TƯỢNG GỖ ĐẠT MA VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

4 lượt xem

Tượng gỗ Đạt Ma với đa dạng kiểu dáng, mỗi kiểu dáng mang một ý nghĩa khác nhau, đã trở thành một trong những mẫu tượng được thuê làm và bày bán nhiều nhất trên thị trường nội địa cũng như thị trường quốc tế.  Vậy nên lựa chọn mẫu tượng nào và nên mua tượng Đạt Ma ở đâu?

Đạt Ma sư tổ vốn là con trai thứ 3 của quốc vương Hương Chí, Ấn Độ, nhưng lại không hề ham muốn cuộc sống phù phiếm xa hoa nên đã đi tu và theo một vị cao tăng bên Phật giáo là Bát Nhã Ða La để truyền giáo đạo Phật, giúp hóa giải nỗi buồn cho những người đang sống trong đau khổ, giúp họ cảm thấy tin vào bản thân mình hơn, tâm thấy tịnh hơn. Đồng thời, với trí tuệ tuyệt hảo của mình, Đạt Ma sư tổ đã trở thành người khai sáng ra môn Thiền công và là người đặt tiền đề cho sự ra đời của môn võ Thiếu Lâm Tự nổi tiếng khắp thế giới.

Tượng Đạt Ma được đặt trong nhà với mục đích trấn trạch nhà và trấn tà ma ngoại đạo xâm nhập, từ đó ngăn chặn và loại bỏ những năng lượng xấu, sinh năng lượng tốt, gia đình yên ấm thuận hòa, làm ăn phát đạt. Đặc biệt, với những người làm quan chức cao cũng có thể đặt tượng Đạt Ma trong phòng làm việc để tăng thêm sức mạnh và tầm ảnh hưởng của mình.

tượng đạt ma sư tổ thế võ gỗ hương phong thủy đẹp

Tượng Đạt Ma trấn trạch nhà và trấn tà ma ngoại đạo xâm nhập

Chất liệu làm tượng Đạt Ma cũng rất đa dạng, có thể làm từ đồng, gốm, sứ, gỗ… nhưng gỗ là chất liệu tạo nên được vẻ đẹp cũng như thần thái của sư tổ Đạt Ma hơn cả, đặc biệt là những bức tượng Đạt Ma gỗ hương luôn được khách hàng lựa mua và đặt hàng rất nhiều.

Ngày nay, có nhiều mẫu tượng gỗ Đạt Ma, mỗi mẫu tượng lại mang trong mình ý nghĩa về phong thủy khác nhau, cụ thể như sau:

+ Tượng Đạt Ma khất thực: là mẫu tượng mang ý nghĩa răn dạy con người phải biết sống tu tâm, dưỡng tính, tuyệt đối không để những mối lợi trước mắt mà đánh mất đi giá trị bản thân.

+ Tượng Đạt Ma ngồi thiền: là bức tượng mô phỏng việc sư tổ Đạt Ma ngồi thiền, mà chim bay đến làm tổ mà ngài cũng không hề hay biết. Trưng tượng Đạt Ma ngồi thiền để cầu mong có được sự an tĩnh thực sự trong tâm.

tượng đạt ma ngồi thiền gỗ hương

Tượng Đạt Ma ngồi thiền gỗ hương rất được khách hàng ưa chuộng

+ Tượng Đạt Ma thế võ: là mẫu tượng mang ý nghĩa sức mạnh tiềm ẩn bên trong con người mới là thứ vũ khí sắc bén nhất để chiến thắng mọi kẻ thù và sự gian ác.

Với những ý nghĩa này thì chắc hẳn bạn đang rất muốn có một bức tượng Đạt Ma gỗ hương hay bất cứ chất liệu gỗ nào để trưng bày ở trong nhà hay bàn làm việc của mình rồi đúng không nào? Và Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn! Xưởng luôn có sẵn cũng như nhận đặt làm bất cứ mẫu tượng Đạt Ma trên bất kể chất liệu gỗ nào, dưới đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, xưởng cam kết mang đến cho bạn những bức tượng Đạt Ma luôn có được thần thái với mức giá phải chăng nhất trên thị trường!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ : Khu Đô Thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Hotline : 0912.712.179-094.558.7576
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật và hướng dẫn phong thủy chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại nhà

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *