Tượng Gỗ con gà trống để văn phòng thu hút vận may

Gà trống là một trong 12 con giáp rất quen thuộc đối với những người Châu Á, không những vậy nó còn được đánh giá rất cao khi sử dụng trong phong thủy. Hình ảnh của chú gà trống oai phong lẫm liệt, vô cùng ấn tượng dưới bàn tay khéo léo của người thợ. Đặc biệt với chất liệu gỗ tự nhiên và họa tiết hoa văn được chạm trổ kỳ công, bắt mắt, đã mang đến những tác phẩm mỹ nghệ khiến người xem không thể nào rời mắt. Vậy ngoài là nội thất có mặt ở nhiều gia đình, thì Tượng Gỗ con gà trống trưng bày ở nơi văn phòng làm việc sẽ có tác dụng gì? Hãy cùng tuonggomynghedep.com tìm hiểu ngay bài viết sau.

Tượng Gỗ con gà trống giúp thu hút tài lộc và may mắn

Tác dụng của Tượng Gỗ gà trống khi trưng bày ở văn phòng

Tượng Gỗ con gà trống được nhiều gia đình trưng bày tại nhà, để trấn trạch và hóa giải ” đào hoa sát” rất hiệu quả. Nhưng nếu bạn đặt nó ở văn phòng, Tượng Gỗ này sẽ có tác dụng gì? Chắc chắn, bạn vông cùng thú vị khi biết được những tác dụng này đấy.

Tượng Gỗ gà trống giúp công thành danh toại

Hình ảnh chú gà trống mỗi sớm mai thức dậy, luôn gáy báo thức cho mọi người rất gần gũi. Nếu như ngày xưa khi khoa học công nghệ chưa ra đời và đồng hồ chưa có, thì tiếng gà trống chính là dấu hiệu để giúp mọi người nhận ra trời đã sáng.

Với chiếc mào đỏ rực rỡ ở trên đầu, giống như người đội mũ và xưa người ta gọi là người học văn. Không những vậy, từ ” mào” lại đồng âm với từ ” quan” trong từ quan lại. Cho nên Tượng Gỗ gà trống mang ý nghĩa cho công thành danh toại và ý chí của người quân tử. Vì vậy, khi bạn để Tượng Gỗ này trên bàn làm việc của mình, sẽ rất thuận lợi trong sự nghiệp.

Tượng Gỗ gà trống giúp thu hút vận may, tài lộc đến

Gà trống với tư thế vương giả và rất có dáng dấp của một người lãnh đạo. Mỗi khi cất tiếng gáy, chiếc cổ của nó sẽ rướn cao lên. Không quá to lớn, nhưng tiếng của nó có thể đánh thức cả một vùng trời bình yên.

Nó còn được xem là biểu tượng của một khởi đầu mới tốt lành. Vì thế, Tượng Gỗ con gà trống đặt trên bàn làm việc, uôn mang đến sự may mắn cho bạn. Giúp bạn luôn tỉnh táo và đưa ra những quyết định vô cùng sáng suốt, qua đó ngày một thành công hơn trong sự nghiệp.

Tượng Gỗ gà trống giúp thể hiện bản lĩnh và ý chí mạnh mẽ

Với đôi chân thẳng cùng móng vuốt sắc nhọn, chiếc mỏ cứng…gà trống sẵn sàng chiến đấu khi đối diện với kẻ thù để bảo vệ gia đình. Đó có thể là sự tấn công của đại bàng hay loài rắn hiểm ác.

Chính vì vậy, những người làm quản lý, điều hành rất thích sử dụng Tượng Gỗ con gà trống. Nó không chỉ thể hiện sự mạnh mẽ, mà còn thể hiện ý chí kiên cường của người sở hữu. Không ngại khó khăn, gian khổ để hoàn thành tốt công việc.

Tượng Gỗ gà trống giúp ngăn ngừa sự hãm hại của những kẻ tiểu nhân

Tiếng gà gáy được xem là vũ khí xua đuổi ma quỷ. Vì vậy, người xưa tin rằng khi tiếng gà gáy cất lên chứng tỏ đêm đen đã kết thúc lúc này ma quỷ sẽ phải bỏ đi hết. Chính điều này, mà người ta đánh giá rất cao ý nghĩa của bức tượng trong việc xua đuổi tà ma và những nguồn năng lượng xấu.

Đối với những người làm chính trị, quản lý…thường bị rất nhiều người ganh ghét và đố kỵ. Cho nên bày trí bức Tượng Gỗ con gà trống, sẽ giúp bạn tránh được sự hãm hại của những thế lực xấu.

Đồng thời, qua đó giữ vững được vị trí của mình cũng như được sự tín nhiệm của người khác. Bạn hãy lựa chọn một vị trí thích hợp để đặt Tượng Gỗ, nó có thể giúp bạn tránh được những điều không hay nhé.

Tượng Gỗ con gà trống đặt ở phòng tiếp khách tại văn phòng

Trưng bày Tượng Gỗ con gà trống chuẩn nhất tại văn phòng

Để Tượng Gỗ cao cấp này, có thể mang lại những tác dụng như ý của bạn, việc bày trí sao cho đúng cách rất quan trọng. Tuonggomynghedep.com sẽ hướng dẫn cho bạn cụ thể, qua đó giúp bạn luôn gặp được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc.

Xét về mặt âm dương ngũ hành thì Tượng Gỗ con gà trống thuộc hành Kim, nó rất thích hợp để bạn đặt ở hướng Tây. Hướng này trong văn phòng sẽ giúp bạn thu hút thật nhiều may mắn và tài lộc. Qua đó giúp việc kinh doanh được thuận lợi và suôn sẻ hơn, kiếm được nhiều đối tác kinh doanh.

Ngoài ra, Tượng Gỗ phong thủy con gà trống có khả năng hóa giải sát khí rất lớn. Vì vậy, chúng thường được đặt ở vị trí phòng tiếp khách, hướng thẳng ra bên ngoài cửa chính. Người ta tin rằng, nếu làm như vậy thì sẽ giúp nhân viên làm việc tốt hơn. Cũng như tránh được các rủi ro có thể xảy ra trong công việc, nhất là sự trở mặt của đố tác kinh doanh.

Trong trường hợp văn phòng bạn có thiết kế dạng ống giống như hình dạng con rắn, có nguy cơ cao cho những nguồn năng lượng xấu xâm nhập. Bạn hãy đặt Tượng Gỗ con gà trống ngay ở phòng tiếp khách, lễ tân để có thể ngăn ngừa và hóa giải những chuyện không hay có thể đến.

Đặc biệt, gà trống được biết đến với bốn đức tính ” Văn – Võ – Dũng – Nhân – Tín”, cho nên rất thích hợp để đặt trên bàn làm việc người lãnh đạo. Ngoài khả năng bảo vệ và hỗ trợ sức mạnh cho người lãnh đạo. Tượng Gỗ còn giúp họ tránh được sự hãm hại của những kẻ xấu, hay ganh ghét, đố kỵ…

Tượng Gỗ con gà trống giúp bảo vệ và hỗ trợ cho người lãnh đạo

Tạm kết

Có thể thấy rằng, Tượng Gỗ con gà trống không những là hình ảnh vô cùng gần gũi mà nó còn có tác dụng rất lớn trong phong thủy. Nếu bạn đang muốn tìm mua Tượng Gỗ cao cấp này, để bày trí tại văn phòng hay làm quà biếu tặng, hãy đến với Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm mỹ nghệ có tính nghệ thuật cao, không những vậy còn đem lại may mắn và tài lộc cho bạn nữa đấy. Đối với những khách hàng ở xa, bạn có thể truy cập website: tuonggomynghedep.com để tìm kiếm những mẫu Tượng Gỗ đẹp đang bán chạy nhất hiện nay. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn chi tiết, để bạn lựa chọn được bức tượng ưng ý với mức giá phải chăng nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

Bài viết mới cập nhật: