Xưởng Cường Phong chuyên nhận đục tượng theo yêu cầu

Những bức tượng mỹ nghệ không chỉ đẹp mà còn có ý nghĩa rất lớn về phong thủy, vì lẽ đó mà những bức tượng được nhiều người lựa chọn sử dụng để trưng bày trong nhà và nơi làm việc.

Trên thị trường hiện có bày bán rất nhiều những sản phẩm tượng mỹ nghệ được làm từ nhiều chất liệu với các kiểu dáng và họa tiết khắc họa khác nhau, nhưng tượng gỗ mỹ nghệ vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng bởi vẻ đẹp của những đường vân gỗ giản đơn và mộc mạc nhưng lại có sức hút đặc biệt của sự tự nhiên khiến nhiều người bị thu hút ánh nhìn.

Và với nhiều người yêu thích sự độc đáo và sự khác biệt thì việc đặt đục tượng theo yêu cầu là sự lựa chọn hàng đầu để có được những bức tượng gỗ với những đường nét họa tiết của riêng mình. Vậy đặt đục tượng theo yêu cầu ở đâu để có thể đảm bảo có được những mẫu tượng gỗ ưng ý nhất?

Tượng Di lặc đẹp, giá tốt đục tại xường Cường Phong

Tượng Di lặc đẹp, giá tốt đục tại xường Cường Phong

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong có địa chỉ tại thôn Du Dự, Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội với đội ngũ thợ thủ công lành nghề nhiều năm kinh nghiệm cùng đôi bàn tay khéo léo đảm bảo sáng tạo ra những đường nét khắc chạm trổ mềm mại và uốn lượn trông y nhật để làm hài lòng bất cứ ai. Nhìn vào những bức tượng Di lặc, tượng Tam đa hay bất cứ mẫu tượng nào chắc chắn bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt, tượng đục tại xưởng Cường Phong có được cái hồn ở ánh mắt và nét mặt tượng nên rất thật, tạo sự khác biệt vượt trội so với những mẫu tượng ở các cửa hàng hay những cơ sở thiếu uy tín.

Đặc biệt, khi lựa chọn đục tượng tại xưởng Cường Phong, bằng uy tín cho mục đích hoạt động và tồn tại dài lâu trên thị trường, xưởng cam kết chỉ sử dụng chất liệu gỗ đúng chuẩn, không pha trộn chắp ghép hay có bất cứ sự sai khác nào so với chất lượng gỗ mà khách hàng lựa chọn để đục tượng, vì đó khách hàng nhận được những sản phẩm tượng gỗ đúng như mức chi phí đã bỏ ra.

Xưởng Cường Phong nhận đục tượng Tam đa gỗ hương mọi kích cỡ

Xưởng Cường Phong nhận đục tượng Tam đa gỗ hương mọi kích cỡ

Hơn nữa, sự khác biệt về giá cũng là một lợi thế mà xưởng Cường Phong có được so với những cửa hàng bày bán tượng gỗ mỹ nghệ. Khách hàng không chỉ nhận được những mẫu tượng gỗ theo đúng như yêu cầu và sở thích của mình, mà còn có được mẫu tượng ưng ý với mức giá rẻ hơn nhiều so với việc mua tại cửa hàng bởi không phải chi trả bất cứ khoản chi phí nào cho trung gian thương mại, vì đó chi phí để có và được sở hữu mẫu tượng gỗ đặt cũng rẻ hơn rất nhiều, và để rồi thú chơi tượng gỗ không chỉ còn gói gọn trong một bộ phận người tiêu dùng có thu nhập cao như trước đây nữa.

Như vậy, những mẫu tượng đục theo yêu cầu khi lựa chọn đục tại xưởng Cường Phong hội tủ đủ cả ba yếu tố đẹp, chất lượng mà giá tốt, rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước đã tin tưởng lựa chọn và nhận lại sự hài lòng. Nếu là người thực sự đam mê vẻ đẹp và sự riêng biệt trong những mẫu tượng gỗ thì không có lý do gì để bạn từ chối!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: