NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TƯỢNG GỖ CẶP TIỂU ĐỒNG CHÚC PHÚC

Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình tượng gỗ cặp tiểu đồng chúc phúc đẹp để mang biếu tặng hoặc trưng bày trong nhà với mong ước mọi sự tốt lành đến với gia đình mình. Vậy những điều cần biết về tượng gỗ cặp tiểu đồng chúc phúc là gì? Nên mua tượng cặp tiểu đồng chúc phúc gỗ hương, gỗ bách xanh ở đâu?

Tượng gỗ cặp tiểu đồng chúc phúc cùng với tượng Di Lặc chúc phúc là một trong những mẫu tượng chúc phúc rất được ưa chuộng để trưng bày trong nhà hoặc mang đi biếu tặng nhân dịp tân gia hoặc khai trương, để cầu mong mọi sự tốt lành, phúc thọ viên mãn.

Tượng gỗ cặp tiểu đồng chúc phúc và ý nghĩa

Tượng gỗ cặp tiểu đồng chúc phúc là cặp tượng tạc hình của một bé trai và một bé gái với nụ cười rạng rỡ, lưng hơi cúi và chắp tay chúc phúc phía trước ngực. Trên tay mỗi bức tượng có một cầm dây treo một đồng xu với 2 con cá nhỏ được tạc quanh đồng xu.

tượng tiểu đồng chúc phúc gỗ hương

Tượng gỗ cặp tiểu đồng chúc phúc cầu Phúc-Thọ song toàn

Trưng bày tượng gỗ cặp tiểu đồng chúc phúc để cầu may mắn và  Phúc –Thọ song toàn. Ngoài ra, ngắm nhìn nụ cười tươi hiền hòa và ngây thơ trong sáng của hai tiểu đồng sẽ mang lại cảm giác giác thư thái và sảng khoái trong tâm hồn, từ đó giữ cho tâm được tĩnh lặng để gìn giữ cuộc sống gia đình luôn được thuận hòa và tạm quên đi những căng thẳng lo âu của cuộc sống.

Hiện nay, tượng gỗ cặp tiểu đồng chúc phúc được làm từ nhiều loại chất liệu gỗ khác nhau như gỗ hương, gỗ bách xanh, gỗ mun, gỗ ngọc am… nhưng được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả là tượng tiểu đồng chúc phúc được làm bằng chất liệu gỗ hương và gỗ bách xanh bởi đường vân gỗ rất đẹp và không bị cong vênh trước mọi điều kiện thời tiết.

Mua tượng gỗ cặp tiểu đồng chúc phúc đẹp, giá tốt ở đâu?

Để mua được những bức tượng tiểu đồng chúc phúc gỗ hương hay tượng tiểu đồng chúc phúc gỗ bách xanh đẹp, rẻ thì Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho bạn!

tượng tiểu đồng chúc phúc gỗ hương đẹp

Tượng tiểu đồng chúc phúc gỗ hương đẹp, giá tốt tại xưởng Cường Phong

Xưởng cam kết chỉ cung cấp những bức tượng tiểu đồng chúc phúc với chất liệu gỗ chuẩn nhất, tượng được đục nguyên khối, đảm bảo không không chắp ghép với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Đặc biệt, với đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân đã nhiều năm gắn bó với nghề, những cặp tượng gỗ tiểu đồng chúc phúc tại xưởng Cường Phong đảm bảo có được những nét chạm trổ tinh tế tạo nên thần thái cho cặp tượng.

Sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu gỗ tốt và những đường nét chạm trổ tuyệt đẹp trong những mẫu tượng gỗ cặp tiểu đồng chúc phúc tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn khi lựa chọn, đặt mua và ngắm nhìn những mẫu tượng tiểu đồng chúc phúc tại xưởng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG

Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Tel : 0912.712.179- 094.558.7576

Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com

Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: