Tượng gỗ tỳ hưu, vật phẩm phong thủy được ưa chuộng

Với ước muốn cầu mong may mắn, tài lộc và thuận lợi trong công việc làm ăn kinh doanh, bên cạnh tượng cóc thiềm thừ thì tượng tỳ hưu là món đồ phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng.

Những điều cần biết về tượng tỳ hưu

Tỳ hưu là linh vật mang hình dáng bên ngoài gần giống với kỳ lân, với đầu lân thân gấu, mông và bụng to, trên đầu có mọc sừng và có cánh. Thức ăn của tỳ hưu là ngọc ngà châu báu và đặc biệt là tỳ hưu không có hậu môn, nên được người yêu phong thủy ưa chuộng trưng bày trong nhà để bảo vệ của cải, chiêu tài lộc và phú quý cho gia chủ. Bên cạnh ý nghĩa đó thì tỳ hưu với vẻ bề ngoài dữ tợn còn mang ý nghĩa để trấn hạch, xua đuổi ta ma và mang lại bình an cho gia chủ.

Xem thêm:

Tượng Đạt Ma giáo hóa qua bàn tay của các nghệ nhân

Tranh Tứ Bình Đục Kênh Bong

Tiết lộ bí mật khả năng chiêu tài của Tỳ Hưu phong thủy

Tượng tỳ hưu chiều tài lộc, phú quý và mang lại bình an cho gia chủ

Khi mua tượng tỳ hưu, trong quá trình vận chuyển cần phải che mắt tỳ hưu lại và cần thiết phải tiến hành làm lễ khai quang bởi theo các chuyên gia phong thủy thì người mà tỳ hưu nhìn thấy đầu tiên sẽ là chủ nhân và nhận được sử bảo vệ của tỳ hưu. Đặt tượng tỳ hưu cần quay mặt ra cửa lớn hoặc cửa sổ, tránh đặt tỳ hưu trong phòng ngủ, phòng bếp hay cạnh phòng vệ sinh.

Cũng giống như nhiều mẫu tượng phong thủy khác, tượng tỳ hưu có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gốm, kim loại, ngọc và giả ngọc, nhưng chất liệu gỗ để đục tượng tỳ hưu dần trở thành lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng bởi vẻ đẹp sang trọng cùng mức giá thành phải chăng, để có thể phù hợp với khả năng thanh toán của đại đa số người đam mê phong thủy có nhu cầu mua tượng tỳ hưu.

Xem thêm:

Tượng di lặc nhất phúc, mang lại may mắn cho gia chủ

Giải đáp lý do Tượng Con Ngựa được ưa chuộng?

Mua tượng tỳ hưu phong thủy ở đâu?

Với mỗi loại chất liệu khác nhau thì khi có nhu cầu mua tượng tỳ hưu thì bạn cần tìm đến các cơ sở chuyên cho từng loại chất liệu, điều này đảm bảo cho bạn có thật nhiều sự lựa chọn về mẫu mã để có cho mình những mẫu tượng thật ưng ý.

Tỳ hưu gỗ hương giữ của, cầu tài lộc may mắn

Tượng tỳ hưu gỗ hương đẹp tại xưởng Cường Phong

Riêng với sản phẩm tượng tỳ hữu bằng chất liệu gỗ, xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong đảm bảo cung cấp những mẫu tượng tỳ hưu gỗ hương, tượng tỳ hưu xá xị hay tượng tỳ hưu gỗ bách xanh đẹp, chất lượng gỗ chuẩn cùng với những họa tiết chạm khắc tuyệt đẹp được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo của những thợ thủ công lành nghề.

Đến với xưởng Cường Phong, bạn được quyền lựa chọn và đặt những mẫu tượng tỳ hưu tùy theo ý thích của mình trên bất cứ chất liệu gỗ nào với chất lượng gỗ chuẩn. Giá cả được thỏa thuận rõ ràng trước khi đi đến quyết định đặt đục tượng theo yêu cầu, và xưởng cam kết không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí nào khác, và đây chính là sự khác biệt vượt trội của xưởng, để những bức tượng tỳ hưu gỗ hương, tượng tỳ hưu gỗ bách xanh… khi khách hàng cầm trên tay luôn cảm thấy hài lòng tuyệt đối bên cạnh những ý nghĩa tuyệt vời về phong thủy mà nó mang lại!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Xem thêm:

Đục tranh kênh bong, có thể bạn chưa biết?

Những mẹo nhỏ khi chọn mua tượng Di Lặc kéo bị gỗ huyết long

Bài viết mới cập nhật: