Ý nghĩa của tranh quạt bát mã – Mua tranh quạt bát mã gỗ hương giá tốt

Bát mã lã hình ảnh quen thuộc, có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa, phong thủy của Việt Nam. Tranh quạt bát mã là món đồ gỗ mỹ nghệ đặc sắc, được nhiều người ưa thích. Hiện nay, mọi người có thể dễ dàng bắt gặp bức tranh tuyệt đẹp này ở nhiều cơ quan, nhà riêng.

Ý nghĩa của quạt bát mã gỗ hương

Tranh bát mã khắc họa hình ảnh 8 con ngựa tuyệt đẹp với thần thái phi thường đang phi nước đại qua một vùng hiểm trở. Theo truyện cổ của người Trung Quốc, 8 con tuấn mã có tên gọi lần lượt theo vị trí trước – sau. Cụ thể như sau: Bạch Mã, Xích Ký, Đạo Ly, Dua Luân, Cừ Hoàng, Sơn Tử, Duyên Nhĩ và cuối cùng là Hoa Lưu. Chúng được điều khiển bởi một người chủ tài năng, có sức mạnh vô song. Cùng với chủ nhân, chúng đã đi đến nhiều nơi, vượt qua nhiều hiểm trở bên nhau.

Tranh quạt bát mã là một sản phẩm mỹ nghệ đầy ý nghĩa

 Đích đến của 8 con ngựa ấy chính là hình ảnh biểu trưng cho ước mơ, hoài bão của mỗi con người. Hình ảnh của chúng mang tới nguồn sinh khí, năng lượng dồi dào cho không gian sống. Giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống hàng ngày. Đây thực sự là một bức tranh tuyệt đẹp, đầy ý nghĩa. Góp phần hoàn thiện không gian phong thủy, phù trợ và mang những điều may mắn đến cho mọi người.

Mua tranh quạt bát mã gỗ hương giá tốt ở đâu?

Với vẻ đẹp và ý nghĩa của mình, quạt bát mã thường được mua làm quà tặng. Mọi người tặng nhau món quà tuyệt đẹp này vào những dịp đặc biệt trong năm. Như Tết, tân gia, thăng chức, thi cử, đỗ đạt, khai trương, về nhà mới… Vậy mua quạt bát mã gỗ hương giá tốt ở đâu để đảm bảo sản phẩm đẹp và chất lượng nhất ?

Hãy đến với Cường Phong để sở hữu tranh quạt bát mã gỗ hương giá tốt nhất trên thị trường

 Là một tên tuổi lớn trên thị trường đồ gỗ mỹ nghệ, xưởng đồ gỗ Cường Phong hiện đang sản xuất tranh bát mã số lượng lớn với chất lượng tuyệt hảo. Đảm bảo làm hài lòng những vị khách khó tính nhất trên thị trường. Ngoài những sản phẩm có sẵn, khách hàng có thể đặt làm sản phẩm theo mẫu mã, kích thước mình mong muốn.

Trong trường hợp muốn đặt tranh quạt bát mã bằng gỗ có sẵn hay làm với số lượng lớn, hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn để được báo giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những bức tranh tốt nhất trong tầm giá. Biến nó trở thành món quà tuyệt vời nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ : Khu Đô Thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 094.558.7576 – 0912.712.179
Website: tuonggomynghedep.com

Được phục vụ và làm hài lòng quý khách là niềm vinh hạnh lớn lao của chúng tôi!

Bài viết mới cập nhật: