Tượng Gỗ cao cấp có giá đắt vì điều gì?

Ngày nay với nhiều gia đình đồ gỗ mỹ nghệ đã trở nên quá phổ biến. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ loại Tượng Gỗ nào mà mình yêu thích tại các cửa hàng. Bên cạnh các sản phẩm mỹ nghệ có giá bình dân thì còn có các Tượng Gỗ cao cấp với giá vô cùng đắt đỏ. Những Tượng Gỗ này được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bạn có thể mua chúng với giá giao động từ vài chục cho đến vài trăm triệu đồng. Tuy nhiên đối với người đam mê Tượng Gỗ mỹ nghệ thì giá không phải là vấn đề quan trọng. Vậy Tượng Gỗ cao cấp có giá trị ra sao và điều gì làm cho nó đắt đến vậy?. Chúng ta hãy theo dõi những thông tin sau đây nhé!.

Giá trị của Tượng Gỗ cao trong đời sống

Tượng Gỗ cao cấp có giá trị gì?. Đã bao giờ bạn thắc mắc về điều này khi thấy Tượng Gỗ xuất hiện nhiều ở mọi nơi bạn đến như gia đình hay công ty… chưa?. Sau đây là một số những giá trị của Tượng Gỗ cao cấp mang đến cho người sử dụng bạn có thể tham khảo.

Giá trị thẩm mỹ của Tượng Gỗ cao cấp

Với cuộc sống hiện đại nội thất đẹp là một phần không thể thiếu của ngôi nhà. Trong đó Tượng Gỗ luôn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng.

Tượng Gỗ cao cấp với chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên, cho nên rất an toàn khi sử dụng. Không những vậy nó còn vô cùng đẹp mắt đối với người xem. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi những đường nét hoa văn sắc nét và chân thực. Nếu như các loại Tượng với chất liệu đồng hay sứ thường hay bi rập khuôn giống nhau, không có hồn thì Tượng Gỗ cao cấp lại khác.

Mỗi bức Tượng Gỗ cao cấp sẽ có những sắc thái khuôn mặt khác nhau. Nó khiến cho người xem không thể nào rời mắt được. Khi bạn đặt chúng trong phòng khách sẽ làm cho không gian phòng trở nên sang trọng hơn. Đồng thời rất phù hợp khi kết hợp với các nội thất khác mà không lo lạc tông.

Bên cạnh đó với vị trí ở phòng khách sẽ tạo nên điểm nhấn tuyệt vời cho thiết kế ngôi nhà. Thay vì các nội thất phổ biến khác Tượng Gỗ mang đến sự độc đáo và giá trị thẩm mỹ cao.

Giá trị phong thủy của Tượng Gỗ cao cấp

Tượng Gỗ cao cấp có giá trị lớn về phong thủy khi đặt trong nhà hay nơi làm việc. Theo các chuyên gia gỗ thuộc hành mộc cho nên rất tốt trong việc trấn át hành kim và thổ trong nhà. Vì vậy đem đến sự cân bằng trong âm dương ngũ hành.

Đặc biệt việc đặt Tượng Gỗ cao cấp trong nhà sẽ giúp thu hút tài lộc đến cho gia đình. Qua đó giúp cho bạn thuận lợi hơn trong công việc hay làm ăn. Không những vậy nó còn có khả năng trấn trạch rất cao do đó giúp ngôi nhà bạn luôn được an toàn.

Ngoài ra việc đặt Tượng Gỗ đúng vi trí phong thủy sẽ tạo sự vượng khí cho gia chủ. Vì vậy giúp cho bạn tránh được những điều không hay cũng như luôn được khỏe mạnh. Đây chính là những nguyên nhân Tượng Gỗ cao cấp lại được người chơi yêu thích.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ cao cấp lại đắt hơn các loại Tượng Gỗ khác vì điều gì?

Nếu so với các loại Tượng Gỗ bán tràn lan trên thị trường thì Tượng Gỗ cao cấp có giá đắt hơn. Vậy điều gì làm cho Tượng Gỗ này đắt đến vậy. Hãy theo dõi những thông tin ngay sau đây.

Chất liệu của Tượng Gỗ cao cấp

Đây là yếu tố đầu tiên làm nên giá trị của Tượng Gỗ cao cấp. Bởi Tượng Gỗ được làm ra bởi chất liệu gỗ rất cao cấp. Nó có đặc điểm không hề bị nứt nẻ hay cong vênh sau khi sử dụng. Thậm chí bạn có trưng nó 10 hay 20 năm thì nó vẫn không hề bị thay đổi.

Không những vậy các loại Tượng Gỗ cao cấp này có độ bền rất cao, nó không hề bị biến dạng khi bị va đập manh. Chính điều này dù có giá đắt nhưng nó vẫn được nhiều người tìm mua.

Bên cạnh đó phải kể đến các đường vân gỗ mịn và đẹp mắt. Nếu bạn sở hữu một bức Tượng Gỗ Quan Công hay Thần Tài được àm từ gỗ hương hay bách xanh sẽ vô cùng thích thú vì điều này. Các loại gỗ này bên cạnh quý hiếm ra còn có các đường vân gỗ lượn sóng vô cùng bắt mắt.

Độ tinh xảo của Tượng Gỗ cao cấp

Một bức Tượng Gỗ cao cấp sẽ có giá đắt bởi độ tinh xảo của nó. Các đường nét và hoa văn trên Tượng Gỗ nghệ thuật vô cùng sắc nét. Mỗi tác phẩm luôn được người thợ điêu khắc tỉ mỉ, mất hàng giờ mới tạo ra được. Đồng thời họ phải rất tập trung để có được cái hồn của bức tượng.

Do đó khi nhìn vào Tượng Gỗ thì người xem sẽ không thể nào rời mắt được bởi vẻ đẹp của nó. Độ tinh xảo sẽ được thể hiện rõ qua mỗi đường chạm trổ và khuôn mặt của bức Tượng Gỗ. Vì vậy bạn sẽ không hề phải ngạc nhiên khi thấy Tượng Gỗ Di Lặc hay Quan Âm cao cấp có giá đắt.

Được gia công bởi người thợ có tay nghề cao

Một người thợ thiếu kinh nghiệm không thể tạo ra được Tượng Gỗ có độ tinh xảo cao. Do đó phải là người thợ có tay nghề cao mới làm ra được những bức Tượng Gỗ cao cấp. Với sự khéo léo cùng với tay nghề nhiều năm sẽ đem đến cho người mua những tác phẩm mỹ nghẹ vô cùng đẹp.

Tượng Gỗ cao cấp mất rất nhiều thời gian và công sức của người thợ. Họ phải chăm chút và tỉ mỉ trong từng đường nét để tạo nên sự hoàn mỹ. Vì vậy đây chính là điều làm nên sự đắt đỏ của Tượng Gỗ cao cấp.

Tạm kết

Tượng Gỗ cao cấp ngày nay rất được ưa chuộng, tuy giá thành cao nhưng luôn mang đến những tác phẩm tuyệt mỹ. Bạn sẽ không thể tìm ra được một điểm trừ nào khi sở hữu nó. Tượng Gỗ cao cấp không chỉ mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn có giá trị phong thủy. Chính vì vậy đây sẽ là món quà rất thích hợp nếu bạn tặng cho người thân hay bạn bè. Hy vọng với những thông tin trên đã đêm đến cho bạn những thông tin cần thiết. Qua đó sẽ lựa chọn cho mình một bức Tượng Gỗ cao cấp mà mình thích nhất.

Bài viết mới cập nhật: