NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TƯỢNG GỖ CON TRÂU

Tượng con trâu với vẻ đẹp và ý nghĩa về phong thủy đang trở thành vật phẩm rất được mọi người ưa chuộng để trưng bày trong nhà hay bàn làm việc. Hiện nay, những bức tượng con trâu đẹp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng tượng trâu bằng gỗ tạo sự thu hút đặc biệt với mọi người. Và khi trưng bày tượng gỗ con trâu bạn cần biết và lưu ý một số điều để giúp cho bức tượng trâu phát huy được khả năng phong thủy của mình.

Từa xưa đến nay, trâu vốn là con vật gắn liền với cuộc sống của người dân Việt Nam. Với đức tính hiền lành, bền bỉ và chịu thương chịu khó mà trâu trở thành biểu tượng của sự thịnh vượng, an lành và no đủ.

Bày tượng trâu ở trong nhà hay bàn làm việc giúp thu hút phúc khí để cuộc sống gia đình luôn êm ấm, thuận hòa, sự nghiệp nhanh chóng được thành công và phát đạt. Đồng thời, tượng trâu còn được sử dụng để chế hóa, trấn yểm các hung tinh như Ngũ Hoàng, Nhị Hắc, biến hung thành cát.

tượng con trâu gỗ hương phong thủy đẹp

Tượng con trâu thu hút phúc khí, chế hóa, trấn yểm các hung tinh

 

Tượng con trâu có thể được khắc họa bằng đủ các chất liệu khác nhau (như đồng, đất nung, bột đá màu, vàng…) nhưng bức tượng trâu bằng gỗ, đặc biệt là tượng con trâu gỗ hương vẫn luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt, bởi trước hết, tượng trâu bằng gỗ thuộc hành Thổ là tốt nhất cho tài lộc, thúc đẩy công việc được thuận buồm xuôi gió; đồng thời giá thành và vẻ đẹp của bức tượng được tạo ra từ những vân gỗ thì không một chất liệu nào có thể sánh bằng.

Để những bức tượng trâu phát huy được khả năng phong thủy thì việc đặt tượng trâu ở những vị trí như nào cũng là vấn đề đáng phải lưu ý. Tốt hơn hết thì chỉ nên đặt tượng trâu ở hướng Bắc hoặc Đông Bắc của nhà, tuyệt đối tránh đặt ở hướng Nam và Tây Nam.

tượng con trâu gỗ hương phong thủy đẹp

Tượng con trâu gỗ hương đặt ở bàn làm việc

Chỉ nên đặt tượng trâu ở bàn làm việc, phòng khách hay nơi mà các vượng tinh như Lục Bạch, Bát Trạch phối chiếu; tránh đặt ở bàn thờ, bàn học, cạnh nhà vệ sinh hay nơi hung tinh Nhị Hắc, Tam Bích chiếu đến sẽ không tốt.

Với những người tuổi Tỵ, Dậu, Hợi và Tý nên trưng tượng gỗ con trâu trong nhà để nhận được những hỗ trợ tốt hơn cho công việc cũng như cuộc sống gia đình được thuận lợi và yên ấm. Nhưng với những người tuổi Mùi thì không nên trưng tượng trâu bởi Sửu và Mùi xung khắc, khi ấy tượng con trâu sẽ không thể phát huy được linh khí, thậm chí còn gây ra những ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống gia đình cũng như công việc làm ăn của gia chủ.

Nếu có nhu cầu mua tượng con trâu bằng bất cứ chất liệu gỗ nào, bạn có thể liên hệ Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Chắc chắn bạn sẽ có cho mình những tượng con trâu đẹp, chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng!

Bài viết mới cập nhật: