Những điều cần biết về tranh Phúc-Lộc-Thọ-Tài gỗ hương đẹp

Không chỉ là niềm đam mê với tranh gỗ, tranh Phúc-Lộc-Thọ-Tài được nhiều người trưng bày trong nhà hoặc mang đi biếu tặng bởi ý nghĩa cầu mọi sự tốt lành tài lộc và may mắn đến nhà.

Về cơ bản, tranh Phúc-Lộc-Thọ-Tài gỗ hương đẹp bao gồm 4 bức tranh nhỏ thể hiện hình ảnh của Phúc, Lộc, Thọ và Tài. Tùy thuộc từng mẫu tranh mà họa tiết khắc trên bộ 4 tranh này sẽ khác nhau, có thể bao gồm 4 chữ Phúc-Lộc-Thọ-Tài bằng chữ quốc ngữ hoặc cũng có thể là chữ Hán, kèm theo hình ảnh phác họa của 4 vị Phúc-Lộc-Thọ-Tài và những câu chữ mang ý nghĩa cầu mong mọi sự may mắn tốt lành.

 Tranh Phúc-Lộc-Thọ-Tài gỗ hương đẹp, cầu may mắn tại lộc cho cả gia đình

Tranh Phúc-Lộc-Thọ-Tài gỗ hương đẹp, cầu may mắn tại lộc cho cả gia đình

Để một bộ tranh Phúc-Lộc-Thọ-Tài gỗ Hương đẹp, thì yếu tố chất lượng gỗ quyết định phần lớn. Loại gỗ hương phải là gỗ chuẩn, tức có hương thơm đặc trưng và những đường vân gỗ đỏ tự nhiên rất đẹp, chỉ đảm bảo được hai yếu tố về chất lượng gỗ kể trên thì mới có thể làm nổi bật lên vẻ đẹp của những họa tiết khắc họa trên tranh gỗ.

Họa tiết khắc trên tranh nhờ vẻ đẹp của đường vân gỗ sẽ cộng hưởng dể tạo nên một bức tranh gỗ thật đẹp, vì đó bên cạnh việc để tâm đến chất lượng gỗ thì những họa tiết khắc trên bộ tranh là một điều khiển bạn cần phải lưu ý, đường chạm trổ cần rõ nét và hướng vào cùng một chủ đề chung, có như vậy mới tạo tạo được một sự thống nhất của một bộ tranh Phúc-Lộc-Thọ-Tài.

Vì yếu tố quan trọng là chất lượng gỗ và đường nét chạm trổ mà khi lựa chọn mua tranh Phúc-Lộc-Thọ-Tài gỗ hương đẹp, hay bất cứ món đồ mỹ nghệ nào, thì một cơ sở đồ gỗ mỹ nghệ uy tín là thực sự cần thiết để tạo nên sự hài lòng tuyệt đối về tác phẩm nghệ thuật tranh gỗ trưng treo trong nhà. Vậy nên mua tranh Phúc-Lộc-Thọ-Tài gỗ hương đẹp ở đâu?

Tranh Phúc-Lộc-Thọ-Tài gỗ hương tại xưởng Cường Phong đẹp, giá tốt

Tranh Phúc-Lộc-Thọ-Tài gỗ hương tại xưởng Cường Phong đẹp, giá tốt

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong với phương châm hoạt động luôn đặt chữ tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm tranh Phúc-Lộc-Thọ-Tài gỗ hương đẹp nhất với đường nét chạm trổ sắc nét được tạo bởi đội ngũ thợ thủ công lành nghề nhưng với mức giá rẻ để đối tượng lựa mua sản phẩm tranh gỗ không chỉ gói gọn trong những người có tiền mà có thể tiếp cận đến đại đa số người tiêu dùng có niềm đam mê với tranh gỗ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: