Ý nghĩa và cách trưng bày tượng Tam Đa ngồi dưới cành đào hợp với phong thủy

 Từ lâu, tượng Tam Đa ngồi dưới cành đào đã trở thành một trong những món quà đắt giá. Thông qua sản phẩm này, mọi người có thể bày tỏ tình cảm, lời nguyện cầu may mắn của mình đến với gia đình và người thân.

 Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, các xưởng đồ gỗ mỹ nghệ đã mọc lên khắp nơi trên toàn quốc. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm đẹp, như ý nhất cho mình và gia đình. Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong nổi lên như một trong những đơn vị danh tiếng và nổi bật nhất. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng.

Bức tượng Tam Đa tuyệt đẹp: Thổi hồn vào những khúc gỗ vô tri

 Từ lâu, đồ gỗ đã được coi như một trong những sản phẩm mỹ nghệ giá trị và được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường. Những khúc gỗ to lớn, thô sơ, trải qua bàn tay khéo léo của nghệ nhân đã trở thành những sản phẩm tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa. Tượng Tam Đa đẹp là một trong những sản phẩm nổi bật trong số đó.

Tượng Tam Đa ngồi dưới cành đào có nhiều ý nghĩa trong phong thủy và văn hóa của người Việt

 Khách hàng đến với xưởng sản xuất sẽ không khỏi ngạc nhiên trước những món đồ mỹ nghệ hoàn hảo. Những đường trạm trổ tỉ mỉ tạo nên những chi tiết hoàn hảo của sản phẩm. Không ngoa khi ví von, các nghệ nhân tài ba đã thổi hồn vào những khúc gỗ vô tri. Từ đó biến chúng trở thành những sản phẩm mỹ nghệ hoàn hảo và đầy tính thu hút. Đây chính là món quà tặng tuyệt vời dành tặng cho những người thân yêu, thể hiện lòng thành và những niềm mong mỏi của mọi người.

Ý nghĩa của tượng Tam Đa ngồi dưới cành đào trong phong thủy và văn hóa của người Việt

 Tượng Tam Đa đẹp từ lâu đã trở nên quen thuộc trong văn hóa Á – Đông. Tượng 3 ông Phúc – Lộc – Thọ tượng trưng cho những mong ước đơn sơ và gần gũi nhất của mỗi con người. Đó chính là phúc đức đầy nhà, lộc khắp muôn nơi và thọ lâu trăm tuổi.

 Hình ảnh cành đào cũng  là một trong những biểu tượng quen thuộc. Đào thường xuất hiện trong những dịp lễ mừng năm mới, dịp chúc thọ hay sinh nhật. Hàm ý của hình ảnh trái đào, quả đào là sự trường thọ, sống lâu trăm tuổi. Khi kết hợp hình ảnh Tam Đa với cành đào, bức tượng trở thành một món đồ mỹ nghệ hoàn hảo. Mang hàm ý chúc thọ, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với người nhận.

 Hiện nay, tượng Tam Đa ngồi dưới cành đào gỗ hương được rất nhiều người ưa chuộng. Mọi người thường trưng bày tượng trong nhà hoặc phòng làm việc để cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến cho mình và gia đình.

Những lưu ý khi trưng bày tượng Tam Đa để mang lại vượng khí cho căn nhà

 Tượng Tam Đa được bày nhiều trong phòng làm việc, ô tô và phòng khách của nhà ở. Có người trưng bày với ý nghĩa phong thủy nhưng cũng có người dùng tượng để thờ cúng với hi vọng Tam Tinh mang lại cho gia đình mình những điều tốt đẹp. Tùy vào mục đích, gia chủ cần tuân thủ những nguyên tắc khác nhau để đạt được hiệu quả trong lĩnh vực phong thủy. Mọi người hãy tuân thủ những lưu ý dưới đây:

Hiện nay, Cường Phong cung cấp cho thị trường tượng Tam đa cành đào gỗ hương tuyệt đẹp với giá thành phải chăng

  •  Nếu muốn thờ cúng tượng Tam Đa ngồi dưới cành đào, gia chủ cần phải chuẩn bị lư hương và đèn. Đây là điều bắt buộc. Mọi người nên chọn lư hương và đèn làm bằng đồng là tốt nhất. Nên trưng bày tượng ở vị trí cao hơn đầu người vì tượng vốn là những vị thần tiên trên trời, không được phép mạo phạm . Khi cúng nên dùng hoa tươi và đồ ăn ngọt, chay. Tránh sử dụng đồ ăn mặn sẽ không phù hợp với ý nghĩa của tượng.
  • Không thờ cúng tượng Tam Đa chưa được khai quang. Việc khai quang là cần thiết, nếu không tượng chỉ còn ý nghĩa trang trí và phong thủy mà thôi. Gia đình nên chọn ngày đẹp để nhờ những người có kinh nghiệm thực hiện lễ khai quang.

 Trong trường hợp mong muốn mua tượng Tam Đa ngồi dưới cành đào gỗ hương hay bất kì món đồ mỹ nghệ nào khác, khách hàng có thể liên hệ ngay với xưởng gỗ Cường Phong để được trợ giúp và tư vấn. Với nhiều năm kinh nghiệm, các nghệ nhân của chúng tôi sẽ giúp đỡ quý khách để mọi người sở hữu những bức tượng như ý với giá thành phải chăng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Bài viết mới cập nhật: