Tượng Gỗ hình rồng và những tác dụng tuyệt vời trong phong thủy

Đối với nhiều người chơi thì Tượng Gỗ linh vật rất có ý nghĩa trong phong thủy. Vì vậy mà Tượng Gỗ rồng, tỳ hưu, thiềm thừ…được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt với Tượng Gỗ hình rồng lại có sức mạnh thu hút người mua cực lớn. Trong tứ linh thì Rồng là con vật giữ vị trí số một và có nhiều sức mạnh nhất. Bên cạnh những người am hiểu về Tượng Gỗ này, vẫn có một số người chơi vẫn chưa biết hết tác dụng của nó. Chính do đó bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều này? Đồng thời là những điều lưu ý ki bày trí Tượng Gỗ hình rồng trong nhà.

Những tác dụng tuyệt vời của Tượng Gỗ hình rồng

Từ lâu Rồng được biết đến như là con vật cao quý, chỉ xuất hiện trong truyền thuyết. Không những vậy nó còn là biểu tượng của bậc vua chúa. Đồng thời Rồng còn là linh vật đứng đầu tứ linh trước Ly, Quy, Phụng chính vì thế, mà người ta đánh giá nó rất cao khi sử dụng trong phong thủy. Người ta tin rằng nếu bạn sở hữu một bức Tượng Gỗ hình rồng trong nhà sẽ đem lại những tác dụng sau đây.

Tượng Gỗ hình rồng đem lại điểm nhấn cho thiết kế căn phòng

Ngày nay các đồ dùng hiện đại đã trở nên quá phổ biến và không có gì đặc biệt khi trang trí trong nhà. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu ngay một bức Tượng Gỗ hình rồng thì lại khác. Với bề ngoài vô cùng nghệ thuật, Tượng Rồng đem lại khả năng thu hút của người xem.

Người ta không chỉ bị hấp dẫn bởi chất liệu gỗ vô cùng mộc mạc, mà còn bởi các chi tiết. Từ đầu, đuôi, móng vuốt…của rồng vô cùng độc đáo. Nó không chỉ thể hiện được sự uy quyền, mà còn cho thấy được sức mạnh của linh vật.

Chính vì vậy với bức Tượng Gỗ rồng được đẽo gọt tỉ mỉ và hoàn hảo. Nó sẽ là một nội thất vô cùng sang chảnh và làm nên đẳng cấp của bạn.

Tượng Gỗ hình rồng có tác dụng trấn trạch rất lớn

Rồng chính là sinh khí của vũ trụ, do đó nó có khả năng cân bằng âm dương ngũ hành trong phong thủy. Ngoài ra nó còn là linh vật có sức mạnh và có thể phun mưa,phun lửa trong truyền thuyết. Cho nên có khả năng trấn trạch rất lớn.

Theo các chuyên gia phong thủy, Tượng Gỗ rồng còn có khả năng xua đuổi tà khí từ ngoài vào nhà. Bên cạnh đó rồng còn hóa dữ thành lành và tạo nên sự vượng khí cho ngôi nhà. Do đó bạn luôn được bình an và tránh được sự hãm hại của những kẻ tiểu nhân.

Tượng Gỗ hình rồng giúp đem lại may mắn cho gia chủ

Trong phong thủy Rồng chính là thủy khí hay còn goi là biểu tượng của tiền tài. Chính vì vậy với những người kinh doanh hay buôn bán họ rất thích bày trí Tượng Gỗ này. Với sức mạnh linh vật Rồng hội tụ sinh khí của trời đất, cho nên có thể giúp mọi người vượt qua khó khăn.

Đặc biệt Tượng Gỗ hình rồng còn giúp sự nghiệp của bạn luôn được thành công. Đồng thời còn có thể thu hút tài lộc và may mắn đến cho gia chủ. Qua đó giúp bạn làm ăn thuận buồm xuôi gió và suôn sẻ.

Tượng Gỗ hình rồng và những lưu ý khi bày trí trong nhà bạn nên biết

Để Tượng Gỗ rồng có thể đem lại tác dụng tốt trong phong thủy thì việc bày trí sao cho đúng cách rất quan trọng. Bởi chỉ cần bạn phạm phải những điều cấm kỵ thì sẽ dẫn đến gặp phải những chuyện không hay. Những lưu ý sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn thành công trong việc bày trí Tượng Gỗ đúng cách nhất.

Vị trí đặt Tượng Gỗ hình rồng

Rồng là con vật cao quý và đại diện cho sức mạnh quyền lực, chính vì vậy bạn cần tìm một vị trí vượng khí nhất. Đó có thể là phòng khách, đại sảnh hay phòng làm việc…có như vậy mới phù hợp với bức tượng. Không gian để bày trí phải thoáng đãng và sạch sẽ. Đó chính là sự thành kính của người chơi dành cho linh vật.

Ngoài ra nó còn đảm bảo tầm nhìn của Tượng Gỗ để đem lại tác dụng trấn trạch cao. Bạn tuyệt đối không để Tượng Gỗ rồng ở các vị trí như nhà bếp hay phòng ngủ. Những vị trí này thường khí không vượng và mất đi sự thành kính, vì thế bạn sẽ phạm phải lội bất kính với linh vật. Do đó Tượng Gỗ sẽ phản tác dụng và làm cho bạn gặp phải các vấn đề về kinh tế hay hạnh phúc gia đình…

Không được đặt Tượng Gỗ này ở dưới mặt đất hay chân cầu thang. Bởi nó sẽ làm mất đi sự uy quyền của linh vật phong thủy. Đồng thời nó còn khiến cho bạn không tránh khỏi được những chuyện không hay, tai bay vạ gió.

Xem thêm bài viết liên quan:

Hướng đặt Tượng Gỗ hình rồng

Tượng Gỗ hình rồng khi đặt trong nhà nên đặt ở hướng bên trái cửa phòng khách hay đại sảnh công ty. Đây chính là hướng tạo nên sự vượng khí của ngôi nhà. Đồng thời còn giúp bạn luôn được quý nhân phù trợ trong mọi việc.

Nếu nhà bạn ở gần sông hay hồ thì hãy quay Tương Gỗ ra những hướng này. Bởi rồng là linh vật thuộc thủy khí, do đó sẽ gia tăng sức mạnh của nó trong phong thủy. Đồng thời nó còn giúp thu hút tài lộc cho gia chủ nữa đấy. Nhưng hãy lưu ý hồ hay sông luôn sạch và không bị ô nhiễm nhé! Nếu không thì rồng cũng chẳng thể nào thu thủy khí và đem lại may mắn cho bạn được.

Bạn tuyệt đối không được đặt Tượng Gỗ rồng hướng vào đối diện mình, bởi có thể gây áp chế quyền lực của bạn. Ngoài ra cũng không được đặt phía sau lưng của bạn, bởi nó sẽ làm mất đi tác dụng trấn trạch xua đuổi tà khí của Tượng Gỗ. Hướng tốt nhất là hướng ra bên ngoài chứ không nên quay vào trong nhà.

Tạm kết

Từ lâu Tượng Gỗ hình rồng luôn được nhiều người chơi đánh giá cao trong phong thủy. Chính vì vậy mà có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm này. Do đó để giúp bạn có thể tìm thấy được Tượng Gỗ rồng đẹp và đảm bảo giá trị phong thủy hãy truy cập website: tuonggomynghedep.com. Bạn có thể tìm thấy tất cả mọi chất liệu và kích thước của Tượng Gỗ tại đây tùy vào nhu cầu. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về tác dụng của Tượng Gỗ hình rồng. Nếu bạn đang có ý định mua Tượng Gỗ phong thủy, thì đừng bỏ qua bức tượng này nhé!.

Bài viết mới cập nhật: