Đục tượng Khổng Minh đẹp ở đâu?

Với ý nghĩa về phong thủy giúp khai mở trí tuệ và cầu mong thăng quan tiến chức mà tượng Khổng Minh được rất nhiều người ưa chuộng. Lựa chọn được địa chỉ nhận đục tượng Khổng Minh là thực sự quan trọng để có được một bức tượng thật đẹp!

Tượng Khổng Minh và những điều cần biết!

Tượng Khổng Minh là một trong những mẫu tượng được những người làm công việc nghiên cứu, tham mưu và học tập đặt ở trong nhà hay bàn làm việc với mong muốn được khai mở trí tuệ, giúp cho công việc học tập và nghiên cứu được thuận lợi, thi cử đỗ đạt cao đạt kết quả tốt để thăng tiến tron học tập và công việc.

Để đạt được những ý nghĩa về phong thủy thì bức tượng Khổng Minh cần được đặt ở vị trí trang nghiêm, hướng mặt tượng ra bên ngoài nhưng vẫn cần đảm bảo hưởng mặt tượng về phía vị trí ngồi của chủ nhân.

Tượng Khổng Minh đẹp cầu đỗ đạt trong học tập và thăng tiến trong công việc

Tượng Khổng Minh đẹp cầu đỗ đạt trong học tập và thăng tiến trong công việc

Những bức tượng Khổng Minh có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng nếu xét về vẻ đẹp và giá trị sử dụng dài lâu, thì chất liệu gỗ như gỗ hương, gỗ bách xanh vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của những người đam mê tượng mỹ nghệ. Tuy nhiên, cũng giống như khi lựa mua bất cứ sản phẩm nào, tượng Khổng Minh bằng gỗ muốn đẹp thì phải lựa được một địa chỉ uy tín để mua hoặc đặt trực tiếp tượng theo ý muốn của mình.

Đặt đục tượng Khổng Minh đẹp, giá tốt ở đâu?

Nhu cầu đặt đục tượng Khổng Minh hay bất cứ mẫu sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ ngày càng cao, nhất là vào trong những thời điểm giáp Tết nguyên đán, điều này khiến cho ngày càng có nhiều những cơ sở mỹ nghệ mọc lên, nhưng cũng chính điều này khiến cho người gặp khó khăn trong việc phân biệt để lựa chọn một địa chỉ uy tín để gửi gắm và đặt đục tượng Khổng Minh theo ý muốn của mình.

Với phương châm hoạt động luôn muốn làm “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong cam kết chỉ cung ứng và nhận đặt đục tượng Khổng Minh với chất lượng gỗ đúng chuẩn với mức giá phải chăng nhất, để những sản phẩm tượng của xưởng không chỉ gói gọn trong phạm vi Hà Nội hay những tỉnh lân cận mà cần lan rộng ra khắp thị trường cả nước và nước ngoài.

Tượng Khổng Minh gọi gió gỗ hương tuyệt đẹp tại xưởng Cường Phong

Tượng Khổng Minh gọi gió gỗ hương tuyệt đẹp tại xưởng Cường Phong

Lựa chọn đục tượng Khổng Minh tại xưởng Cường Phong, khách hàng được tư vấn lựa chọn loại gỗ cho phù hợp với những đường họa tiết cũng như phù hợp với khả năng chi tiêu của mình. Đội ngũ thợ thủ công tại xưởng không chỉ khéo léo trong việc đục chạm trổ những họa tiết để trông giống y như mẫu thật, mà còn luôn sẵn lòng lắng nghe và có những tư vấn mua hàng cho từng khách hàng.

Xưởng cam kết chỉ sử dụng loại gỗ đục tượng đúng như chất liệu gỗ mà khách đã đặt và yêu cầu, bởi chúng tôi đủ hiểu rằng việc làm ăn kinh doanh mà không giữ chữ tín thì không thể đảm bảo cho hoạt động bền bỉ và dài lâu được.

Với khách đặt tượng Khổng Minh hay bất cứ mẫu tượng nào, khi đã tiếp nhận mẫu hình ảnh tượng, kèm theo chất liệu gỗ được lựa chọn để sử dụng đục tượng, thợ của xưởng sẽ báo giá cụ thể đến khách, và khi khách hàng chốt đơn hàng thì mức giá này đảm bảo sẽ không phát sinh thêm bất cứ một khoản nào, và chính điều này cũng là một phần xây dựng uy tín cho xưởng.

Rõ ràng một địa chỉ uy tín với chất lượng gỗ chuẩn, thợ thủ công lành nghề và mức giá cả phải chăng thì không có lý do gì để một người tiêu dùng thông minh đam mê mẫu tượng Khổng Minh không lựa chọn để đặt và nhận lại những bức tượng Khổng Minh thật đẹp, có hồn và thu hút mọi ánh nhìn phải không nào?! Chắc chắn lựa chọn xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong để đặt đục tượng Khổng Minh sẽ luôn là quyết định đúng đắn và sáng suốt!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: