Ý nghĩa Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá trong phong thủy

Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá là mẫu hình được xây dựng từ điển tích Khương Tử Nha( Lã Vọng) ngồi câu cá chờ thời. Đây là người nổi tiếng vô cùng thông minh và giỏi về quân sự, đồng thời có công rất lớn trong việc giúp Cơ Xương lập ra triều đại nhà Chu. Cho nên, bạn sẽ không thấy làm lạ khi thấy trên thị trường đồ gỗ mỹ nghệ, thì Tượng Gỗ Lã Vọng được rất nhiều người yêu thích. Vậy bức tượng này có ý nghĩa gì trong phong thủy? Nên mua nó ở đâu? Hãy cùng tuonggomynghedep.com tìm hiểu nhé!.

Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá mang lại ý nghĩa rất tốt trong phong thủy

Ý nghĩa của Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá bạn nên biết

Tượng Gỗ ngày nay đã trở thành một sản phẩm  nội thất có mặt hầu hết ở nhiều gia đình. Ngoài thỏa mãn niềm đam mê chơi tượng gỗ của mình ra, nó còn mang lại điểm nhấn tạo nên sự độc đáo, sang trọng cho ngôi nhà. Đặc biệt, theo các chuyên gia về phong thủy, thì Tượng Gỗ còn có ý nghĩa rất tốt khi bày trí trong nhà.

Đối với những người yêu thích sưu tầm Tượng Gỗ, chắc chắn sẽ không hề xa lạ với Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá. Nó gắn liền với điển tích nổi tiếng ” câu cá chờ thời” của Khương Tử Nha bên dòng sông Vị. ” Lưỡi thẳng không cần mồi, cá không cần phải cắn câu, nhưng đợi người có lòng ắt sẽ tự động cắn câu” đây là câu nói nổi tiếng của Khương Tử Nha, để thể hiện đó là con người rất kiên trì và đoán trước việc như thần của ông.

Qua đó, Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá chính là biểu tượng sự kiên nhẫn của con người, không quá vội vàng chỉ cần cơ hội tới và biết cách nắm bắt nó. Giống như Khương Tử Nha đã ngoài 80 tuổi nhưng vẫn luôn ấp ủ cơ hội để làm nên nghiệp lớn vậy. Do đó, nó sẽ rất tốt cho những ai làm lãnh đạo, chính trị. Tượng Gỗ phong thủy sẽ giúp họ rèn luyện được đức tính nhẫn nại, để có thể thành công trong công việc sự nghiệp.

Ngoài ra, Khương Tử Nha là người rất nổi tiếng về thao lược và tiên đoán trước mọi việc như thần. Cho nên, khi đặt Tượng Gỗ Lã Vọng bày trí ở phòng khách hay phòng làm việc có khả năng hỗ trợ đắc lực cho gia chủ trong con đường công danh. Ngoài giúp họ luôn sáng suốt và minh mẫn trước mọi quyết định, thì còn tránh được sự hãm hại của những kẻ tiểu nhân.

Theo các chuyên gia phong thủy, Tượng Gỗ Lã Vọng còn có ý nghĩa rất tốt trong việc cân bằng âm dương ngũ hành. Bởi Tượng Gỗ vốn mang hành Mộc cho nên có khả năng trấn trạch rất hiệu quả hành Kim và hành Thổ, tạo nên luồng khí mang đến sự ấm áp cho con người. Vì vậy, gia đình bạn luôn được bình an và thịnh vượng.

Đặc biệt, với nhiều người chơi Tượng Gỗ việc bạn sở hữu được bức tượng Lã Vọng câu cá đẹp còn có ý nghĩa rất lớn trong việc chiêu tài và thu hút tài lộc đến. Bởi đây là bức tượng đại diện cho vạn sự viên mãn, ngư ông đắc lợi. Chỉ cần bạn tìm một vị trí thích hợp để bày trí nó chắc chắn sẽ mang đến tác dụng rất cao trong phong thủy.

Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá giúp cân bằng âm dương ngũ hành

Nên mua Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá ở đâu?

Tượng Gỗ Lã Vọng so với các mẫu tượng khác như Tượng Gỗ Quan Công, Tượng Gỗ Di Lặc không quá nhiều mẫu mã. Tuy nhiên, hình ảnh ông già tóc bạc phơ đang ngồi câu cá lại mang ý nghĩa rất lớn đối với nhiều người chơi. Do đó, để có được bức tượng thể hiện lên được thần thái của Lã Vọng ( Khương Tử Nha) câu cá chờ thời nhất định bạn phải chọn những đơn vị bán hàng có uy tín.

Bởi chỉ có những nghệ nhân điêu khắc dày dặn kinh nghiệm mới có thể nắm bắt và thể hiện cái hồn của bức tượng một cách chân thực nhất. Ngoài đảm bảo được đường nét, họa tiết vô cùng nghệ thuật ra, thì còn đảm bảo được độ tinh xảo của Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những xưởng đồ gỗ tại làng nghề Dư Dụ nổi tiếng tại Hà Nội. Tất cả những sản phẩm mỹ nghệ tại đây, từ Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá cho đến tranh gỗ, lục bình…đều được làm ra từ bàn tay khéo léo của những nghệ nhân có thâm niên và gắn bó hơn nửa đời người với nghề. Vì vậy, khi bạn lựa chọn bất kỳ Tượng Gỗ tại Cường Phong đều vô cùng hài lòng về tính thẩm mỹ cao của nó.

Trải qua nhiều năm trên thương trường, Cường Phong luôn nắm bắt được những điều mà bất kỳ ai chơi Tượng Gỗ đều mong muốn là đẹp, chất lượng tốt…Chính vì vậy, với phương châm ” Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” Cường Phong luôn giữ được niềm tin và chỗ đứng vững chắc đối với người tiêu dùng.

Tượng Gỗ Lã Vọng tại đây còn có rất nhiều chất liệu để bạn lựa chọn như: Tượng Gỗ hương, gỗ hoàng đàn, cẩm lai…Cường Phong cam kết không có tình trạng làm giả hay sử dụng chất liệu gỗ kém, để lấy tiền từ khách hàng như ở một số nơi cung cấp khác. Điều này có thể thấy rất rõ sau khi bạn mua sản phẩm, Tượng Gỗ không biến đổi màu sắc hay bị hư hại do mối mọt tấn công.

Khi đến với Cường Phong, bạn còn được nhân viên chúng tôi phục vụ một cách chu đáo nhất. Ngoài được tư vấn chọn mẫu Tượng Gỗ  thích hợp với tuổi và phong thủy ra, khách hàng còn được hướng dẫn chi tiết cách bày trí đúng cách để đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Đặc biệt, giá thành Tượng Gỗ Lã Vọng, Tượng Gỗ nghệ thuật của đơn vị vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ rất yên tâm không phải lo lắng đến việc mua bị đắt hơn so với ở các đơn vị khác. Đi kèm theo đó là chương trình hậu mãi vô cùng ưu đãi dành cho mọi khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại Cường Phong. Đó là được đơn vị sửa chữa, làm mới Tượng Gỗ hoàn toàn miễn phí nữa nhé.

Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá hỗ trợ bạn để thành công hơn trong sự nghiệp

Tạm kết

Với những ý nghĩa của Tượng Gỗ Lã Vọng trong thủy, chắc hẳn chúng ta không thể nào bỏ qua được bức tượng này. Để có thể đảm bảo Tượng Gỗ đẹp lại có độ bền cao trong qua quá trình sử dụng. Bạn hãy đến với Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất và có giá trị thẩm mỹ vô cùng hoàn hảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập website: tuonggomynghedep.com để có thể xem thêm nhiều mẫu tượng khác nữa nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

 

Bài viết mới cập nhật: