Tượng Gỗ Hổ và cách bày trí chuẩn phong thủy nhất

5 lượt xem

Tượng Gỗ hổ là một trong những Tượng Gỗ linh vật đang được nhiều người mua hiện nay. Nó không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp bên ngoài, mà còn bởi giá trị trong phong thủy của nó. Chính vì vậy Tượng Gỗ này xuất hiện rất nhiều nơi không chỉ trong gia đình, văn phòng…Tùy vào tuổi cảu gia chủ mà chúng ta sẽ có những vị trí đặt Tượng Gỗ khác nhau. Với việc đặt đúng phong thủy sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn và tránh được những điều rủi ro. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách bày trí Tượng Gỗ này cho đùng phong thủy đâu nhé!. Chính vì vậy hãy theo dõi bài viết sau đây để có thể bày trí Tượng Gỗ hổ đúng cách.

Hướng dẫn cách bày trí Tượng Gỗ hổ chuẩn phong thủy

Đối với những người sành chơi, thì việc bày trí Tượng Gỗ phong thủy không hề khó. Tuy nhiên nếu bạn là người không qua rành, chắc hẳn sẽ không dễ dàng chút nào. Do đó đôi khi không tránh khỏi đặt sai vị trí và gặp những điều không hay. Do đó sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bày trí Tượng Gỗ này sao cho mang lại tác dụng phong thủy cao nhất.

Vị trí đặt Tượng Gỗ hổ

Trong phong thủy vị trí đặt Tượng Gỗ hổ rất quan trọng. Việc đặt đúng vị trí sẽ mang đến tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. Theo các chuyên gia phong thủy thì vị trí tốt nhất để bày trí Tượng Gỗ là ở phòng khách hoặc bàn làm việc.

Những vị trí này là nơi vượng khí nhất của ngôi nhà, do đó sẽ phát huy tác dụng cao nhất. Nó có thể thu hút nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà, tạo nên sự cân bằng cho âm dương ngũ hành. Không những vậy còn đem lại khả năng trấn trạch rất lớn cho ngôi nhà của bạn.

Đặc biệt bạn chớ dại dột mà đặt Tượng Gỗ này trong phòng ngủ hay phòng bếp nhé! Bởi đó là những vị trí cấm kỵ trong phong thủy. Việc đặt sai sẽ làm cho bạn gặp phải những chuyện không hay, đồng thời còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Nhất là khi nhà cóa con nhỏ sẽ thường xuyên bị quấy khóc, không rõ nguyên nhân.

Hướng đặt Tượng Gỗ hổ

Sau khi lựa chọn được vị trí thích hợp, thì việc tiếp theo là bạn cần chọn hướng sao cho đúng. Đối với Tượng Gỗ hổ thì khi bày trí bạn cần hướng ra ngoài thì mới có tác dụng. Nếu không may quay vào trong, bạn sẽ gặp phải những chuyện không may. Bởi quay vào trong nhà hay hướng vào bạn chính là thế hổ xuống núi, do đó có thể họa sẽ đến.

Do đó khi bày trí Tượng Gỗ này bạn tuyệt đối không hướng vào trong nhà. Hãy đặt nó hướng ra ngoài để tránh phản tác dụng. Bạn cũng cần lưu ý khi đặt ở phòng khách thì không nên hướng thẳng ra ngoài. Người chơi hãy xoay cho nó nên chếch sang một bên tránh trực diện. Bởi Tượng Gỗ có thể khiến cho người khác sợ hãi, vì răng nanh hay móng vuốt dự tợn của nó.

Xem thêm bài viết liên quan:

Nên mua Tượng Gỗ hổ ở đâu để đảm bảo chất lượng

Tượng Gỗ mỹ nghệ ngày nay đã trở thành một nội thất không thể thiếu trong nhiều gia đình. Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu của người mua, mà có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp Tượng Gỗ. Do đó đối với nhiều người sẽ vô cùng khó khi lựa chọn. Bởi không ít trường hợp mất tiền oan khi mua phải Tượng Gỗ chất lượng kém. Vì vậy bài viết sau, chúng tôi sẽ mách bạn đơn vị cung cấp Tượng Gỗ hổ đẹp và rẻ.

Mua Tượng Gỗ hổ tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là đơn vị hàng đầu về cung cấp các loại Tượng Gỗ. Bạn có thể tìm thấy từ Tượng Gỗ Quan Âm cho đến Tượng Gỗ linh vật…tất cả đều rất đẹp. Ngoài ra Cường Phong còn được nhiều người biết đến, bởi chất lượng của Tượng Gỗ. Cho nên khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại đây bạn không lo đến việc gỗ bị cong hay vênh.

Tượng Gỗ tại Cường Phong được gia công hoàn toàn bằng tay. Đồng thời các chi tiết và đường nét được tạo tác vô cùng tỉ mỉ. Do đó luôn mang đến sự sắc nét và độ tinh xảo cao không thể chê vào đâu được. Tại Cường Phong mẫu mã và kích thước các loại Tượng Gỗ rất đa dạng, vì thế bạn rất dễ dàng trong việc lựa chọn.

Ngoài ra đơn vị còn nhận thiết kế và tư vấn để khách hàng luôn có những bức Tượng Gỗ đẹp và tốt nhất. Không những đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao, mà còn có tác dụng lớn trong phong thủy. Vì vậy bạn sẽ rất yên tâm và hài lòng về bức Tượng Gỗ mà mình đã lựa chọn.

Tượng Gỗ hổ mua tại website:tuonggomynghedep.com

Nhằm đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Cường Phong còn bán hàng online. Vì vậy nếu bạn là người bận rộn hay ở xa thì có thể mua hàng một cách đơn giản. Tất cả mọi sản phẩm cũng như giá của Tượng Gỗ hổ hay Tượng Gỗ Đạt Ma…sẽ được cung cấp một cách đầy đủ nhất.

Bên cạnh đó việc đặt hàng và thanh toán vô cùng đơn giản. Cho nên ngoài chất lượng Tượng Gỗ tốt bạn còn không lo lắng đến các bước đặt hàng phức tạp mới có thể nhân hàng. Vì vậy với sự xuất hiện của nhiều trang bán hàng điện tử hiện nay, việc lựa chọn mua hàng tại trang website của Cường Phong đảm bảo uy tín rất nhiều. Bạn có thể kiểm tra và đổi trả hàng nếu như không đúng với hình thật.

Như vậy đến với Cường Phong bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Tại Cường Phong bạn có thể yên tâm về tất cả mọi thứ từ chất lượng cho đến giá cả. Vì vậy bạn sẽ không lo mua phải hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

Tạm kết

Tượng Gỗ mỹ nghệ ngày nay vô cùng đa dạng và phong phú. Bên cạnh giúp bạn có nhiều sự lựa chọn, thì nó còn khiến bạn khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Bởi không phải đâu cũng là nơi có thể mang đến bức Tượng Gỗ đẹp và có chất lượng tốt. Do đó việc tìm hiểu và kiểm tra trước khi quyết định mua hàng rất quan trọng. Cho nên nếu bạn đang có nhu cầu mua Tượng Gỗ hổ để bày trí trong nhà hãy đến với Cường Phong. Cường Phong sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm có giá trị thẩm mỹ và phong thủy cao nhất. Không những vậy giá thành lại vô cùng hấp dẫn đối với người mua.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *