Tượng Gỗ con gà trống và những lưu ý không thể bỏ qua

Từ lâu, hình ảnh con gà đã đi vào thơ ca và những câu chuyện cổ tích, cho nên nó trở nên vô cùng gần gũi. Ông bà ta tin rằng, tiếng gà gáy có khả năng xua đuổi ma quỷ, bởi khi nó cất tiếng gáy có nghĩa là đêm đen sẽ kết thúc. Vì vậy, hình ảnh của chú gà trống đã được tạo tác thành những mẫu Tượng Gỗ vô cùng độc đáo và có giá trị cao trong phong thủy. Vậy tác dụng của nó là gì? Khi mua Tượng Gỗ con gà trống chúng ta cần lưu ý những điều nào? Hãy theo dõi bài viết sau đây, để chúng ta có thể tìm được câu trả lời chính xác nhé!.

Tượng Gỗ con gà trống đem lại tác dụng rất tốt trong phong thủy

Tác dụng của Tượng Gỗ con gà trống trong phong thủy

Không phải ngẫu nhiên mà Tượng Gỗ con gà trống lại được nhiều người lựa chọn, để bày trí trong nhà. Không những đem lại giá cao trong thẩm mỹ, mà còn mang lại những tác dụng rất tốt trong phong thủy.

Tượng Gỗ con gà trống có khả năng hóa giải đào hoa sát

Theo kinh nghiệm của những người chơi sành về Tượng Gỗ, họ tin rằng với một bức Tượng Gỗ con gà trống đặt ngay chính giữa phòng khách, hướng thẳng ra cửa chính sẽ giúp trấn trạch và hóa giải đào hoa sát rất hiệu quả.

” Đào hoa sát” ở đây chính là về sự không chung thủy của vợ hay chồng trong hôn nhân. Một trong hai người có tình cảm quan hệ ngoài luồng, do đó tình cảm vợ chồng thường xuyên xích mích. Với sự mạnh mẽ và oai phong, Tượng Gỗ con gà trống sẽ giúp bảo vệ gia đình, đồng thời cải thiện hạnh phúc vợ chồng. Qua đó, giúp các cặp vợ chồng yêu thương nhau hơn.

Tượng Gỗ con gà trống thu hút tài lộc đến

Gà trong tiếng Hán có nghĩa là ” kê”, trong khi kê lại có từ đồng âm với ” đại cát, đại lợi”. Vì vậy, việc bạn chọn Tượng Gỗ con gà trống để trong nhà hay văn phòng sẽ thu hút tài lộc đến, giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc.

Không những vậy, với những người làm quản lý…đặt Tượng Gỗ phong thủy này trên bàn làm việc, sẽ giúp bảo vệ họ rất tốt. Ngoài ra các mối quan hệ sẽ được cải thiện tốt hơn, cũng như bắt tay thêm với nhiều đối tác khác để thúc đẩy kinh doanh.

Tượng Gỗ con gà trống giúp xua đuổi những nguồn năng lượng xấu

Gà trống trong văn hóa người Việt là con vật vô cùng đáng yêu và chiếc đồng hồ báo thức vô cùng chính xác. Chỉ cần nó rướn cổ, cất tiếng gáy lên là chúng ta biết trời đã sắp sáng bắt đầu chuẩn bị cho ngày mới.

Vì vậy, người ta đánh giá rất cao về tiếng gáy của gà trống. Đây là vũ khí lợi hại để xua đuổi tà ma cùng những nguồn năng xấu vào nhà. Qua đó, đem lại sự bình yên cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Tượng Gỗ con gà trống giúp sự nghiệp của bạn đi lên

Theo các chuyên gia phong thủy, đặt Tượng Gỗ cao cấp con gà trống trên bàn làm việc hay tại văn phòng, sẽ giúp bạn thăng quan tiến chức. Bởi gà trống có chiếc mào đỏ rực rỡ, giống như một người đang đội mũ. Chiếc mào ấy có tên gọi đồng âm với từ ” quan” trong quan lại.

Chính điều này, khi bày trí Tượng Gỗ con gà trống có tác dụng giúp bạn luôn thành công và suôn sẻ trong công việc. Không những vậy, bạn còn được hỗ trợ và tránh được sự hãm hại của những kẻ tiểu nhân, ghen ghét, đố kỵ nữa đấy.

Tượng Gỗ con gà trống cần kiểm tra kỹ chất lượng trước khi mua

Lưu ý khi mua Tượng Gỗ con gà trống, bạn nên biết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp Tượng Gỗ mỹ nghệ này. Do đó, để đảm bảo bạn không mua nhầm phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì chúng ta cần lưu ý những điều sau.

Nên mua Tượng Gỗ con gà trống ở các đơn vị uy tín

Đơn vị uy tín là những đơn vị có thương hiệu và được khách hàng đánh giá rất tốt về chất lượng. Vì vậy, khi mua Tượng Gỗ ở các đơn vị này, bạn sẽ không cần lo đến các vấn đề như: giá thành, chất liệu, đường nét…có tinh xảo, đảm bảo hay không.

Ngoài ra, đặt chữ ” tín” lên hàng đầu trong kinh doanh, cho nên không có hiện tượng làm giả Tượng Gỗ quý để lấy tiền khách hàng. Đặc biệt, giá thành của tất cả các mặt hàng mỹ nghệ ở đây từ Tượng Gỗ con gà trống cho tới các Tượng Gỗ linh vật khác, đều vô cùng rẻ và phù hợp với người mua.

Tượng Gỗ con gà trống nên đến trực tiếp tại xưởng điêu khắc để mua

Nếu bạn là người không quá bận, thì việc đến tận nơi trực tiếp sản xuất Tượng Gỗ mỹ nghệ để mua rất tốt. Nó không chỉ giúp bạn mua được Tượng Gỗ giá rẻ, bởi không mất qua thêm khâu trung gian nữa.

Bên cạnh đó, khi đến tận nơi để mua chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng về các mẫu Tượng Gỗ  mình đã chọn. Đó không chỉ là màu sắc mà còn là chất liệu, đường nét…vô cùng nghệ thuật…

Kiểm tra kỹ chất liệu của Tượng Gỗ con gà trống

Hình thức bên ngoài của Tượng Gỗ rất quan trọng, tuy nhiên để làm nên độ bền cũng như giá trị sử dụng của bức tượng chính là chất liệu. Vì vậy, trước khi quyết định mua sản phẩm này bạn nhớ hãy kiểm tra kỹ chất liệu gỗ trước nhé.

Hãy quan sát thật kỹ bên ngoài để đảm bảo đường nét chạm trổ mềm mại và sắc nét. Tượng Gỗ phải đảm bảo không bị nứt hay cong vênh ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ. Trong một số trường hợp, vì lợi nhuận mà đơn vị cung cấp không uy tín bất chấp sử dụng gỗ có chất lượng kém. Bạn hãy nhớ đừng bỏ qua lưu ý quan trọng này đấy.

Tượng Gỗ con gà trống nên mua ở những đơn vị có uy tín

Tạm kết

Một bức Tượng Gỗ con gà trống bày trí ở không gian phòng khách hay trên bàn làm việc sẽ mang đến không gian sang trọng, ngoài ra còn gợi lại những ký ức của tuổi thơ trong bạn. Đặc biệt, bức tượng này  còn đem lại kết quả rất tốt trong phong thủy. Hy vọng với bài viết trên, đã giúp bạn hiểu hơn về Tượng Gỗ này, cũng như biết cách để mua được bức Tượng Gỗ con gà trống đẹp và có giá trị. Đừng bỏ qua những lưu ý mà tuonggonghedep.com chia sẻ với bạn nhé. Chúc các bạn sẽ tìm cho mình được bức tượng ưng ý nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

 

Bài viết mới cập nhật: