Tượng Gỗ Khổng Minh có nên để trên xe ô tô không?

Tượng Gỗ Khổng Minh là trong những bức tượng phong thủy được rất nhiều người mua lựa chọn. Khổng Minh – Gia Cát Lượng là nhà quân sự, ngoại giao lỗi lạc vào thời Tam Quốc. Đồng thời còn được so sánh không khác gì Tôn Tử thứ hai của người Trung Hoa. Chính vì những câu chuyện quanh Khổng Minh, mà người ta đánh giá rất cao về khả năng trấn trạch của Tượng Gỗ này. Đa số người chơi đều trưng bày Tượng Gỗ này ở phòng khách hay bàn làm việc. Vậy nếu bạn muốn đặt nó trên xe ô tô có được không? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Có nên đặt Tượng Gỗ Khổng Minh trên xe?

Tượng Gỗ Khổng Minh chính là biểu tượng của học vấn uyên thâm. Vì thế, theo ý kiến các chuyên gia phong thủy, nó chỉ nên đặt trong nhà hay phòng làm việc. Tượng Gỗ sẽ giúp bạn trở nên thông suốt hơn trong mọi vấn đề.

Tượng Gỗ Khổng Minh có nên đặt trong xe ô tô?

Không những vậy,  Tượng Gỗ phong thủy này còn giúp bạn học hành đỗ đạt và thành công trong sự nghiệp. Do đó nếu gia đình bạn có con cái trong giai đoạn thi cử thì đặt nó trên bàn học rất tốt. Đặc biệt, Tượng Gỗ Khổng Minh được rất nhiều nhà quân sự, chuyên gia kinh tế…sử dụng. Họ tin rằng với sự linh thiêng của Tượng Gỗ mà họ sẽ có được khả năng tiên đoán được mọi việc như thần. Đồng thời trong đàm phán hay thương lượng, luôn thành công và làm cho người khác thuyết phục.

Bên cạnh đó, Khổng Minh còn được biết đến là người tinh thông phong thủy. Nếu để Tượng Gỗ Khổng Minh để trong nhà sẽ giúp xua đuổi tà khí, đem lại hiệu quả trấn trạch tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn để Tượng Gỗ này trên xe ô tô thì không đem lại tác dụng tốt được.Vì vậy bạn không nên đặt Tượng Gỗ cao cấp này trong xe.

Đa số người lái xe khi đặt Tượng Gỗ đều mong muốn được bình an và bảo vệ bạn tránh được tất cả rủi ro khi lưu thông trên xa lộ. Trong khi đó, Tượng Gỗ Khổng Minh luôn mang ý nghĩa giúp bạn thay đổi sự nghiệp. Vì thế các tài xế nên lựa chọn Tượng Gỗ Quan Âm hay Tượng Gỗ Di Lặc… sẽ có công dụng tốt hơn.

Những lưu ý khi mua Tượng Gỗ Khổng Minh bạn nên biết

Để đáp ứng nhu cầu của người chơi Tượng Gỗ, có nhiều nơi chuyên cung cấp sản phẩm này. Bên cạnh việc giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn, nó còn làm bạn vô cùng khó khăn. Vậy khăn ở đây là gì? Đó chính là sự phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào, để mua Tượng Gỗ Khổng Minh. Bạn biết đấy, không phải đâu cũng là nơi đảm bảo chất lượng tượng tốt cả. Do đó bạn hãy những lưu ý những điều sau đây, để đảm bảo mua được Tượng Gỗ đẹp, rẻ.

Kiểm tra kỹ Tượng Gỗ Khổng Minh trước khi mua

Bất kỳ Tượng Gỗ nào khi mua bạn đều cần kiểm tra thật kỹ rồi hãy quyết định mua. Đầu tiên, bạn phải quan sát tổng thể xem Tượng Gỗ này có giá trị thẩm mỹ cao không? Đường nét, họa tiết có được chạm trổ vô cùng tinh xảo chưa? Tiếp theo hãy nhìn thật kỹ vào bề mặt Tượng Gỗ, điều này sẽ giúp bạn phát hiện ra Tượng Gỗ có bị lỗi hay nứt gì không.

Đối với những bức tượng làm từ gỗ quý như Tượng Gỗ hương, hoàng đàn…thì bạn cần kiểm tra xem nó có thật không. Bởi do giá trị kinh tế của nó cao, nên nhiều nơi sẵn sàng làm giả để lấy tiền của khách hàng. Nếu bạn là người sành chơi về Tượng Gỗ mỹ nghệ, chỉ cần nhìn vào là bạn đã biết, đó chính là vân gỗ và mùi hương của những loại gỗ quý này…Chính vì vậy chắc chắn sẽ không bị mất tiền oan với những bức tượng kém chất lượng.

Tượng Gỗ Khổng Minh mang ý nghĩa hỗ trợ cho sự nghiệp

Mua Tượng Gỗ Khổng Minh còn nguyên mộc

So với những bức tượng đã qua phun sơn đẹp mắt thì bạn khó mà kiểm tra chất liệu. Bởi tất cả mọi khuyết điểm của Tượng Gỗ, sẽ được lớp sơn khéo léo che phủ. Do đó những khuyết điểm của bức tượng trở nên vô cùng hoàn hảo. Tuy nhiên, những bức tượng này sau khi mua về một thời gian sẽ mất đi giá trị thẩm mỹ vì nhanh bị hỏng.

Do đó khi mua Tượng Gỗ Khổng Minh hay bất kỳ Tượng Gỗ nào, bạn hãy chọn loại còn nguyên mộc. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện ra tất cả lỗi trên Tượng Gỗ. Vì vậy luôn đảm bảo có được bức Tượng Gỗ đẹp và giá trị thẩm mỹ cao.

Xem thêm bài viết liên quan:

Mua Tượng Gỗ Khổng Minh ở các địa chỉ uy tín

Mua Tượng Gỗ không hề khó, chỉ cần vài thao tác click chuột bạn sẽ tìm ra vô số các địa chỉ bán sản phẩm này. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ” đâu là nơi bán Tượng Gỗ đẹp và rẻ? ” chắc hẳn không phải ai cũng biết. Nếu bạn gặp phải địa chỉ không uy tín thì mua phải Tượng Gỗ chất lượng kém là có.

Do đó, khi mua Tượng Gỗ Khổng Minh bạn hãy lưu ý là nên mua các địa chỉ uy tín. Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị hàng đầu trong cung cấp Tượng Gỗ. Không những vậy, tất cả những sản phẩm tại đây luôn cam kết chất lượng tốt.

Tượng Gỗ tại Cường Phong luôn được tạo tác hoàn toàn bằng tay vô cùng tỉ mỉ. Không những vậy còn do các nghệ nhân có tay nghề làm ra. Vì vậy so với những nơi khác, luôn có những dấu ấn riêng và vô cùng độc đáo.

Bên cạnh đó, Cường Phong đáp ứng mọi nhu cầu của người mua dù là khó tính nhất. Bởi tại đây có tất cả các loại Tượng Gỗ từ Tượng Gỗ Khổng Minh cho đến Tượng Gỗ linh vật...Do vậy tùy vào sở thích và mục đích sử dụng, mà bạn sẽ lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Qua đó đảm bảo giá trị thẩm mỹ và phong thủy cao nhất.

Tượng Gỗ Khổng Minh nên mua tại những đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng

Tạm kết

Chơi Tượng Gỗ mỹ nghệ ngày nay, không còn hề xa lạ với nhiều người. Bởi nó không chỉ mang vẻ đẹp mộc mạc mà còn vô cùng lạ và độc đáo. Nếu bạn sở hữu Tượng Gỗ Khổng Minh hay Quan Công…trong nhà, sẽ mang đến những tác dụng rất lớn trong trấn trạch. Ngoài ra với Tượng Gỗ Khổng Minh, nó còn giúp bạn luôn thành công trong sự nghiệp. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua Tượng Gỗ này, hãy truy cập vào website: tuonggomynghedep.com. Tất cả mọi thông tin về sản phẩm, cũng như thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp sớm nhất.

 

Bài viết mới cập nhật: