Tượng Gỗ xá xị Đạt Ma – đẳng cấp của người sành chơi

Với những người yêu vẻ đẹp hoài cổ thì Tượng Gỗ không thể nào bỏ qua được. Ngày nay thị trường của sản phẩm mỹ nghệ này rất phong phú. Bạn có thể đễ dàng lựa chọn mẫu mã cũng như chất liệu tùy ý. Tuy nhiên Tượng Gỗ xá xị Đạt Ma luôn được nhiều người lựa chọn. Không chỉ ý nghĩa phong thủy mà còn cả chất liệu tuyệt vời của nó. Vậy để hiểu hơn về sự hấp dẫn của Tượng Gỗ cao cấp này. Cũng như lý do nhiều người chơi lại săn lùng nó đến vậy?. Chúng ta hãy theo dõi bài viết ngay sau đây nhé!.

Tượng Gỗ xá xị Đạt Ma thu hút người sành chơi

Không phải Tượng Gỗ hương hay trắc mà Tượng Gỗ xá xị khiến cho nhiều người chơi không cưỡng lại được. Nếu bạn đang sở hữu một bức Tượng Gỗ xá xị Đạt Ma, thì thật là may mắn. Bởi nó không chỉ có tác dụng trong việc trấn trạch, mà còn thể hiện sự đẳng cấp của người chơi Tượng Gỗ. Sau đây là những lý do khiến cho bạn muốn rinh ngay nó về nhà.

Tượng Gỗ xá xị  Đạt Ma thể hiện đẳng cấp của người chơi

Là một trong những Tượng Gỗ được đánh giá cao về độ hiếm của nó. HIếm ở đây không phải là hình tượng Đạt Ma, mà chính là chất liệu để làm nên nó. Tượng Gỗ xá xị được làm từ loại gỗ vô cùng quý hiếm của Việt Nam. Nó được xếp vào hàng thứ 4 trong tổng số 6 loại gỗ có hương thơm.

Không những vậy Tượng Gỗ xá xị Đạt Ma còn được xem là báu vật quý của núi rừng. Bởi vì vậy mà giá thành của nó không hề rẻ. Để có thể sở hữu Tượng Gỗ Đạt Ma xá xị nguyên khối, bạn phải mất vài trăm triệu đồng. Đôi khi giá đắt như vậy như vậy mà người mua khó có được ngay, mà phải mất thời gian để chờ đợi có hàng.

Tượng Gỗ xá xị Đạt Ma có thể chịu được mọi điều kiện thời tiết. Do đó dù bạn có để nó 10 hay 20 năm thì nó vẫn nguyên vẹn, thậm chí màu gỗ còn rất đẹp. Cho nên giá trị của nó sẽ không bị mất đi mà ngược lại còn có giá hơn.

Vì vậy sở hữu bức Tương Gỗ xá xị Đạt Ma trong nhà sẽ đem lại không gian sang trọng. Đồng thời nó còn thể hiện đẳng cấp của người chơi Tượng Gỗ. Khách đến nhà chơi chắc chắn sẽ vô cùng ngưỡng mộ độ chịu chơi của bạn, cũng như việc bạn có được một tác phẩm quý hiếm đến vậy.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ xá xị  Đạt Ma độc – lạ

Đối với người sành chơi, Tượng Gỗ xá xị Đạt Ma không chỉ thu hút bởi đơn giản là quý mà còn vì điều khác. Đó chính là sự độc và lạ của nó khi chưng trong nhà. Với những đường vân gỗ đẹp, do đó luôn mang đến bức Tượng Gỗ mềm mại và độc đáo.

Ngoài ra Tượng Gỗ xá xị Đạt Ma còn vô cùng đặc biệt với màu sắc bắt mắt. Với màu đỏ sẫm tự nhiên không hề lòe loẹt, mà rất hài hòa với các nội thất khác trong gia đình. Vì vậy tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa hoài cổ và hiện đại.

Tượng Gỗ xá xị Đạt Ma còn khiến nhiều người chơi mê mẩn, bởi mùi hương đặc biệt của nó. Không phải loại gỗ nào cũng có mùi thơm dễ chịu và giữ mãi được như vậy. Cũng chính vì lý do đó mà nó làm cho nhiều người khó cưỡng lại được.

Không những vậy Tượng Gỗ xá xị còn có độ bền cao, do đó không hề bị môi mọt tấn công. Ngoài ra loại gỗ này còn có chứa nhiều tinh dầu, vì vậy bạn sẽ không lo việc Tượng Gỗ có thể bị nứt nẻ hay cong vênh.

Đặc biệt Tượng Gỗ xá xị Đạt Ma còn có tác dụng trong phong thủy. Theo các chuyên gia phong thủy Tượng Gỗ Đạt Ma có khả năng trừ ma diệt quỷ. Vì vậy ngôi nhà của bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn trước những nguồn năng lượng xấu. Đồng thời nó còn giúp bạn gặp được nhiều may mắn trong công việc hơn.

Tượng Gỗ xá xị Đạt Ma nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Với những giá trị của Tượng Gỗ xá xị Đạt Ma, mà hiện nay trên thị trường mặt hàng này được rao bán rất nhiều. Tuy nhiên việc bạn mua nhầm phải Tượng Gỗ chất lượng kém sẽ không tránh khỏi. Bởi có những nơi sẵn sàng đánh lừa người mua để trục lợi.

Vì vậy cách tốt nhất, bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín. Những đơn vị này thường cam kết chất lượng tốt và đảm bảo. Do đó bạn sẽ mua được Tượng Gỗ xá xị Đạt Ma đẹp và tốt nhất. Không những vậy giá cả sẽ không lo mua bị đắt hơn, so với những nơi không uy tín.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những nơi mà bạn yên tâm để mua hàng. Tại Cường Phong bạn sẽ có được bức Tượng Gỗ xá xị Đạt Ma giá trị. Không những đẹp mà còn được làm ra từ những người nghệ nhân với hơn nửa đời người trong nghề, mà còn có giá trị thẩm mỹ cao.

Ngoài ra Cường Phong còn luôn mang đến niềm tin với người mua. Tượng Gỗ Đạt Ma luôn có độ tinh xảo cao. Không phải nơi nào cũng làm được những điều này, chính vì vậy mới tạo ra được thương hiệu của đơn vị này.

Để giúp người mua dễ dàng hơn trong việc đặt mua hàng, cũng như có các thông tin chi tiết về sản phẩm cần mua. Bạn chỉ cần truy cập vào website: tuonggomynghedep.com, với các thao tác đơn giản bạn sẽ đặt mua nhanh chóng. Đồng thời sẽ có được bức Tượng Gỗ xá xị Đạt Ma đẹp như ý của mình.

Tạm kết

Giữa vô số các bức Tượng Gỗ mỹ nghệ, Tượng Gỗ xá xị Đạt Ma luôn có sức hút kỳ lạ. Dù giá thành của nó không hề rẻ nhưng người chơi vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu được nó. Bởi ngoài vẻ đẹp trong từng đường nét chạm trổ, nó còn có tác dụng rất tốt trong phong thủy. Vì vậy không chỉ những người sành chơi, mà ngay cả những người thấy được vẻ đẹp của nó sẽ không thể bỏ qua được bức Tượng Gỗ này. Hy vọng với bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về lý do Tượng Gỗ này, lại khiến người chơi mê mẩn đến vậy. Đồng thời tìm cho mình địa chỉ uy tín để có được bức Tượng Gỗ cao cấp này.

Bài viết mới cập nhật: