Tượng Gỗ rắn và những tác dụng bất ngờ trong phong thủy

Rắn là một trong những con vật rất quen thuộc với nhiều người, nó xuất hiện ở mọi nơi. Với người dân Ai Cập loài rắn chính là biểu tượng của thần linh tối cao. Còn đối với Việt Nam nó chính là một con vật trong 12 con giáp có vị trí quan trọng. Nó chính là biểu tượng của nước, lửa và sự quyết đoán…Chính vì vậy mà rất nhiều người lựa chọn Tượng Gỗ này để bày trí trong nhà của mình. Vậy Tượng Gỗ rắn có tác dụng như thế nào trong phong thủy? Hãy cùng chúng tôi theo dõi những thông tin ngay sau đây.

Tác dụng của Tượng Gỗ rắn trong phong thủy

Tượng Gỗ rắn là một trong những bức Tượng Gỗ linh vật được nhiều người lựa chọn. Không chỉ thu hút người xem ngay ấn tượng bề ngoài, mà Tượng Gỗ này còn có ý nghĩa đặc biệt. Sau đây là những tác dụng thú vị của Tượng Gỗ rắn khi bày trí trong nhà hay nơi làm việc.

Tượng Gỗ rắn có khả năng trấn trạch tốt

Bên cạnh Tượng Gỗ tỳ hưu hay Tượng Gỗ rồng…Tượng Gỗ rắn rất được nhiều người chú ý. Bởi từ lâu loài rắn là loài vật thường làm cho mọi người khiếp sợ, bởi vẻ ngoài dữ tơn của nó. Tuy nhiên điều thú vị là rắn lại có khả năng trấn trạch rất tốt.

Theo các chuyên gia phong thủy với Tượng Gỗ rắn đặt ở vị trí phù hợp, sẽ đem lại tác dụng trừ ma diệt quỷ tốt. Vẻ ngoài của nó sẽ khiến cho các yếu tố tà ma ngoại đạo khiếp sợ. Đồng thời nó sẽ giúp xua đuổi nguồn năng lượng xấu đem lại bình an cho gia đạo.

Không những vậy với chất liệu gỗ tự nhiên nên chứa đựng linh khí của trời đất. Do đó mà Tượng Gỗ rắn còn có tác dụng cân bằng âm dương ngũ hành trong nhà. Chính điều này mà so với các chất liệu khác thì Tượng Gỗ luôn là sự lựa chọn của nhiều người chơi.

Tượng Gỗ rắn đem lại may mắn cho gia chủ

Không phải ngẫu nhiên mà Tượng Gỗ rắn lại được nhiều người yêu thích. Bởi Tượng Gỗ này trong phong thủy còn có tác dụng thu hút tài lộc và mang may mắn đến cho bạn. Nếu bạn là người kinh doanh, buôn bán thì việc bày trí Tượng gỗ này sẽ giúp rất có ích. Bằng sức mạnh của mình Tượng Gỗ này luôn mang đến sự thuận lợi trong công việc.

Đặc biệt trong 12 con giáp thì duy nhất loài rắn có khả năng lột da. Chính vì thế mà nhiều người chơi cho rằng việc lột da rất ý nghĩa. Nó chính là biểu tượng của sự tái sinh và thay đổi để bắt đầu những điều tốt đẹp hơn. Cũng vì ý nghĩa này mà nhiều người sành chơi không thể bỏ qua Tượng Gỗ phong thủy này.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ rắn giúp bạn luôn thành công trong sự nghiệp

Đối với những nhà Kinh doanh, doanh nhân…Tượng Gỗ rắn không thể nào bỏ qua. Nếu bạn đặt nó trên bàn làm việc nó sẽ giúp bạn gia tăng sức mạnh. Chính vì vậy mà bạn sẽ có được sự thông minh và ranh mãnh của loài rằn. Không những vậy luôn đưa ra những quyết định vô cùng quyết đoán và đúng nhất.

Ngoài ra Tượng Gỗ cao cấp này còn có tác dụng giúp bạn có được sự nghiệp thành công. Bên cạnh đó bạn còn tránh được sự hãm hại của tiểu nhân trong công việc hay kinh doanh. Do đó luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.

Tượng Gỗ rắn rất tốt và thích hợp cho những ai mang tuổi Dậu, Tỵ, Sửu. Nếu bày trí nó đúng vị trí trong nhà chắc chắn bạn sẽ gặp được rất nhiều may mắn và thành công hơn.

Nên mua Tượng Gỗ rắn chất liệu gì?

Hiện nay trên thị trường Tượng Gỗ rắn có rất nhiều chất liệu để bạn lựa chọn. Tuy nhiên đâu sẽ là chất liệu gỗ tốt nhất đêt bạn lựa chọn? Chắc câu hỏi này rất phổ biến đối với những người không sành về Tượng Gỗ. Sau đây là một số chất liệu gỗ, mà bạn nhất định không bỏ qua khi mua Tượng Gỗ rắn.

Tượng Gỗ rắn làm bằng gỗ hương

Đây là một trong những loại gỗ mà đối với những người sành chơi nhất định phải mua. Bởi đây là loại gỗ vô cùng quý hiếm ở Việt Nam hiện nay. Bởi cây gỗ hương rất chậm phát triển vì vậy để có thể khai thác được bạn phải mất tới hàng chục năm.

Ngoài ra Tượng Gỗ rắn bằng chất liệu gỗ hương còn vô cùng chắc chắn. Nó có những thớ gỗ chắc và rất nặng, do đó có khả nặng chịu được lực mạnh và không hề bị mối mọt tấn công. Do vậy với người chơi sở hữu được bức Tượng Gỗ cao cấp này trong nhà sẽ vô cùng hãnh diện.

Đặc biệt với mùi hương đặc biệt không phải loại gỗ nào cũng có. Chính vì vậy Tượng Gỗ rắn luôn mang đên sự độc đáo cho người sở hữu nó. Chắc chắn bạn sẽ rất thú vị bởi ngoài Tượng Gỗ đẹp còn có mùi thơm tự nhiên nữa.

Tượng Gỗ rắn làm bằng gỗ lim

So với gỗ hương thì Tượng Gỗ bằng gỗ trắc có mùi khó chịu hơn nhiều. Tuy nhiên điểm thu hút của nó đối với người chơi chính là chất lượng gỗ. Gỗ trắc rất chắc và có độ bền rất cao trước mọi thời tiết. Vì vậy đứng trước những thay đổi mưa nắng Tượng Gỗ vẫn không hề thay đổi.

Không những vậy với những thớ gỗ mịn và có đường vân gỗ dạng xoắn rất đẹp. Cho nên khi tạo thành tác phẩm sẽ đem đến những kiệt tác vô cùng đẹp mắt bởi họa tiết hay vân gỗ.

Bên cạnh đó gỗ lim vô cùng chắc cho nên không lo đến việc bị mối mọt tấn công. Chính vì vậy mà dù bạn bày trí Tượng Gỗ 10 hay 20 năm thì nó vẫn không hề bị hư hại thay đổi màu.

Tạm kết

Với những tác dụng tuyệt với của Tượng Gỗ rắn trong phong thủy mà nó luôn được nhiều người lựa chọn. Tuy không quá cầu kỳ trong đường nét họa tiết so với các Tượng Gỗ khác nhưng nó lại thu hút bởi sức mạnh của con vật này. Do đó nếu bạn đang có ý định mua Tượng Gỗ mỹ nghệ để bày trí, hay làm quà nhất định bạn hãy chọn bức tượng này. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa của nó, cũng như lựa chọn được chất liệu gỗ phù hợp. Trên đây chỉ là một số loại gỗ được nhiều người lựa chọn, ngoài ra còn rất nhiều loại gỗ khác. Chúc bạn sẽ nhanh chóng tìm cho mình một bức Tượng gỗ rắn đẹp nhất.

Bài viết mới cập nhật: