm vượng khí. Giúp mọi người nhận được những điều tốt đẹp, may mắn nhất trong cuộc sống này. Tùy thuộc vào sở thích, khách hàng có thể chọn tượng gỗ Bát Tiên có kiểu dáng như ý. Nếu có nhu cầu, mọi người có thể tìm những mẫu sản phẩm đẹp nhất đến, đặt nghệ nhân làm theo mong muốn của mình.

Chất liệu gỗ sử dụng để làm tượng là gì?

 Hiện nay, có rất nhiều chất liệu gỗ được sử dụng làm đồ mỹ nghệ. Khách hàng nên xem xét thật kỹ trước khi quyết định để có được những sản phẩm ưng ý và đẹp nhất. Tượng Bát Tiên gỗ hương là chất liệu được nhiều người ưa thích. Đây là chất liệu gỗ tuyệt đẹp với những đường vân độc đáo.

 Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể mua tượng gỗ Bát Tiên từ những chất liệu khác. Tiêu biểu như: Gỗ xá xị, gỗ nu, gỗ bách xanh, gỗ ngọc am… Những nghệ nhân tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm sẽ biến những khúc gỗ vô tri trở thành những bức tượng tuyệt đẹp. Góp phần làm nên một không gian hoàn hảo cho nhà bạn.

Kích thước của tượng gỗ Bát Tiên bao nhiêu là hợp lý?

Tượng gỗ Bát Tiên giá mềm hiện có tại Cường Phong với nhiều mẫu mã khác nhau

 Sản phẩm tượng Bát Tiên được sản xuất dưới nhiều kích thước khác nhau. Khách hàng có thể tùy chọn để có sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Như đặt trong phòng khách, trên bàn làm việc hay trên ô tô… Trong trường hợp không hiểu rõ điều này, hãy nhờ những nghệ nhân có kinh nghiệm tiến hành đo đạc và tư vấn. Bạn sẽ nhanh chóng tìm được tượng Bát Tiên giá tốt hoàn hảo nhất cho căn nhà của mình.

Giá cả của sản phẩm

 Hiện nay, thị trường có rất nhiều cơ sở chuyên kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm được tượng gỗ Bát Tiên có chất lượng và giá thành phù hợp. Tuy nhiên, để tránh mua đắt, hãy so sánh giá thành giữa những đơn vị bán hàng khác nhau. Từ đó, tìm kiếm cửa hàng có sản phẩm tượng Bát Tiên giá mềm, phù hợp với nhu cầu nhất.

 Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một đơn vị có uy tín nhiều năm trên thị trường. Những sản phẩm của Cường Phong luôn sở hữu vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo. Từ đó, làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Khi có nhu cầu mua tượng gỗ Bát Tiên hay bất kì sản phẩm mỹ nghệ nào khách, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, giúp bạn nhanh chóng sở hữu sản phẩm hoàn hảo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Bài viết mới cập nhật: