Mua tranh cửu ngư quần hội gỗ hương ở đâu ? Treo tranh như thế nào hợp với phong thủy ?

Tranh cửu ngư quần hội gỗ hương là sản phẩm mới mẻ, giàu tiềm năng trên thị trường đồ ngỗ mỹ nghệ. Giàu ý nghĩa, đường nét trạm trổ tuyệt đẹp khiến sản phẩm trở nên đáng giá và được nhiều người ưa thích hơn. Đây thực sự là một món quà tuyệt vời dành tặng gia đình và những người thân yêu. Hiện nay, sản phẩm đang được bày bán rộng rãi trên thị trường với chất liệu và kích thước đa dạng. Mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn khác nhau.

Tranh cửu ngư quần hội và ý nghĩa đời đời no đủ

 Bức tranh này thể hiện hình ảnh 9 con cá chép. Số 9 trong phong thủy là một con số đẹp, mọi người quan niệm số 9 có vẻ đẹp đầy đủ mà không quá già dặn như số 10. Trong tiếng Hán cổ, các chét có nghĩa là Ngư, được phát âm thành “Yu”, đồng âm với từ “dư” trong dư giả, dư thừa. Còn số 9 được đọc là âm  “cửu”. Từ cửu này còn được biết đến với nghĩa là vĩnh cửu, trường tồn hay dài lâu. Do đó, hình ảnh 9 chú cá chép xinh đẹp quây quần, vui đùa bên nhau chính là thể hiện sự dư dả bền lâu. Bức tranh cửu ngư quần hội  chính là một lời chúc tuyệt vời nhất về sự ấm no, phúc lộc đời đời.

TRanh cửu ngư quần hội gỗ hương có nhiều ý nghĩa trong văn hóa Á Đông

 Trong bức tranh này, ta có thể thấy hoa sen hoặc hoa mẫu đơn xuất hiện. Làm cho bức tranh thêm phần kiêu sa, phú quý. Thể hiện những lời nguyện cầu đơn giản, bình yên nhất trong cuộc đời mỗi con người.

Treo tranh cửu ngư quần hội gỗ hương như thế nào cho đúng ?

 Được xem là một bức tranh đầy cao quý, sản phẩm này nên treo ở những vị trí trang trọng, sáng sủa. Từ đó, mang lại những vận khí tốt đẹp nhất cho gia chủ và những người sinh sống trong gia đình.

 Nếu có ý định treo tranh trong nhà, khách hàng nên đặt tại bức tường đối diện với cửa ra vào. Đồng thời, tranh phải được treo cao hơn đầu người, ở vị trí có nhiều ánh sáng. Đảm bảo mọi người có thể nhìn thấy ngay khi bước vào nhà. Khi treo tranh trong phòng làm việc, nên treo thẳng với bàn làm việc.

Cường Phong – Đơn vị uy tín chuyên cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ chất lượng cao

Đến với Cường Phong, khách hàng sẽ sở hữu những sản phẩm hoàn mỹ với giá thành phải chăng

 Từ lâu, Cường Phong đã nổi danh là một trong những xưởng đồ gỗ lớn mạnh trên thị trường. Sau nhiều năm khẳng định thương hiệu, chúng tôi đã trở thành một trong những đơn vị được khách hàng tin tưởng nhất. Với chính sách mang sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng, không qua trung gian, khách hàng của Cường Phong sẽ có được sản phẩm với giá thành rẻ hơn nhiều so với thị trường. Đảm bảo, làm hàu lòng những người khó tính nhất.

 Hiện nay, chúng tôi đã có tranh cửu ngư quần hội gỗ hương với nhiều kích thước khác nhau. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn hoặc đựt làm sản phẩm theo mong muốn bản thân. Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ chu đáo, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ : Khu Đô Thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 094.558.7576 – 0912.712.179
Website: tuonggomynghedep.com

Sự hài lòng của quý khách chính là phần thưởng lớn nhất cho nghệ nhân của chúng tôi !

Bài viết mới cập nhật: