Tượng gỗ Phật Di Lặc – bảo vật phong thủy

Việc trưng bày tượng gỗ phong thủy đã trở nên rất phổ biến trong cuộc sống của người Việt. Một trong số đó là tượng gỗ thể hiện hình tượng Phật Di Lặc. Đây là bức tượng truyền tải những thông điệp cao đẹp của cuộc sống. Tượng có vẻ đẹp tràn đầy sức sống rất thu hút người nhìn. Đặc biệt tượng có sức mạnh phong thủy toàn diện, tác động lên mọi mặt trong đời sống của chúng ta. Đây chính là một bảo vật phong thủy cực kỳ trân quý. Do đó người Việt rất ưa chuộng dùng tượng để trưng bày và làm quà biếu tặng đầy trang trọng. Bài viết này xin được giới thiệu kỹ hơn về bức tượng gỗ Phật Di Lặc, bảo vật phong thủy này đến bạn nhé.

Tìm hiểu về các giá trị của hình tượng Phật Di Lặc

Hình tượng Phật Di Lặc rất quen thuộc và có tầm ảnh hưởng rộng lớn trong đời sống văn hóa của người Á Đông nói chung. Hình tượng này bắt nguồn từ điển tích Phật Giáo Đại Thừa về đức Phật Di Lặc. Theo như kinh sách và sự truyền tụng của dân gian thì Ngài là vị Phật sẽ kế tục Phật Như Lai ở tương lai. Tuy vậy trước đó Ngài đã giáng sinh nơi trần thế trong thân phận một vị hòa thượng có thân hình béo tròn, tính tình vui vẻ, phóng khoáng. Ngài đi khắp nơi mang niềm vui đến cho con người ở nhân gian.

Do vậy trong văn hóa truyền thống của người Á Đông thì hình tượng Phật Di Lặc là biểu trưng cho niềm vui, sự lạc quan yêu đời, một cuộc sống hạnh phúc an nhiên mà con người luôn đề cao và hướng tới. Hình tượng này cũng truyền tải ước mong tha thiết của con người dành cho bản thân, gia đình và những người yêu quý. Đó là mọi người sẽ có được nhiều niềm vui, may mắn, phúc lành để đạt được cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Trong xã hội hiện nay, hình tượng Phật Di Lặc vẫn còn giữ nguyên những giá trị nhân văn tuyệt vời đó. Hình tượng này là điểm để con người hướng đến một cuộc sống an nhiên, hạnh phúc. Đây cũng là điểm tựa về mặt tinh thần để chúng ta có thể yên tâm vững bước trên đời hơn để nỗ lực tạo dựng cuộc sống đó một cách thành công nhất.

Trong thuật phong thủy được người Á Đông tin dùng cũng dành cho hình tượng Phật Di Lặc một vị trí quan trọng hàng đầu. Bởi Phật Di Lặc hay còn gọi là Tiếu Diện Phật, có nghĩa là vị Phật mang nụ cười đến nhân gian. Dung mạo nơi trần thế của Ngài là đôi mắt và khuôn miệng luôn nở nụ cười tươi vui. Ánh mắt và nụ cười đó của Ngài có thể xua tan đi muộn phiền trong lòng người, khiến con người tìm thấy bình yên và niềm vui tự tại của cuộc sống. Ngài còn có đôi tai dài có thể lắng nghe thấu hiểu mọi tâm tư của con người và ban phúc lành cho chúng ta đạt được những ước mơ.

Do đó hình tượng Phật Di Lặc trong thuật phong thủy chính là biểu trưng cao nhất cho niềm vui, may mắn, phúc lành của cuộc sống này. Hình tượng về Ngài chứa đựng hết thảy những nguồn khí vận tốt lành bao gồm chính khí, sinh khí, vượng khí, tài khí. Vậy nên hình tượng của đức Phật có sức mạnh phong thủy toàn diện đầy tốt lành lên mọi mặt trong đời sống của chúng ta. Bởi thế trong thuật phong thủy thường dùng hình tượng của Ngài để làm đề tài cho các vật phẩm phong thủy hàng đầu.

Tượng gỗ Phật Di Lặc – bảo vật phong thủy

Trong số các vật phẩm phong thủy có nội dung thể hiện hình tượng Phật Di Lặc hiện nay, rất phổ biến các mẫu tượng gỗ phong thủy khắc họa hình ảnh Ngài. Tượng gỗ này có nhiều kiểu dáng rất đa dạng và được chế tác bằng nhiều chất liệu gỗ quý hiếm khác nhau. Điều này tạo ra sự phong phú của dòng tượng gỗ Phật Di Lặc để chúng ta lựa chọn được ra một mẫu phù hợp cho mục đích sử dụng. Tuy vậy có những điểm chung nhất tạo ra giá trị phong thủy tuyệt vời của tượng gỗ này.

Bản thân hình tượng Phật Di Lặc trong thuật phong thủy đã mang đến sức mạnh có tác động tích cực lên toàn bộ đời sống con người. Và hình tượng của đức Phật còn được đi kèm bởi nhiều biểu chưng có ý nghĩa tốt lành trong thuật phong thủy.

Bao gồm như cây Tùng biểu trưng cho nguồn chính khí lớn mạnh có khả năng trấn trạch rất hiệu quả đồng thời cũng biểu trưng cho sức khỏe trường thọ, sự vững bền trường cửu. Hay cây Đào là biểu trưng cho Ngũ Hành, cho hạnh phúc trường tồn. Các tiểu đồng ( tiểu tặc, tiểu phúc ) cũng là biểu trưng cho mỗi điều tốt lành trong cuộc sống. Các linh vật đi kèm như Rồng biểu trưng cho sự quyền quý hay Cá Chép biểu trưng cho sự dư giả, giàu có. Hay những đồ vật như túi Càn Khôn, gậy Như Ý hay đĩnh vàng, xâu tiền lớn đều là những biểu trưng có ý nghĩa tốt lành chỉ sự may mắn, mọi sự như ý hay có nhiều tiền cuả…

Những biểu trưng này đi riêng hay kết hợp với nhau bên cạnh đức Phật Di Lặc. Khiến cho hình tượng tổng thể của Ngài trong thuật phong thủy có thể ngoài sự toàn diện còn có thể vẫn có thể có thiên hướng tăng cường tập trung đến một mặt nào của cuộc sống theo mong ước của chúng ta.

Sức mạnh phong thủy của tồng thể hình tượng Phật Di Lặc trên tượng lại được bổ trợ, nâng tầm bởi nguồn linh khí do gỗ quý tạc tượng hấp thụ từ đất trời qua nhiều năm. Điều này khiến tạo ra nguồn sức mạnh phong thủy tổng thể của tượng gỗ càng được tăng cường. Các nguồn quý khí bao gồm chính khí, sinh khí, vượng khí và tài khí của bản thân bức tượng càng được nâng cao. Và tượng có khả năng tương tác, thu hút, hấp thu và phát huy các nguồn khí vận tốt lành từ môi trường xung quanh lên con người hiệu quả hơn.

Việc trưng bày tượng gỗ Phật Di Lặc khi được thực hiện theo đúng các quy tắc của chuẩn phong thủy. Bao gồm việc đặt tượng ở tại các không gian, phương hướng, vị trí…để phù hợp với mục tiêu hướng đến trong việc nhận được trợ giúp ở các mặt trong công việc và đời sống của chúng ta. Điều đó giúp tượng gỗ này và các luồng khí vận tốt lành tồn tại trong môi trường có thể tương tác hiệu quả nhất và phát huy sức ảnh hưởng tích cực lên chúng ta một cách tối đa.

Toàn bộ có thể khẳng định rằng tượng gỗ Phật Di Lặc quả thật xứng đáng là bảo vật phong thủy hàng đầu. Tượng gỗ có sức mạnh phong thủy toàn diện có thể đem tới cho chúng ta nhiều niềm vui, may mắn, phúc lành, tài lộc, sức khỏe trường thọ. Từ đó chúng ta có thể đạt được cuộc sống hạnh phúc viên mãn dài lâu. Ngoài ra tùy theo mục đích hướng tới cũng được gọi là tượng gỗ chiêu tài, tượng gỗ phong thủy giúp nâng cao sức khỏe, tượng gỗ phong thủy giúp mang đến cuộc sống an khang thịnh vượng…

Xem thêm : 

Tượng gỗ Phật Di Lặc trong đời sống của người Việt

Tượng gỗ thể hiện hình tượng Phật Di Lặc vừa có sức mạnh phong thủy cực kỳ toàn diện lên đời sống con người. Các thông điệp nhân văn mà hình tượng về đức Phật truyền tải đến chúng ta cũng đều được thể hiện đầy đủ thông qua tượng gỗ này. Vậy nên việc trưng bày tượng gỗ Đạt Ma mang ý nghĩa tâm linh rất tốt đẹp và là một nét văn hóa đáng trân trọng của người Việt.

Đây còn là những mẫu tượng có vẻ đẹp tuyệt mỹ thể hiện sức sống tràn đầy có sức lôi cuốn đặc biệt với người được chiêm ngưỡng. Có được điều này là do tượng gỗ luôn được chế tác từ những loại gỗ quý với những đặc trưng ở màu sắc, đường vân hay mùi hương lan tỏa. Những nghệ nhân có tay nghề điêu luyện đã thật tài tình khi nắm bắt được những đặc trưng đó tạo ra những điểm nhấn độc đáo trên mỗi bức tượng.

Với óc sáng tạo tuyệt vời cùng phong cách nghệ thuật cá nhân, mỗi nghệ nhân đã sử dụng các phương pháp đục, khắc chạm, trổ đầy biến hóa để cho ra đời những bức tượng gỗ  hoàn hảo. Mà ở đó có sự hài hòa ở bố cục tổng thể và sự trau chuốt, tinh xảo ở từng chi tiết nhỏ nhất.

Đặc sắc nhất ở mỗi bức tượng là thần thái của đức Phật Di Lặc được thể hiện luôn toát ra vẻ tươi vui, phóng khoáng yêu đời một cách cực kỳ chân thực, sống động. Điều này được thể hiện rõ nhất nơi ánh mắt và nụ cười của đức Phật ở bức tượng. Hết thảy đã tạo ra cho sản phẩm tượng gỗ một giá trị thẩm mỹ đỉnh cao xứng tầm những tác phẩm nghệ thuật làm mê đắm lòng người. Đây xứng đáng gọi là tượng gỗ nghệ thuật, tượng gỗ mỹ nghệ.

Do những giá trị tuyệt vời về tính nhân văn, sức mạnh phong thủy toàn diện cùng vẻ đẹp đầy lôi cuốn của tượng gỗ Phật Di Lặc. Mà bảo vật phong thủy này đang ngày càng được người Việt ưa chuộng để trưng bày trong cuộc sống của mình. Có thể dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của tượng gỗ ở khắp nơi trong các không gian sống và làm việc của chúng ta. Đây không chỉ là chúng ta muốn tượng phát huy tối đa sức mạnh phong thủy vào đời sống. Chúng ta còn thường xuyên dùng tượng để làm nâng tầm vẻ đẹp của các không gian trưng bày. Tượng gỗ Phật Di Lặc chính là món đồ trang trí nội thất tuyệt vời khi phù hợp với mọi không gian kiến trúc nội thất mang phong cách từ hoài cổ đến hiện đại.

Tượng gỗ này còn thường xuyên được dùng làm quà biếu tặng đầy trân quý vào những dịp trọng đại trong đời sống của chúng ta. Bao gồm sinh nhật, chúc thọ, mừng nhà mới, khai trương, các dịp lễ tết, các dịp vui nói chung. Tượng gỗ Phật Di Lặc phù hợp với hết thảy mọi người với mọi bản mệnh, mọi tính cách, mọi sở thích, mọi nghề nghiệp. Đây là một lời chúc cực kỳ tốt lành về niềm vui, may mắn, phúc lành cuộc sống hạnh phúc viên mãn sẽ đến với người nhận quà.

Địa chỉ cung cấp tượng gỗ Phật Di Lặc uy tín, chất lượng

Do tượng gỗ Phật Di Lặc là bảo vật phong thủy hàng đầu cũng như có những ưu điểm đặc sắc khác về ý nghĩa nhân văn cùng vẻ đẹp cực kỳ lôi cuốn. Vậy nên chúng ta rất ưa chuộng dùng tượng gỗ này để trưng bày hay biếu tặng. Bởi thế hiện nay nhu cầu tiêu dùng của sản phẩm này đang không ngừng gia tăng. Thị trường của sản phẩm này cũng đang bùng nổ với nhiều thương hiệu khác nhau.

Tại Hà Nội hiện đang có thương hiệu điêu khắc tượng gỗ mỹ nghệ Cường Phong được đánh giá rất cao về uy tín và chất lượng. Tại đây có đội ngũ nghệ nhân với tay nghề điêu luyện đang cho ra đời những sản phẩm tranh gỗ, tượng gỗ tuyệt hảo. Ở nơi này sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng với số lượng, chất liệu, kiểu dáng, kích cỡ theo yêu cầu của bạn. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và vấn đề phong thủy của bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên giàu kiến thức và kinh nghiệm giải đáp kỹ lưỡng. Các khâu vận chuyển, lắp đặt, bảo hành sản phẩm luôn được Cường Phong thực hiện rất tận tình chu đáo.

Kết luận

Tượng gỗ Phật Di Lặc có sức mạnh phong thủy toàn diện lên mọi mặt đời sống chúng ta. Đây quả xứng đáp là bảo vật phong thủy được mọi người trân quý. Cùng với đó là những thông điệp đầy ý nghĩa được truyền tải và vẻ đẹp đầy lôi cuốn của tượng gỗ này. Hết thảy đã tạo nên sự yêu thích và đặc biệt ưa chuộng của người Việt dành cho sản phẩm này. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua tượng gỗ Phật Di Lặc với bất cứ mục đích sử dụng nào. Xin mời ghé thăm website: tuonggomynghedep.com. Đến với Cường Phong chắc chắn bạn sẽ có được tượng gỗ Phật Di Lặc có chất lượng tuyệt vời cùng giá thành phải chăng nhất.

Xem thêm :

 

Bài viết mới cập nhật: