TƯỢNG NGŨ PHÚC VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

TƯỢNG NGŨ PHÚC VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Tượng ngũ phúc là mẫu tượng được rất nhiều người ưa chuộng và trưng bày trong nhà của mình với mong muốn một cuộc sống tốt đẹp và may mắn sẽ đến với tất cả các thành viên trong gia đình. Vậy bạn biết gì về mẫu tượng ngũ phúc này?

Ngũ phúc bao gồm: Khang, Ninh, Phúc, Lộc, Thọ. Trong đó:Khang là mạnh khỏe; Ninh là bình yên, êm ấm, không có những lo toan bon chen cuộc sống; Phúc là những điều may mắn, tốt đẹp; Lộc là tiền tài, bổng lộc. Vì những ý nghĩa đó mà Khanh-Ninh-Phúc-Lộc-Thọ là ngũ phúc mà con người luôn muốn đạt tới.

tượng ngũ phúc gỗ hương đẹp, tượng ngũ phúc, tượng di lặc ngũ phúc, tượng gỗ ngũ phúc

Tượng ngũ phúc gỗ hương đẹp

1. Tượng ngũ phúc là gì?

Tượng ngũ phúc là mẫu tượng bao gồm 5 pho tượng với khuôn mặt cười tươi vui, tượng trưng cho ngũ phúc. Điểm đặc biệt là trên tay mỗi thượng cầm một con dơi theo mỗi cách khác nhau, bơi dơi còn gọi là phúc thử, trong tiếng Hán đồng âm với từ Phúc, được coi là biểu trưng của sự may mắn và tiền tài.

Tượng ngũ phúc có thể được tạc bằng đá quý, gỗ hay gốm sứ… nhưng chất liệu gỗ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu và rất được thị trường ưa chuộng, đặc biệt là những bức tượng ngũ phúc gỗ hương tượng ngũ phúc gỗ bách xanh có sức thu hút đặc biệt đối với những người đam mê tượng gỗ mỹ nghệ.

2. Ý nghĩa và cách bày trí tượng ngũ phúc đúng cách

Trưng tượng ngũ phúc trong nhà để cầu mong cuộc sống luôn được yên bình, có nhiều điều may mắn, tốt đẹp, có nhiều tiền tài và sức khỏe để được sống thọ, sống lâu cùng con cháu.

Khi trưng bày tượng ngũ phúc, để phát huy được hết những ý nghĩa về phong thủy và đón cát khi vào nhà, thì tượng ngũ phúc phải được đặt ở vị trí trên cao (ít nhất là 90cm), ở nơi sạch sẽ và sang trọng tại phòng khách, phòng sinh hoạt chung của gia đình. Tượng cần đặt quay mặt tượng hướng vào trong nhà. Tránh đặt tượng ngũ phúc ở khu vực nhà bếp, nhà vệ sinh

3. Mua tượng gỗ ngũ phúc đẹp, giá rẻ ở đâu?

Khi bạn có ý định trưng bày tượng gỗ ngũ phúc và muốn tìm mua được những bức tượng ngũ phúc gỗ hương hay tượng ngũ phúc gỗ bách xanh đẹp với chất lượng gỗ tốt và có thần thái, với mức giá tượng phải chăng, thì hãy liên hệ đến Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong.

tượng ngũ phúc gỗ bách xanh, tượng ngũ phúc, tượng di lặc ngũ phúc, tượng ngũ phúc giá rẻ

Tượng ngũ phúc gỗ bách xanh đẹp, giá rẻ tại xưởng Cường Phong

Với phương châm “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” và đặt chữ tín lên hàng đầu, xưởng Cường Phong cam kết chỉ cung cấp những bức tượng gỗ ngũ phúc chất lượng tốt, đẹp và giá rẻ trên thị trường. Lựa chọn xưởng Cường Phong, chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi ngắm nhìn những bức tượng ngũ phúc tuyệt đẹp được tạo nên từ đôi bàn tay tài hoa và khéo léo của những nghệ nhân tại xưởng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576

Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com

Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

 

Bài viết mới cập nhật: