Ý nghĩa của Tượng Gỗ Đạt Ma khất thực bạn nên biết

Tượng Gỗ Đạt Ma ngày nay không còn xa lạ với nhiều người. Ngoài là một nội thất mỹ nghệ đẹp, nó còn có giá trị vô cùng lớn trong phong thủy. Theo các chuyên gia việc sở hữu một bức Tượng Gỗ Đạt Ma trong nhà sẽ đem lại hiệu quả trấn trạch cao. Do đó trên thị trường hiện nay Tượng Gỗ này được bày bán rất nhiều. Trong đó Tượng Gỗ Đạt Ma khất thực được rất nhiều người lựa chọn để mua. Vậy sư tổ Đạt Ma là ai?. Tượng Gỗ này có ý nghĩa gì mà lại được đa số mọi gười yêu thích đến vậy?.

Sư tổ Đạt Ma – vị tổ thứ 28 của thiền tông Ấn Độ

Đạt Ma hay còn gọi là Bồ Đề Đạt Ma – là một người được biết đến vô cùng thông minh. Ông còn là hoàng tử thứ ba của vua Ấn Độ. Tuy nhiên ông không chọn con đường của cha mình mà lại lựa chọn tu hành.

Trong một lần gặp gỡ định mệnh với Bát Nhã Đa La, ông đã trở thành truyền nhân thứ 28 của nhà Phật. Sau khi Bát Nhã Đa La mất ông đã vâng theo lời thầy đông du sang Trung Quốc để truyền giáo phật pháp.

Khi đặt chân đến Trung Hoa Đạt Ma sư tổ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tryền đạo. Bởi lúc này phật giáo Ấn Độ còn rất còn xa lạ với nhiều người. Thậm chí người ta còn xem nó là một tôn giáo không chính thống và mang tính ngoại lai. Do đó mà việc truyền dạy phật pháp không hề dễ dàng một chút nào.

Để cho các môn sư của mình vừa rèn luyện sức khỏe vừa có thể bảo vệ mình hay cho kẻ yếu. Ông chính là người sáng lập ra thiền học và môn võ thiếu lâm.

Như vậy không những Đạt Ma sư tổ được xem là vị thủy tổ của Phật giáo Trung Hoa, mà còn là cha đẻ của phái thiền tông. Để ghi nhớ công lao của sư tổ Đạt Ma mà nhiều tác phẩm nghệ thuật đã ra đời. Trong đó phải kể đến Tượng Gỗ Đạt Ma, mỗi hình mẫu Tượng Gỗ đều gắn với mỗi truyền thuyết. Do đó tùy vào mục đích chưng Tượng Gỗ phong thủy mà chúng ta sẽ lựa chọn.

Tượng Gỗ Đạt Ma khất thực mang ý nghĩa gì?

Tượng Gỗ Đạt Ma khất thực là một trong những bức tượng được nhiều phật tử lựa chọn. Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại lựa chọn nó để chưng hay thờ trong nhà. Đây là một bức Tượng Gỗ có ý nghĩa vô cùng của Phật giáo.

Khất thực trong phật giáo được xem là một phép tu bắt buộc. Nó không giống với việc đi chỉ đơn giản là xin ăn cho qua ngày. Hay lười lao động mà đi xin ăn khắp mọi nơi của người tu hành. Mà đây chính là cách gieo duyên lành cho mọi người, mỗi nơi khất sĩ đi qua. Những người cho đi đồ ăn thức uống chính là đang tạo phúc cho họ và con cháu về sau. Bởi khi họ cho chính là họ đang làm việc thiện giúp người.

Đồng thời với việc khất thực thì người tu hành cũng là đang thực hành phật pháp. Qua đó có thể giúp mình đạt đến sự giác ngộ phật pháp cao nhất. Hay đơn giản họ nhận ra rằng con người tự thân khổ, bởi những ham muốn vật chất và chức quyền. Khi có mọi thứ rồi nhưng vẫn muốn hơn nữa, vì vậy mà cả đời luôn buồn phiền. Như vậy suốt đời không có được hạnh phúc, do đó con người phải giác ngộ phật pháp.

Việc giác ngộ sẽ giúp con người tìm ra nguồn gỗ của đau khổ, từ đó mà hóa giải nó. Chính vì vậy Tượng Gỗ Đạt Ma khất thực mang ý nghĩa giáo hóa chúng sinh trước căn nguyên bể khổ. Ngoài ra còn giúp mọi người giác ngộ phật pháp để được hạnh phúc. Từ đó có thể sống tu tâm dưỡng tính không đánh mất bản thân.

Tượng Gỗ Đạt Ma khất thực nên mua ở đâu?

Hiện nay Tượng Gỗ Đạt Ma được rất nhiều người lựa chọn, bởi khả năng trấn trạch tốt. Vì vậy có rất nhiều nơi cửa hàng cung cấp sản phẩm này. Vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua Tượng Gỗ Đạt Ma khất thực, chúng ta nên mua ở đâu?.

Mua Tượng Gỗ Đạt Ma khất thực trực tiếp tại cửa hàng

Do nhu cầu lớn của người sử dụng về mua Tượng Gỗ phong thủy. Cho nên việc bạn tìm mua Tượng Gỗ Đạt Ma tại các cơ sở chuyên cung cấp đồ gỗ mỹ không khó. Bạn có thể tìm được mọi Tượng Gỗ mỹ nghệ mà mình cần. Đó có thể là Tượng Gỗ Đạt Ma quá hải hay Tượng Gỗ Bồ Đề Đạt Ma khất thực…

Việc mua hàng trực tiếp cửa hàng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất. Đồng thời có thể đánh giá được Tượng Gỗ có đạt được độ tinh xảo trong từng đường nét họa tiết không.

Đặc biệt là bạn sẽ kiểm tra được chất liệu của Tượng Gỗ. Qua đó có thể yên tâm về việc Tượng không bị nứt nẻ hay cong vênh sau khi mua về.

Xem thêm bài viết liên quan:

Mua Tượng Gỗ Đạt Ma khất thực tại các website uy tín

Đối với những người bận rộn không có thời gian đi xem trực tiếp, thì mua theo hình thức online rất tiện lợi. Không những bạn tiết kiệm được thời gian đi lại, mà còn lựa chọn được sản phẩm mà mình cần đơn giản chỉ việc click chuột.

Tất cả những thông tin về sản phẩm cùng giá thành sẽ được cung cấp một cách chi tiết và cụ thể. Do đó người mua sẽ có nhiều sự lựa chọn theo ý thích của mình. Tuy nhiên để có được bức Tượng Gỗ Đạt Ma khất thực đẹp và chất lượng tốt thì bạn nên lựa chọn các trang website có uy tín.

Vậy đâu là trang website uy tín để bạn có thể yên tâm đặt hàng?. Đây là câu hỏi của rất nhiều người giữa vô số các cửa hàng online như hiện nay. Vì vậy lựa chọn website: tuonggomynghedep.com bạn sẽ có được mọi thứ trong tầm tay. Từ những bức Tượng Gỗ Đạt Ma cho đến Tượng Gỗ hương, hoàng đàn…Không những vậy chất lượng Tượng Gỗ luôn được đảm bảo và đem lại sự hài lòng cho người mua.

Tạm kết

Hy vọng với những thông tin trên đa giúp bạn hiểu rõ hơn về sư tổ Đạt Ma cũng như ý nghĩa của Tượng Gỗ Đạt Ma khất thực. Qua đó có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để mua được bức Tượng Gỗ Đạt Ma ưng ý nhất. Đặc biệt nếu bạn đang muốn tặng nó cho người thân hay bạn bè, thì đây cũng sẽ là món quà rất ý nghĩa. Không những có giá trị trong phong thủy mà còn đem lại ý nghĩa về tinh thần rất lớn.

Bài viết mới cập nhật: