TƯỢNG KHỔNG TỬ VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Tượng gỗ Khổng Tử là mẫu vật phẩm rất được những người lãnh đạo và làm công tác nghiên cứu ưa chuộng. Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là địa chỉ tin cậy để mua được những mẫu tượng Khổng Tử gỗ bách xanh đẹp với mức giá tốt nhất trên thị trường!

Khổng Tử là nhà tư tưởng, nhà triết học xã hội lỗi lạc nổi tiếng của Trung Quốc, ông đã để lại cho hậu thế những bài giảng và triết lý đạo đức mãi giá trị với thời gian. Xuất phát từ sự tôn kính và trân trọng về tài năng uyên bác của Khổng Tử mà các nghệ nhân đã khắc họa hình ảnh Khổng Tử trên các bức tượng gỗ tuyệt đẹp, được rất nhiều người ưa chuộng.

Ý nghĩa tượng gỗ Khổng Tử và cách bày trí

Việc đặt tượng gỗ Khổng Tử trên bàn làm việc hay trong phòng đọc sách, phòng họp với ý nghĩa mong cho trí tuệ luôn minh mẫn, gia tăng sự phán đoán và quyết đoán trong mọi việc.

tượng khổng tử gỗ bách xanh

Tượng Khổng Tử cầu mong sự minh mẫn và quyết đoán

Đặc biệt, nếu đặt tượng gỗ Khổng Tử ở đúng phương vị học vấn thì sẽ tăng cường những điều may mắn và thuận lợi cho học vấn, thi cử, công danh và sự nghiệp. Với những ý nghĩa này, tượng gỗ Khổng Tử là vật phẩm cần thiết cho các bậc lãnh đạo, người làm công tác nghiên cứu khoa học…

Khi trưng bày tượng gỗ Khổng Tử thì tượng cần được đặt ở vị trí trang nghiêm trên bàn học, bàn làm việc với nhiều ánh sáng, mặt tượng hướng ra phía cửa chính, tuyệt đối không đặt tượng ở vị trí thấp hoặc tối tăm, bởi có như vậy thì tượng Khổng Tử mới mang đến sự hỗ trợ về phong thủy tốt nhất.

Mua tượng gỗ Khổng Tử đẹp, giá tốt ở đâu?

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong với phương châm luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, cam kết chỉ cung cấp những bức tượng gỗ Khổng Tử với chất liệu gỗ tốt nhất, đảm bảo đường vân gỗ đẹp và hài hòa với những đường nét chạm trổ, để những bức tượng Khổng Tử có được thần thái tốt nhất.

tượng khổng tử đẹptượng khổng tử giá tốt

Tượng Khổng Tử gỗ bách xanh đẹp, giá tốt tại xưởng Cường Phong

Lựa chọn Cường Phong làm địa chỉ mua và đặt tạc những bức tượng Khổng Tử gỗ bách xanh hay bất cứ chất liệu gỗ nào bạn còn được đảm bảo có được mức giá rẻ nhất. Xưởng trực tiếp tạc tượng và cung ứng trên thị trường mà không qua bất cứ kênh trung gian nào, nên hoàn toàn kiểm soát được chất lượng gỗ và mức giá tốt nhất.

Vì vậy, để mua được những bức tượng gỗ Khổng Tử đẹp với mức giá tốt nhất trên thị trường, cũng như nhận được những tư vấn đặt tượng đúng cách và cụ thể hơn, ban liên hệ:

XƯỞNG ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :thôn Dư Dụ 2, Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 094.558.7576 – 0912.712.179
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com

Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình!

 

Bài viết mới cập nhật: