Tượng gỗ Đạt Ma phù hợp trưng bày trong phòng làm việc

4 lượt xem

Phòng làm việc của mỗi người là nơi có tầm ảnh hưởng lớn đến quá trình tạo dựng và phát triển sự nghiệp của chúng ta. Và để hỗ trợ một cách tốt nhất quá trình đó diễn ra tốt đẹp, chúng ta có thể đạt những sự thăng tiến, những thành tựu lớn trong sự nghiệp. Chúng ta thường đặt những vật phẩm phong thủy có sức mạnh hướng đến mục tiêu này. Trong đó có mẫu tượng gỗ thể hiện hình tượng Đạt Ma đang được người Việt rất ưa chuộng. Bài viết này xin được trình bày rõ hơn về việc tượng gỗ Đạt Ma rất phù hợp để trưng bày trong phòng làm việc đến bạn nhé.

Phòng làm việc – không gian có tầm quyết định lớn đến sự nghiệp của mỗi người

Khi con người quyết định tạo dựng cho bản thân một hướng phát triển sự nghiệp. Chúng ta thường đặt rất nhiều hy vọng cùng tâm tư và sự nỗ lực cố gắng vào đó. Một trong những điều chúng ta thường cố gắng thu xếp tốt nhất trước hết để có thể yên tâm với con đường phát triển dài lâu của sự nghiệp bản thân. Đó chính là chúng sẽ tạo một không gian làm việc tốt nhất, thoải mái nhất cho mình. Tùy vào điều kiện đó có thể chỉ là một góc bàn làm việc hay điều kiện tốt hơn thì có phòng làm việc riêng.

Và một khi đã có được cho mình một phòng làm việc riêng cũng chứng tỏ bạn đã đạt được thành công, thành tựu nhất định trong sự nghiệp. Điều này được xã hội nhận thấy và công nhận rộng rãi. Đây chính là niềm tự hào của bạn. Khi đó bạn sẽ càng chăm chút cho không gian làm việc đó chỉnh chu và xứng với sự nghiệp đang có.

Đồng thời bạn hẳn càng mong muốn giữ vững và phát triển sự nghiệp đó trở lên lớn mạnh hơn nữa. Vậy thì không gian của phòng làm việc chính là nơi bạn tiếp tục hoạch định và thực hiện các bước đi tiếp theo để biến điều mong muốn trên được nhanh chóng thành sự thật.

Phòng làm việc trong thuật phong thủy cũng có vai trò đặc biệt quan trọng trong sơ đồ bố trí không gian kiến trúc liên quan trực tiếp đến mỗi người. Đây là không gian quan trọng nhất tại nơi làm việc của chúng ta ở cơ quan, công ty, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh sản xuất…Vị trí của phòng làm việc trong nhà riêng chỉ tính sau phòng khách và phòng thờ.

Phòng làm việc có liên quan trực tiếp đến sự nghiệp của con người. Vậy nên đây là nơi thu hút và tập trung nhiều các luồng khí vận có tác động lên bản thân mỗi khi chúng ta  đang làm việc. Do đó chúng ta cố gắng dùng cách bày trí theo thuật phong thủy với các vật phẩm phong thủy để bảo vệ khỏi các luồng khí vận xấu. Cũng như các vật phẩm phong thủy này có thể hỗ trợ để chúng ta thuận lợi hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.

Tượng gỗ Đạt Ma rất phù hợp để trưng bày trong phòng làm việc

Trong số những món đồ trang trí nội thất của phòng làm việc phổ biến hiện nay có dòng tượng gỗ mỹ nghệ. Và một trong đó là tượng gỗ điêu khắc hình tượng Đạt Ma Sư Tổ. Có nhiều mẫu tượng gỗ Đạt Ma với nhiều kiểu dáng mô tả các hình ảnh khác nhau của Ngài và được làm từ đa dạng các chất liệu gỗ quý. Nhưng tựu chung lại tượng này vẫn chứa đựng giá trị chung.

Đầu tiên phải kể đến việc tượng gỗ Đạt Ma trong phòng làm việc. Đây chính là việc thông qua hình tượng của Ngài thể hiện những thông điệp quan trọng liên quan đến cuộc sống trong có đường sự nghiệp của mỗi chúng ta. Khi mà hình tượng này bắt nguồn từ cuộc đời thật của đức Bồ Đề Đạt Ma hay còn gọi là Đạt Ma Sư Tổ hay ngắn gọn nhất là Đạt Ma. Ngài là vị Thiền sư Ấn Độ, vị tổ thứ 28 của đạo Phật và người có công lớn truyền báo đạo Phật sang phương Đông cũng như sáng lập ra võ phái Thiếu Lâm. Thông qua việc trưng bày tượng gỗ này con người thể hiện sự tôn sùng và kính ngưỡng muôn đời dành cho công tích lớn lao đối với nhân loại của đức Đạt Ma.

Đồng thời tượng gỗ còn truyền tải thông điệp về điều mà con người trên đường tạo dựng và phát triển sự nghiệp cho bản thân, luôn đề cao và hướng tới. Đó chính là việc con người có sự hiểu biết sáng suốt để suy nghĩ và hành động chuẩn xác đồng thời có đủ sự kiên cường, bền bỉ để vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành tựu to lớn trong đời. Và tượng cũng là nơi để con người cầu nghiệp, trao gửi ước mong của bản thân đối với sự nghiệp. Đó chính là chúng ta mong có được sự bảo vệ và hỗ trợ để có thể thuận lợi đạt được những bước phát triển. những sự thăng tiến bền vững trong sự nghiệp của bản thân.

Khi đặt tượng gỗ này trong phòng làm việc của mình, vào những lúc làm việc căng thẳng và chúng ta nhìn đến tượng. Hình ảnh của đức Đạt Ma hiện ra trước mắt chúng ta cùng với những thông điệp mà hình tượng của Ngài truyền tải. Chúng ta nhờ đó có thể tìm thấy sự động viên, cổ vũ, sự bình tĩnh hoặc sự hứng khởi cần thiết để tiếp tục giải quyết công việc một cách hiệu quả.

Trong thuật phong thủy khi bày trí căn phòng làm việc của mỗi người thì việc đặt một bức tượng gỗ Đạt Ma cũng là điều rất hợp lý. Bởi hình tượng Đạt Ma được thể hiện trên tượng gỗ vốn là biểu trưng cho Chính Pháp đương đầu không khoan nhượng với những điều tàn, ác. Do đó hình tượng này có chính khí rất mạnh ngăn cản, khắc chế, hóa giải, triệt tiêu các luồng khí vận xấu, những điều hung hiểm có thể quấy nhiễu, gây hại cho chúng ta khi đang làm việc. Nguồn chính khí này được bổ trợ và nâng đỡ thêm để trở lên càng mãnh liệt hơn nhờ vào sự kết hợp với nguồn linh khí tồn tại sẵn cho chất liệu gỗ quý tạc tượng.

Thêm việc tượng gỗ Đạt Ma được đặt trong phòng làm việc tại các phương hướng, vị trí đúng theo chuẩn phong thủy. Có thể khẳng định đây chính là tượng gỗ trấn trạch hàng đầu trong dòng tượng gỗ phong thủy. Hơn nữa tượng còn hỗ trợ chúng ta chính khí vượng khí để chúng ta có được thêm nhiều trí lực để thuận lợi vượt qua mọi thử thách trong quá trình làm việc. Từ đó chúng ta sẽ có được các bước phát triển, thăng tiến lớn trong sự nghiệp một cách nhanh chóng và bền vững. Do vậy đây cũng là tượng gỗ có sức mạnh giúp thăng tiến sự nghiệp rất hiệu quả trong thuật phong thủy.

Tượng gỗ Đạt Ma có vẻ đẹp rất đặc biệt, huyền bí cực kỳ lôi cuốn người nhìn. Đó là bởi những nghệ nhân nghề mộc đất Việt bằng sự tài hoa, óc sáng tạo đã có một quá trình chế tác kỳ công để biến khối gỗ quý nguyên sơ thành tượng gỗ hoàn mỹ. Họ đã biến sự độc đáo của mỗi chất liệu gỗ ở đường vân, sắc màu thành điểm nhấn riêng có của mỗi bức tượng.

Và những đường nét trau chuốt, tinh tế, tỉ mỉ, mềm mại hay sắc sảo trên mỗi bức tượng đã thể hiện được thần thái của đức Đạt Ma rất chân thực và sống động. Ở tượng gỗ luôn toát ra thần thái khi thì trầm tư, lắng đọng lúc đầy cương mãnh, quyết liệt nhưng vẫn luôn cho thấy điểm chung nhất quán là sự thâm sâu, kiên định đương đầu không khoan nhượng với cái ác của đức Đạt Ma.

Đặc biệt điều là nên sức hút không thể cưỡng lại nhưng thật khó để lý giải của tượng. Đó chính là đôi mắt của Ngài được thể hiện trên tượng luôn sâu hút và tựa như nhìn vào hư vô mà có thể nắm rõ hết thảy cõi đời. Đây quả thật là những mẫu tượng gỗ có vẻ đẹp đỉnh cao xứng tầm các tác phẩm nghệ thuật hàng đầu. Vậy nên đây còn được gọi là tượng gỗ nghệ thuật với hình tượng Đạt Ma.

Khi đặt tượng gỗ Đạt Ma trong phòng làm việc sẽ mang đến cho không gian này một vẻ đẹp mới, càng nâng cao sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp. Điều này tôn lên sự uy nghi cho địa vị của chúng ta với sự nghiệp có được. Cũng như việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tượng một cách chăm chú cũng chính là cách giải trí, giải tỏa bớt căng thẳng áp lực trong quá trình làm việc của chúng ta.

Và những người cần tìm thêm sự bình tĩnh để giải quyết công việc hiệu quả hơn hoặc là chính cách trầm lắng của họ. Thì tượng gỗ Đạt Ma tọa thiền, tượng gỗ Đạt Ma gánh một chiếc giày hay tượng gỗ Đạt Ma vượt sông với sự tĩnh lặng trong hình tượng thể hiện chính là lựa chọn phù hợp. Còn trường hợp những ai cần sự quyết tâm, mạnh mẽ để giải quyết công việc thì thường chọn các mẫu tượng gỗ Đạt Ma thế võ

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn trưng bày tượng gỗ Đạt Ma trong phòng làm việc chuẩn phong thủy

Do các giá trị tuyệt vời của mình mà tượng gỗ Đạt Ma thường được lựa chọn để trưng bày trong phòng làm việc của chúng ta. Để rước được sản phẩm tượng gỗ ưng ý về cho mình chắc chắn mọi người đã tốn không ít thời gian, công sức, tài chính. Ai cũng đều mong muốn việc trưng bày tượng sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất, đặc biệt là cho sự phát triển thăng tiến sự nghiệp về sau của mình. Để thực hiện được điều này thì chúng ta cần trưng bày tượng theo đúng chuẩn phong thủy. Sau đây là cách thức đúng để đặt tượng gỗ Đạt Ma trong phòng làm việc chuẩn phong thủy.

  • Đặt tượng gỗ Đạt Ma trong phòng làm việc tại các phương hướng tương sinh tương hợp với chúng ta. Hoặc đặt tượng vào cung Danh Vọng chủ về sự nghiệp ở hướng Đông Nam và Cung Quý Nhân ở hướng Tây Bắc chủ về sự hỗ trợ, giúp đỡ quý báu. Hoặc nếu phòng làm việc bất đắc dĩ ở vào hướng không tốt cho chúng ta thì tượng cũng cần đặt vào đó. Như vậy tượng sẽ phát huy sức mạnh bảo vệ và hỗ trợ chúng ta trong quá trình làm việc một cách tốt nhất.
  • Tượng gỗ nên đặt gần sát với chỗ ngồi làm việc của chúng ta nhất. Tượng nên đặt ở ngay sau lưng hay ngay sát bên cạnh, hoặc ở ngay trên bàn làm việc của chúng ta. Điều này sẽ đảm bảo chúng ta dễ dàng tiếp nhận được sự bảo vệ và hỗ trợ của tượng nhiều nhất.
  • Tượng gỗ Đạt Ma nên đặt trên bục, giá đỡ, tủ, kệ, bàn có chiều cao tầm 1m trở nên. Điều này nhằm thể hiện lòng tôn kính và ngưỡng vọng của chúng ta với đức Đạt Ma. Từ đó tượng gỗ sẽ phát huy tốt nhất sức mạnh phong thủy giúp chúng ta thăng tiến, phát triển lớn trong sự nghiệp.
  • Tượng gỗ cần vệ sinh sạch bằng khăn mịn và dung dịch chuyên dụng thường xuyên. Điều này nhằm đảo bảo vẻ đẹp cùng độ bền chắc và sức mạnh phong thủy của tượng được giữ vững qua thời gian.
  • Tượng gỗ cũng nên được kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên để phát hiện và sửa chữa hỏng hóc nhanh nhất nếu có. Điều này giúp tượng trở lại dáng vẻ ban đầu cùng sức mạnh phong thủy được nhanh chóng khôi phục như trước.

Kết luận

Tượng gỗ Đạt Ma có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, sức mạnh phong thủy lớn lao cùng vẻ đẹp đặc sắc. Toàn bộ những ưu điểm này có tác động rất tốt lên quá trình làm việc của chúng ta khi ở trong phòng làm việc của mình. Điều đó khiến tượng gỗ này rất thích hợp và đặc biệt được ưa chuộng để trưng bày trong phòng làm việc hay nhà riêng của chúng ta. Hy vọng những gì bài viết cung cấp sẽ giúp bạn đạt hiệu quả nhất trong việc trưng bày tượng gỗ Đạt Ma.

Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu tượng gỗ Đạt Ma này và đang muốn tìm mua một sản phẩm phù hợp cho mình. Xin mời bạn ghé thăm website: tuonggomynghedep.com. Đây là trang thương mại điện tử của thương hiệu điêu khắc tượng gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Hiện nay, thương hiệu Cường Phong đang được đánh giá có uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các mặt hàng tranh gỗ, tượng gỗ. Các sản phẩm ở đây luôn bền đẹp với thời gian và có tầm giá cực kỳ linh động phù hợp với bạn. Các khâu tư vấn khách hàng, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành sản phẩm luôn được Cường Phong thực hiện rất chu đáo, chuyên nghiệp. Đến với Cường Phong bạn sẽ có được cho các không gian làm việc những tượng gỗ Đạt Ma hết sức ưng ý.

Có thể bạn quan tâm:

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *