Tượng Gỗ ngọc am và lý do làm người chơi mê mẩn

Đối với ai đam mê Tượng Gỗ ngoài chú ý đến họa tiết ra thì chất liệu rất quan trọng. Chính vì vậy mà nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn, để có được loại gỗ tốt nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gỗ quý như: hương, lim..Ttuy nhiên ngọc am là loại gỗ mà dân chơi nào cũng không thể bỏ qua được. Vậy đâu là lý do mà Tượng Gỗ ngọc am lại làm cho người chơi mê mẩn đến thế? Hãy cùng cùng chúng tôi tìm hiểu để có được câu trả lời chính xác nhất.

Những lý do bạn không thể nào bỏ qua Tượng Gỗ ngọc am

Tại sao so với những loại gỗ khác, ngọc am có giá đắt như vậy vẫn luôn được lựa chọn. Nếu bạn là người không sành về Tượng Gỗ khi nghe giá về nó chắc hẳn sẽ rất tò mò? Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về lý do nó đát đỏ vậy nhưng luôn được săn tìm.

Tượng Gỗ ngọc am vô cùng quý hiếm

Từ lâu cây gỗ ngọc am luôn được mọi người đánh giá như một báu vât của rừng núi. Bởi phải trải qua hàng chục năm, thì mới có được cây gỗ ngọc am trưởng thành. Đồng thời nó quý đến mức mà thời xưa chỉ có vua chúa và quý tộc mới được sử dụng loại gỗ này.

Ngày nay với giá trị kinh tế cao của nó, mà loại gỗ này bị khai thác một cách triệt để. Do đó mà số lượng còn lại của cây này vô cùng quý hiếm. Chính vì chỉ còn lại số lượng ít mà nó càng trở nên vô cùng đắt đỏ. Tuy nhiên với những người sành chơi sở hữu Tượng Gỗ ngọc am trong nhà mới thực sự là người đẳng cấp.

Tượng Gỗ ngọc am càng lâu càng trở nên quý. Vì vậy mà dù bạn có nhiều tiền đôi khi chưa chắc đã mua được Tượng Gỗ ngọc am được.

Tượng Gỗ ngọc am vô cùng độc đáo

Điều thú vị ở Tượng Gỗ làm từ chất liệu gỗ ngọc am có mùi thươm rất đặc biệt. Theo những ghi chép lại thì ngày xưa các cung tần mỹ nữ muốn được nhà vua lựa chọn, chỉ cần có một miếng gỗ ngọc am trong người. Mùi thơm từ loại gỗ này sẽ tạo nên mùi thơm có sức hút kỳ lạ với người khác.

Như vậy nó không chỉ quý từ xưa mà đến nay vẫn được đánh giá rất cao. Khi bạn để Tượng Gỗ ngọc am trong nhà sẽ đem lại mùi thơm vô cùng dễ chịu. Không những vậy nó còn giúp cho bạn vô cùng thư giãn và dễ chịu. Đó chính là điều vô cùng đặc biệt mà không phải loại gỗ nào cũng có được.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ ngọc am có giá trị cao trong phong thủy

Được sinh trưởng và lớn lên trong tự nhiên khắc nghiệt. Vì vậy gỗ ngọc am hội tụ đầy đủ linh khí của trời và đất. Cho nên khi bạn bày trí nó trong nhà, sẽ giúp cân bằng âm dương ngũ hành trong phong thủy.

Không những vậy Tượng Gỗ cao cấp này còn có tác dụng trấn trạch rất lớn. Nó giúp xua đuổi những nguồn năng lương xấu từ ngoài vào. Qua đó tạo nên sự vượng khí cho ngôi nhà của bạn, giúp bạn luôn được bình an.

Ngoài ra Tượng Gỗ phong thủy này luôn mang đến sức khỏe, cho mọi thành viên trong gia đình. Đồng thời giúp bạn luôn gặp may mắn trong công việc hay kinh doanh. Chính vì vậy sở hữu Tượng Gỗ ngoc am luôn là mơ ước của rất nhiều người chơi Tượng Gỗ.

Tượng Gỗ ngọc am giúp thể hiện đẳng cấp của người chơi

Không phải ai cũng có thể sở hữu bức Tượng Gỗ đẹp độc đáo này. Bởi nó không những đắt đỏ mà giá còn vô cùng đắt đỏ. Giá của nó đắt đến nỗi mà người ta còn ví là ” đắt hơn cả kim cương”.

Chính vì vậy việc có được Tượng Gỗ ngọc am trong nhà sẽ làm cho bạn vô cùng tự hào. Bởi nó không chỉ thể hiện bạn là người sành chơi, mà còn vô cùng đẳng cấp. Chỉ cần sự xuất hiện của Tượng Gỗ nghệ thuật này trong nhà, sẽ làm cho ai nhìn thấy nó cũng không thể nào rời được mắt. Đặc biệt là bị say đắm bởi mùi hương dịu dàng và dễ chịu của nó nữa.

Mua Tượng Gỗ ngọc am ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi rao bán Tượng Gỗ ngọc am. Tuy nhiên không phải đâu cũng là nơi mà bạn có thể đặt mua loại gỗ này. Bởi do giá trị kinh tế và phong thủy nó mang lại, mà nhiều người sẵn sàng đánh lừa người mua để trục lợi. Chính vì vậy khi mua Tượng Gỗ cao cấp này bạn hãy lưu ý những điều sau.

Tượng Gỗ ngọc am ở địa chỉ uy tín

Việc tìm đến những địa chỉ uy tín để mua Tượng Gỗ này rất cần thiết. Nó chính là bí quyết giúp bạn có được bức Tượng Gỗ ngọc am thật 100% và xứng dáng với số tiền bạn bỏ ra.

Đồng thời với những địa chỉ uy tín bạn sẽ không lo về việc giá của nó bị thổi lên. Qua đó đảm bảo bạn sẽ không bị mua bị đắt so với giá thật của nó.

Bên cạnh đó các đơn vị uy tín bao giờ cũng có chính sách bảo hành lâu dài. Vì vậy bạn sẽ càng yên tâm hơn khi mua và sử dụng Tượng Gỗ mỹ nghệ này.

Mua Tượng Gỗ ngọc am tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Cường Phong tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại Tượng Gỗ trên toàn quốc. Đến với Cường Phong bạn sẽ có cơ hội lựa chọn rất nhiều mẫu mã và kích thước tượng phù hợp. Không những vậy chất lượng gỗ tại Cường Phong cam kết 100% tốt.

Bạn sẽ rất yên tâm  về độ bền của tượng gỗ, ngoài ra là không cần phải lo lắng đến vấn đề mối mọt tấn công. Do đó dù bạn có sử dụng nó 10 hay 20 năm thì nó không bao giờ bị hư hại.

Không những vậy mẫu mã tại đơn vị này vô cùng đa dạng và đẹp mắt. Tất cả mọi sản phẩm đều được tạo tác bởi các nghệ nhân có tay nghề cao. Do đó dù bạn muốn sở huữu Tượng Gỗ ngọc am mẫu nào đi nữa, sẽ vô cùng hài lòng về giá trị thẫm mỹ của nó.

Tạm kết

Sở hữu Tượng Gỗ đẹp luôn là mơ ước của rất nhiều người chơi. Vì vậy dù giá có đắt đỏ đến đâu thì ngọc am luôn là chất liệu gỗ mà nhiều người luôn săn tìm. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn có được bức Tượng Gỗ ngọc am đẹp. Đồng thời sẽ không bị mất tiền oan, khi mua nhầm phải Tượng Gỗ kém chất lượng. Bạn hãy truy cập vào website: tuonggomynghedep.com để có thể tìm được những bức Tượng Gỗ ngọc am quý và đảm bảo giá nhé!.

Bài viết mới cập nhật: