Lý do lọ tăm bằng gỗ quý được ưa chuộng là gì?

Tăm là món đồ dùng không thể thiếu sau mỗi bữa ăn tại các gia đình, dù cho cuộc sống có hiện đại hơn để xuất hiện những sản phẩm chỉ nha khoa, nhưng tăm vẫn và phổ biến và không thể thay thế mà ai cũng cần sử dụng. Và cho đến khi tăm vẫn còn được sử dụng thì những sản phẩm hộp đựng tăm vẫn sẽ được sản xuất và bày bán trên thị trường.

Trước đây, lọ tăm tường được làm bằng nhựa là phổ biến bởi mức giá phải chăng, nhưng khi cuộc sống ngày càng phát triển lên, vật dụng không chỉ cần đảm bảo giá trị sử dụng và cũng cần đạt được giá trị thẩm mỹ, chả vậy mà những lọ tăm bằng gỗ quý ngày càng được ưa chuộng và dần ngày càng được sử dụng phổ biến.

Lọ tăm gỗ đẹp sang trọng ngày càng được sử dụng phổ biến

Lọ tăm gỗ đẹp sang trọng ngày càng được sử dụng phổ biến

Lý do lọ tăm bằng gỗ quý được ưa chuộng

Gỗ được sử dụng để làm lọ tăm gỗ có thể là gỗ hương, gỗ trắc, gỗ bách xanh… hay bất cứ chất liệu gỗ nào theo yêu cầu, cho độ bền và mùi thơm gỗ đặc biệt, và khi đó những chiếc tăm được lưu trữ bên trong có mùi thơm của gỗ quý rất đặc biệt, điều này tạo nên sự khác biệt vượt trội mà những lọ tăm bằng nhựa không thể có được.

Và hơn nữa, dù cho tọ tăm có sử dụng khảm trai hay không thì những đường vân gỗ của những loại bình tăm gỗ hương, bình tăm gỗ trắc, bình tăm gỗ bách xanh vẫn thật đẹp bởi những đường vân gỗ tự nhiên đẹp tuyệt diệu, gây ấn tượng với bất cứ ai có dịp ghé thăm và ngắm nhìn. Vẻ đẹp của những lọ tăm gỗ mang vẻ đẹp của sự quý phái và sang trọng chứ không lòe loẹt sặc sõ như những lọ tăm bằng nhựa, không quá bắt mắt nhưng lại rất thu hút ánh nhìn.

Lọ tăm gỗ Hương vân gỗ đẹp, thơm mùi gỗ tự nhiên quyến rũ

Lọ tăm gỗ Hương vân gỗ đẹp, thơm mùi gỗ tự nhiên quyến rũ

Một vài lưu ý khi mua lọ tăm bằng gỗ quý

Cũng giống như mua bất cứ sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ nào, để mua được mẫu lọ tăm bằng gỗ tốt và đẹp thì cần phải có một chút hiểu biết về loại gỗ, ví dụ như gỗ hương sẽ chuyển màu đỏ đậm hơn và có mùi thơm rất đặc trưng.

Nếu bạn mua trực tiếp những mẫu lọ tăm được bày bán thì cần chú ý đến các họa tiết khắc cũng như những điểm nối để tránh mua phải những mẫu lọ tăm chắp ghép không đẹp trong khi vẫn phải chi trả một số tiền không nhỏ để sở hữu một hộp tăm được làm bằng gỗ quý.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong bên cạnh việc cung ứng và nhận đặt đục tượng gỗ, sẵn sàng nhận và cung cấp sản phẩm lọ tăm bằng gỗ quý, chắc chắn sự cam kết về chất lượng gỗ chuẩn, không chắp ghép sẽ làm hài lòng bất cứ ai!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: