Tượng Gỗ cẩm lai mẫu Phật Di Lặc vác cành đào đẹp nhất

Nằm trong danh sách các loại gỗ quý tại Việt Nam, gỗ cẩm lai chính là một trong những chất liệu cao cấp được rất nhiều người săn đón. Từ nội thất cho đến các sản phẩm Tượng Gỗ, luôn được đánh giá là dòng sản phẩm vô cùng đẳng cấp. Để có thể sở hữu được Tượng Gỗ cẩm lai phải là những người sành chơi và có điều kiện kinh tế. Đặc biệt trong vô số các mẫu Tượng Gỗ cẩm lai hiện nay, thì Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào rất được ưa chuộng. Hãy cùng tuonggomynghedep.com tìm hiểu về mẫu tượng đẹp này nhé.

Vì sao Tượng Gỗ cẩm lai mẫu Phật Di Lặc rất được yêu thích?

Tượng Gỗ Phật Di Lặc hay còn gọi là Phật bụng bư, Phật cười…Tuy được gọi với nhiều cái tên khác nhau, nhưng khi nhìn thấy bức tượng này ai cũng biết ngay về vị phật này. Vậy tại sao giữa vô vàn các Tượng Gỗ mỹ nghệ khác, Tượng Gỗ Phật Di Lặc vác cành đào lại được đánh giá là đẹp nhất. Hãy đừng bỏ qua những thông tin ngay sau đây, bạn sẽ rất thú vị đấy.

Tượng Gỗ cẩm lai phật Di Lặc đẹp nhất

Tượng Gỗ cẩm lai mẫu Phật Di Lặc vác cành đào vô cùng nghệ thuật

Phật Di Lặc từ lâu được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn, bởi không đơn giản là đẹp mà nó còn mang ý nghĩa trong tôn giáo. Hình ảnh đức Đức phật được thiết kế vô cùng độc đáo và có tính nghệ thuật rất cao. Đó là thân hình mập mạp cùng nụ cười rất sảng khoái, trên khuôn mặt phúc hậu.

Bên cạnh đó, người thợ điêu khắc đã vô cùng khéo léo, khi tạo nên hình ảnh Di Lặc trong tư thế vác cành đào. Những quả đào được đẽo gọt rất tròn trịa và căng tròn đem lại cái nhìn vô cùng thú vị và hấp dẫn người xem.

Tượng Gỗ Di Lặc, bạn có thể bắt gặp ở rất nhiều nơi như ở nhà, công ty, văn phòng…bởi nó mang đến giá trị nghệ thuật rất cao khi bày trí. Từ những khúc gỗ cẩm lai chưa có hình dáng gì, người nghệ nhân đã thổi hồn vào và mang đến những tác phẩm hoàn hảo. Không những mềm mại trong từng chi tiết hoa văn, mà còn rất tinh xảo và sống động.

Tượng Gỗ cẩm lai mẫu Phật Di Lặc vác cành đào có giá trị thẩm mỹ cao

Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào bằng gỗ cẩm lai, rất thu hút người mua bởi vẻ đẹp tự nhiên của nó. Từ những đường vân gỗ mịn kết hợp những đường lượn sóng trên thớ gỗ vô cùng lạ và độc đáo, đã mang đến bức Tượng Gỗ mỹ nghệ có một không hai cho người chơi.

Nếu bạn lần đầu nhìn thấy Tượng Gỗ Di Lặc bằng gỗ cẩm lai, sẽ không thể nào rời mắt khỏi nó được. Dưới bàn tay khéo léo của người thợ, kết hợp với vân gỗ đẹp luôn mang đến bức Tượng Gỗ mỹ nghệ không thể chê vào đâu được.

Màu sắc tuy không hề rực rỡ, nhưng lại làm lu mờ tất cả những nội thất hiện đại khác trong nhà. Chính vì vậy Tượng Gỗ nghệ thuật này, luôn được đánh giá là đẹp nhất trong tất cả những bức tượng khác. Không chỉ giúp trang trí cho không gian phòng khách thêm sang trọng, mà nó còn làm nên điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế ngôi nhà.

Tượng Gỗ cẩm lai mẫu Phật Di Lặc vác cành đào có ý nghĩa trong phong thủy

Không chỉ là nội thất dùng để trang trí làm đẹp, mà Tượng Gỗ cẩm lai mẫu Phật Di Lặc còn có tác dụng rất tốt trong phong thủy. Từ lâu hình ảnh quả đào tiên đã rất quen thuộc vói nhiều người trong những câu chuyện hay bộ phim truyền hình Trung Quốc.

Quả đào tiên được biết đến như một thứ quả trường sinh, 3000 năm mới cho quả một lần. Do đó, nó là một thứ quả rất quý và ai ăn được nó sẽ được trường sinh bất tử. Vì vậy mà Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào, được nhiều người rất thích bởi ý nghĩa này. Họ tin rằng việc sở hữu Tượng Gỗ cao cấp này trong nhà, sẽ mang đến may mắn cũng như sức khỏe. Đồng thời đó còn là mong ước sống thật lâu của tất cả mọi người.

Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào vô cùng uyển chuyển và nghệ thuật, còn mang đến ý nghĩa tốt lành và thu hút tài lộc đến cho gia chủ. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua Tượng Gỗ cẩm lai nhất định không được bỏ qua bức tượng đẹp, đồng thời ý nghĩa như thế này.

Tượng Gỗ cẩm lai Phật Di Lặc vác cành đào mang ý nghĩa trường sinh bất tử

Tượng Gỗ cẩm lai Phật Di Lặc vác cành đào nên mua ở đâu?

Ngày nay chơi Tượng Gỗ mỹ nghệ rất được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Không chỉ có độ bền cao, mà Tượng Gỗ lại mang vẻ đẹp vô cùng độc đáo khi trưng bày trong nhà. Không màu mè hay quá cầu kỳ trong từng chi tiết, nhưng nó lại toát lên vẻ đẹp vô cùng mộc mạc và có giá trị nghệ thuật cao không thể cưỡng lại được.

Chính vì vậy, để đáp ứng niềm đam mê cũng như nhu cầu mua Tượng Gỗ của rất nhiều khách hàng mà có rất nhiều đơn vị cung cấp mặt hàng này. Trong đó, đối với các Tượng Gỗ có giá trị lớn như Tượng Gỗ cẩm lai, thì việc mua ở đâu rất quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn mua đúng gỗ cẩm lai thật, ngoài ra còn sở hữu bức Tượng Gỗ Di Lặc đẹp bằng loại gỗ này nữa.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị uy tín, tự hào nhiều năm qua luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Cường Phong còn là nơi đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của khách hàng về mẫu mã và kích thước của Tượng Gỗ mỹ nghệ.

Đặc biệt khi đến với Cường Phong, khách hàng ngoài yên tâm về chất lượng Tượng Gỗ cẩm lai ra còn rất hài lòng về giá. Do đó, không cần phải tìm hiểu qua nhiều nơi và làm mất thời gian của bạn, hãy đến với đơn vị chúng tôi để có được những sản phẩm đẹp và rẻ nhất.

Tượng Gỗ cẩm lai Phật Di Lặc vác cành đào có ý nghĩa trong phong thủy

Tạm kết

Đến đây chắc chắn bạn đã hiểu được lý do tại sao Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào bằng gỗ cẩm lai lại được yêu thích và được đánh giá là đẹp nhất rồi. Chúng tôi mong rằng với bài viết trên, bạn sẽ tìm được địa chỉ mua Tượng Gỗ cẩm lai mà mình có thể yên tâm đặt mua hàng. Bạn hãy đừng quên cho bài viết đánh giá 5* để chúng tôi tiếp tục những bài viết tiếp theo nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật: