Tượng mỹ nữ, tinh hoa của vẻ đẹp

Tượng cô gái là món đồ mỹ nghệ rất được ưa chuộng bởi hiệu quả trang trí mà nó mang lại, trong đó mẫu tượng cô gái gỗ hương, đặc biệt là tượng tứ đại mỹ nhân gỗ hương là những mẫu tượng đang rất được thị trường yêu thích.

Bên cạnh những bức tượng Di Lặc, tượng Tam đa mang ý nghĩa trong phong thủy đề cầu may mắn, tài lộc và phúc thọ dài lâu, những bức tượng cô gái gỗ hương cũng rất được những người đam mê đồ mỹ nghệ lựa chọn để trưng bày trong nhà hoặc nơi làm việc.

Vì sao tượng cô gái gỗ hương lại được ưa chuộng?

Trước hết, tượng cô gái gỗ hương được yêu thích bởi chất liệu gỗ hương tạo nên sự khác biệt vượt trội so với những chất liệu khác. Sự khác biệt này đến từ mùi thơm dịu rất đặc trưng mà không loại gỗ nào có được, đồng thời những đường vân gỗ sắc nét và hài hòa với đường nét chạm trổ cũng tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời cho những mẫu tượng cô gái, để trở thành những bức tượng trang trí độc đáo mang vẻ đẹp của sự sang trọng và mới lạ.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

 

 

                                                Tượng cô gái duyên dáng với đường cong quyến rũ

Tượng cô gái gỗ hương không có một khuôn mẫu cụ thể nào mà rất đa dạng về mẫu mã, tùy theo đôi bàn và óc sáng tạo của những thợ thủ công mỹ nghệ.

Những mẫu tượng cô gái gỗ hương đẹp đang rất được thị trường ưa chuộng là bức tượng khắc họa hình ảnh thướt tha của cô gái vùng Kinh bắc mang áo tứ thân, đầu đội nón quai thao, hoặc cũng có thể là hình ảnh của những cô gái với dáng đứng yểu điệu tay chắp sau lưng duyên dáng đẹp đẽ đầy tính nghệ thuật, hoặc cũng có thể là hình ảnh cô gái với mái tóc dài quyến rũ và đôi bàn tay thanh mảnh ngồi bới tóc đầy nữ tính…

Kết quả hình ảnh cho tượng tứ đại mỹ nhân

                                       Tượng tứ đại mỹ nhân tại xưởng Cường Phong

Bên cạnh những bức tượng cô gái gỗ hương đẹp khắc họa hình ảnh của những cô gái đẹp thông thường, thì còn có những mẫu tượng cô gái khắc họa hình ảnh tứ đại mỹ nhân nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc gồm Tây Thi, Vương Chiêu Quân, Điêu Thuyền và Dương Quý phi cũng rất được yêu thích nhằm mang lại sự tinh tế và vẻ đẹp cho không gian sống và làm việc.

Như vậy, với vẻ đẹp tạo nên từ chất liệu gỗ cùng những đường nét chạm trổ đường cong quyến rũ của người con gái mà những mẫu tượng cô gái gỗ hương trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời khi có nhu cầu tìm mua những vật phẩm trang trí để trưng bày hoặc mang đi biếu tặng.

Mua tượng cô gái gỗ hương ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những mẫu tượng cô gái gỗ hương đẹp thì Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Sản phẩm tượng cô gái gỗ hương tại xưởng Cường Phong được đảm bảo làm từ gỗ hương chuẩn nguyên khối cho đường vân gỗ đẹp nhất, sản phẩm không bị cong vênh do tác động của môi trường. Đồng thời dưới đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân lành nghề tại xưởng đảm bảo đường nét chạm trổ tuyệt đẹp và có hồn nhất để mang lại cho bạn những mẫu tượng cô gái gỗ hương đẹp nhất với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com

Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Xem thêm:

Đũa gỗ- sự lựa chọn thông minh của các bà nội trợ

Huyền thoại Tứ Linh và những điều bạn chưa biết

Bài viết mới cập nhật: