Tượng gỗ Đạt Ma thích hợp trưng bày phòng khách

5 lượt xem

Phòng khách là trái tim của mỗi ngôi nhà. Đây là nơi thu hút và tập trung nhiều luồng vận khí nhất và có ảnh hưởng mạnh nhất tới mỗi con người sinh sống trong nhà. Do đó mọi người thường đặt những vật phẩm trân quý ở đây. Trong đó có bức tượng gỗ thể hiện hình ảnh của đức Đạt Ma Sư Tổ là lựa chọn ưa chuộng của nhiều người. Bài viết này xin giới thiệu về lý do tượng gỗ Đạt Ma thích hợp trưng bày trong phòng khách đến bạn nhé.

Phòng khách là không gian quan trọng nhất của mỗi ngôi nhà

Trong mỗi ngôi nhà riêng thì không gian có tầm quan trọng nhất luôn là phòng khách. Đây là nơi diễn ra sự chào đón của mọi người trong nhà dành cho nhau sau những chuyến đi xa trở về. Đây cũng là nơi đại gia đình chào đón thành viên mới. Nơi này cũng là nơi mọi người trong nhà đón tiếp những người thân quen hay rồi sẽ trở thành thân quen. Mọi sự kiện trọng đại, mọi dịp vui cũng thường là diễn ra ở đây trong sự quây quần sum họp của toàn gia đình.Tóm lại phòng khách chính là nơi các quan hệ hình thành, gắn kết thêm phần thắm đượm tình thân giữa mọi người trong nhà với nhau và với những bạn bè thân hữu.

Hay đây là chốn gia đình đối diện với xã hội, đón nhận tin mừng hay điều lo ngại. Tinh thần và cuộc sống nói chung của gia chủ cùng toàn bộ thành viên gia đình cũng do những sự việc xảy ra ở đây mà có ảnh hưởng rất nhiều. Vậy nên phòng khách được ví như trái tim và bộ mặt của ngôi nhà.

Trong thuật phong thủy mà người Á Đông rất tin dùng cũng đặc biệt coi trọng phòng khách. Bởi đây là không gian thu hút tập trung nhiều luồng khí vận nhất. Để từ đây các luồng khí vận này phân phối đến toàn bộ ngôi nhà. Do đó mọi người luôn mong muốn và tìm mọi cách để phòng khách thu hút được nhiều luồng khí vận tốt lành ảnh hưởng tích cực lên gia đình nhất. Cũng như mọi người đều cố gắng để nơi đây tránh khỏi sự xâm nhập của các luồng khí vận xấu gây hại cho gia đình.

Do tầm quan trọng của phòng khách đối với đời sống của mọi thành viên trong gia đình. Nên gia đình luôn cố gắng bày trí phòng khách sao cho thể hiện được khí thế của mình đối với xã hội nhất. Đây là niềm tự hào cũng là điểm tựa mặt tinh thần với gia đình với xã hội. Và mọi người thường chọn những món đồ có ý nghĩa nhất, quý giá nhất, đẹp đẽ nhất và có sức mạnh phong thủy phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình để trưng bày ở phòng khách.

Tượng gỗ Đạt Ma thích hợp trưng bày phòng khách

Một trong những món đồ trang trí nội thất phòng khách đang được ưa chuộng nhất hiện nay của người Việt. Đó chính là bức tượng gỗ mỹ nghệ thể hiện hình tượng Đạt Ma. Tượng  thể hiện hình tượng của vị tổ thứ 28 của nhà Phật, đồng thời sáng lập ra Võ Phái Thiếu Lâm. Vậy nên tượng gỗ này chính là biểu trưng của lòng tôn sùng và ngưỡng vọng mà lớp hậu thế chúng ta dành cho bậc đại trí công tích vĩ đại với đời là đức Đạt ma Sư Tổ. Đây chính là bài học mà mỗi vị chủ nhà muốn nhắc nhở với bản thân và truyền dạy cho lớp cháu con đó là biết tôn sùng, ngưỡng vọng những điều cao đẹp ở đời.

Tượng còn truyền tải thông điệp mà mỗi gia chủ đều mong muốn cho bản thân và toàn gia đình hướng đến. Rằng mọi người trong nhà cần phải có hiểu biết sâu rộng về cuộc đời có suy nghĩ và hành động đúng đắn. Và rằng toàn gia đình có sự kiên cường, bền bỉ đương đầu với thử thách đến từ môi trường xung quanh. Để từ đó toàn gia đình có thể đạt được những thành công lớn lao trong sự nghiệp và cuộc sống. Đồng thời tượng gỗ cũng nói nên mong ước tha thiết của chủ nhà dành cho bản thân và gia đình. Rằng toàn gia đình sẽ nhận được sự bảo vệ và hỗ trợ để thuận lợi đạt được thành công trong sự nghiệp và có cuộc sống viên mãn.

Mỗi người trong nhà khi nhìn vào bức tượng gỗ nhớ tới cuộc đời của đức Đạt Ma cùng những thông điệp mà hình tượng về Ngài truyền tải. Từ đó mọi người trong nhà tìm thấy nguồn cảm hứng, niềm động viên cổ vũ, điểm tựa tinh thần để vươn lên trong xã hội đạt cho mình những thành tựu lớn.

Tượng gỗ với hình tượng Đạt Ma gắn liền với Chính Pháp, với việc trừ gian diệt bạo. Nên tượng có nguồn chính khí lớn từ hình tượng Đạt Ma. Nguồn chính khí của tượng cũng được hỗ trợ tăng cao lên nhờ sự kết hợp với nguồn linh khí tồn tại sẵn trong chất liệu gỗ quý. Vậy nện đây là tượng gỗ phong thủy có sức mạnh trấn trạch rất hiệu quả và đặc biệt thích hợp với phòng khách. Đặt tượng trong phòng khách theo đúng chuẩn phong thủy. Thì tượng gỗ Đạt Ma sẽ phát huy chính khí ngăn cản các luồng khí vận xấu xâm nhập vào trong phòng khách và đi tới các không gian khác trong nhà. Nhờ vậy ngôi nhà cùng toàn bộ thành viên trong nhà sẽ được bảo vệ tốt nhất khỏi các luồng khí vận xấu. Ngoài ra tượng gỗ này còn phát huy chính khí hỗ trợ trí lực để con người trong nhà dễ dàng, thuận lợi đạt được thăng tiến, phát triển sự nghiệp. Và từ đó gia đình đạt được cuộc sống thành công viên mãn.

Đây còn là mẫu tượng gỗ nghệ thuật có vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng, đặc biệt lôi cuốn người nhìn ở vẻ huyền bí của mình. Điều này có được nhờ sự tài hoa của những thợ mộc đất Việt. Bằng một quá trình chế tác cực kỳ công phu với những phương pháp đục, khắc, chạm, trổ mà họ đã biến những khối gỗ quý nguyên sơ thành những tượng gỗ hoàn mỹ.

Những bức tượng này có vẻ đẹp độc đáo riêng biệt với sắc màu, đường vân của từng loại gỗ quý khác nhau. Từng đường nét của mỗi bức tượng đều rất tinh xảo, trau chuốt mềm mại hay sắc nét. Điều này tạo ra thần thái cực kỳ chân thực trong mỗi hình ảnh của đức Đạt Ma trên tường bức tượng. Thần thái này dù là trầm tư suy ngẫm hay cương mãnh, quyết liệt đều thể hiện rõ uyên thâm thấu rõ sự đời và sự kiên quyết dùng chính Pháp để đương đầu không khoan nhượng với cái ác. Điều đặc biệt nhất ở bức tượng gỗ này chính là đôi mắt của đức Đạt Ma luôn được khắc họa với sự khó nắm bắt tựa như nhìn vào hư vô mà chứa toàn cõi đất trời.

Toàn bộ sự ấn tượng, độc đáo, đặc biệt ở vẻ đẹp đầy huyền bí và lôi cuốn của tượng gỗ Đạt Ma. Điều này khiến các không gian phòng khách khi trưng bày bức tượng này càng trở nên ấn tượng, đẳng cấp và tăng cao sự trang trọng hơn. Điều này khiến chủ nhà thấy tự hào với khách đến chơi nhà. Cũng như khách sẽ hiểu về tầm nhận thức, khiếu thẩm mỹ rất cao của chủ nhà. Điều này vừa tôn lên đẳng cấp của phòng khách và toàn bộ ngôi nhà cũng như chính gia chủ và toàn gia đình trong con mắt của xã hội.

Xem thêm:

Hướng dẫn bày tượng gỗ Đạt Ma trong phòng khách chuẩn phong thủy

Với toàn bộ những giá trị tuyệt vời về thông điệp truyền tải, sức mạnh phong thủy và vẻ đẹp đầy lôi cuốn của tượng gỗ Đạt Ma khi được đặt trong phòng khách. Bởi thế rất nhiều gia đình đã lựa chọn tượng gỗ này để trưng bày trong phòng khách. Để chọn được một tượng gỗ ưng ý chắc chắn mọi người đã tốn không ít công sức lựa chọn kỹ lưỡng và bỏ ra một khoản tài chính không nhỏ để rước tượng về nhà. Cũng như mọi người đều mong muốn tượng có thể phát huy tối đa các giá trị, nhất là giá trị về mặt phong thủy bảo vệ và hỗ trợ tốt nhất cho gia đình mình. Để thực hiện điều này thì chúng ta cần bày tượng đúng cách theo chuẩn phong thủy. Sau đây là cách thức để trưng bày tượng gỗ Đạt Ma chuẩn phong thủy.

  • Đặt tượng gỗ Đạt Ma trong phòng khách nên theo hướng nhà, hoặc hướng hợp với bản mệnh của gia chủ hoặc vào hướng Tây Bắc thuộc Cung Quý Nhân hay hướng Đông Nam là Cung Danh Vọng. Đây là những hướng tốt. Đặt tượng ở đây sẽ phát huy tối đa sức mạnh phong thủy.
  • Đặt tượng gỗ hướng mặt và ánh nhìn ra thẳng cửa chính. Điều này sẽ giúp tượng phát huy chính khí ngăn chặn tốt nhất các luồng khí vận sấu định xâm nhập vào nhà qua cửa chính.
  • Đặt tượng gỗ Đạt Ma ở nơi mọi người khi ở trong phòng khách dễ dàng nhìn thấy nhất. Điều này đảm bảo mọi người thuận lợi chiêm ngưỡng, cảm nhận vẻ đẹp của tượng nhất. Đây cũng chắc chắn giúp mọi người trong nhà thuận lợi tiếp nhận nhiều sự hỗ trợ của tượng nhất.
  • Đặt tượng gỗ ở trên bục, giá đỡ, bàn, kệ, tủ có tầm cao từ 1 m trở nên. Điều này nhằm thể hiện lòng tôn kính của gia đình đối với đức Đạt Ma. Khi đó tượng sẽ phát huy sức mạnh phong thủy tốt nhất lên gia đình.
  • Tượng gỗ Đạt Ma cần phải được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên để đảm bảo độ bền đẹp và sức mạnh phong thủy .
  • Tượng cần phải được thường xuyên kiểm tra đảm bảo nguyên trạng và sửa chữa hỏng hóc nếu có nhanh nhất để trở lại dáng vẻ ban đầu. Điều này nhằm đảm bảo vẻ đẹp và sức mạnh phong thủy của tượng gỗ được bảo toàn đầy đủ nhất.

Địa chỉ cung cấp tượng gỗ Đạt Ma uy tín, chất lượng

Do tượng gỗ Đạt Ma đang rất được ưa chuộng để trưng bày trong phòng khách của nhà riêng. Và mọi người thường chọn mua sản phẩm này để trưng bày trong chính nhà mình hay để biếu tặng nhân dịp mừng nhà mới của những người thân quý. Vậy nên hiện nay nhu cầu tiêu dùng của tượng gỗ này đang tăng cao. Thị trường của sản phẩm này đang rất phát triển với nhiều thương hiệu khác nhau.

Ở Hà Nội đang nổi lên thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Đây là thương hiệu được đánh giá rất cao về uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Tại đây đang cung cấp những tranh gỗ, tượng gỗ có chất lượng tuyệt vời cùng giá thành phù hợp mọi tầm chi của bạn. Tại đây cũng có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm và các vấn đề phong thủy liên quan. Các khâu vận chuyển, lắp đặt, bảo hành sản phẩm cũng được Cường Phong thực hiện rất tận tình, chuyên nghiệp.

Kết luận

Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong nhà riêng của mỗi gia đình. Mọi người thường lựa chọn trưng bày những vật trân quý nhất tại đây. Trong đó có mẫu tượng gỗ Đạt Ma đang nhận được sự yêu thích của nhiều người hiện nay. Đó là do tượng gỗ này có những giá trị tuyệt vời về ý nghĩa văn hóa, sức mạnh phong thủy và nét đẹp rất thích hợp để trưng bày trong phòng khách. Để tượng khi trưng bày trong phòng khách có thể phát huy tốt nhất các giá trị. Thì việc trưng bày này cần theo đúng các quy tắc của phong thủy. Hy vọng những gì bài này cung cấp sẽ giúp bạn trưng bày tượng gỗ Đạt Ma trong phòng khách hiệu quả nhất. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm này xin mời ghé thăm website: tuonggomynghedep.com. Đến với Cường Phong chắc chắn bạn sẽ có được tượng gỗ Đạt Ma tuyệt vời cho mọi phòng khách.

Xem thêm :

 

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *