Những điều cần biết về tượng Đạt ma ngồi thiền đẹp

Mỗi mẫu tượng đều mang trong mình những ý nghĩa về phong thủy bên cạnh giá trị thẩm mỹ bên ngoài, và vì đó mà người đam mê tượng gỗ mỹ nghệ có sự cân nhắc và lựa chọn trước khi đưa ra quyết định mua và trưng bày tượng mỹ nghệ trong nhà.

Tượng Đạt ma ngồi thiền có thể còn xa lạ với nhiều người nhưng nếu đã tìm hiểu và thực sự đam mê với tượng gỗ mỹ nghệ, thì những ý nghĩa tuyệt vời về phong thủy sẽ khiến bạn cảm thấy cần thiết phải rinh về ngay để trưng bày mẫu tượng Đạt ma trong nhà. Với kinh nghiệm nhiều năm của một cơ sở tượng gỗ mỹ nghệ uy tín, xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong xin chia sẻ một vài những điều cần biết về tượng Đạt ma ngồi thiền, các bạn cùng tìm hiểu nhé!

 Tượng Đạt Ma mang nhiều ý nghĩa về phong thủy

Tượng Đạt Ma mang nhiều ý nghĩa về phong thủy

Tượng Đạt ma ngồi thiền và ý nghĩa về phong thủy

Trước hết tượng Đạt Ma ngồi thiền là mẫu tượng khắc họa hình ảnh của sư tổ Đạt ma với vẻ mặt dữ tợn, đôi mắt to, bộ râu rậm đang ở tư thế ngồi thiền, mang nhiều ý nghĩa trong việc trấn hạch, xua đuổi tà ma ngoại đạo và vận khí không tốt, giúp cho cuộc sống luôn được thuận lợi và gặp nhiều điều tốt đẹp. Trưng bày tượng Đạt ma ngồi thiền ở nơi làm việc nhằm tăng sức mạnh và tầm ảnh hưởng, ngăn ngừa kẻ xấu đâm sau lưng, cho công việc được thăng tiến.

Mẫu tượng Đạt ma ngồi thiền có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau nhưng phổ biến và được ưa chuộng hơn cả thì chất liệu gỗ vẫn là lựa chọn hàng đầu, đó là những mẫu tượng đạt ma ngồi thiền gỗ hương, tượng Đạt ma ngồi thiền gỗ bách xanh hay tượng Đạt ma ngồi thiền gỗ xá xị,… mỗi chất liệu gỗ có sự khác biệt riêng để gây sự chú ý và thu hút người đam mê tượng gỗ mỹ nghệ, vì đó mà trước khi đi đến lựa chọn loại nào thì bạn cần phải có những tìm hiểu thật kỹ về từng loại gỗ để đảm bảo mua được mẫu tượng gỗ đúng chuẩn.

 Tượng Đạt Ma ngồi thiền gỗ hương đẹp trừ tà ma ngoại đạo

Tượng Đạt Ma ngồi thiền gỗ hương đẹp trừ tà ma ngoại đạo

Vài lưu ý khi mua tượng gỗ Đạt ma ngồi thiền

Dù cho khi lựa chọn loại chất liệu gỗ nào được sử dụng để khắc họa hình ảnh của tượng Đạt ma thì một điều quan trọng mẹ cần chú ý khi lựa mua tượng Đạt ma là những đường nét chạm trổ bên ngoài phải làm sao toát lên được thần thái dữ tợn ngay cả khi đang ngồi thiền bởi theo các chuyên gia về phong thủy thì tượng càng dữ dằn thì càng mang lại nhiều những ý nghĩa về phong thủy.

Cần quan sát thật kỹ để đảm bảo những mẫu tượng Đạt ma bằng gỗ hương, tượng Đạt ma bằng gỗ bách xanh, tượng Đạt ma gỗ xá xị không bị chắp vá hay ghép nối gỗ bởi làm như vậy thì những đường vân gỗ sẽ mất đi sự hài hòa, làm giảm đi vẻ đẹp của pho tượng mang đầy những ý nghĩa tốt đẹp về phong thủy này.

Xưởng Cường Phong nhận đục tượng gỗ theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng và độ hài lòng tuyệt đối, để những mẫu tượng Đạt ma bằng gỗ luôn đẹp với chất lượng gỗ chuẩn và mức giá cả phải chăng, sẽ luôn là quyết định đúng đắn cho bạn khi tìm mua và đặt đục tượng Đạt ma ngồi thiền gỗ đẹp!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: