Tượng Gỗ cá chép hóa rồng: 10 Ý nghĩa phong thủy bạn nên biết

Dựa trên truyền thuyết ” Cá chép vượt Vũ Môn” mà nhân dân ta rất thích loài vật này. Không chỉ là tranh vẽ để treo mà chúng còn được chế tác thành bức Tượng Gỗ cá chép. Đây không chỉ là một tác phẩm mỹ nghệ độc đáo mà còn chứa đựng giá trị phong thủy lớn. Vậy Tượng Gỗ cá chép hóa rồng có ý nghĩa ra sao mà lại được mọi người yêu thích đến vậy?. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những thông tin dưới đây để hiểu hơn về bức tượng này nhé.

Ý nghĩa phong thủy của Tượng Gỗ cá chép hóa rồng bạn nên biết

Đối với chúng ta chắc hẳn đã không còn khá xa lạ với sự tích ” Cá chép vượt Vũ Môn”. Đây là một trong những truyền thuyết hay kể về chú cá chép với sự cố gắng và không chấp nhận bỏ cuộc đã trở thành người chiến thắng. Phần thưởng danh giá mà không phải loài cá nào cũng có được đó là trở thành loài rồng. Gắn liền với câu chuyện này mà hình ảnh cá chép rất được mọi người yêu thích. Đặc biệt trong phong thủy Tượng Gỗ cá chép hóa rồng đã trở thành một vật phẩm không thể thiếu. Sau đây là ý nghĩa của bức tượng này mà bạn không nên bỏ qua.

Tượng Gỗ cá chép đem lại sự may mắn

Người chơi phong thủy quan niệm rằng việc sở hữu một bức Tượng Gỗ cá chép trong nhà sẽ giúp cho gia đình luôn gặp nhiều may mắn. Giống như chú cá chép bé nhỏ đã may mắn chiến thắng trước các loài thủy ngư . Mặc cho các loài khác nản chí bỏ cuộc vì giấc mơ trở thành loài Rồng quá khó. Tuy nhiên bất chấp các đợt sóng dữ dội chú cá chép đã vượt Vũ Môn thành công. Chính vì lý do này mà nhất là những người kinh doanh hay sử dụng bức Tượng Gỗ này để cầu mong có được sự may mắn và thuận lợi.

Xem thêm bài viết liên quan:

Kinh nghiệm mua Tượng Gỗ nghệ thuật ai cũng nên biết

Những ưu điểm khi lựa chọn Tượng Gỗ trắc để trong nhà

Tượng Gỗ cá chép giúp gia chủ có nhiều tài lộc

Tượng Gỗ cá chép hóa rồng với nhiều chi tiết đẹp mắt và độc đáo. Trong đó vơi các họa tiết được xem là ” hữu dư” được đánh giá là mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Người chơi Tượng Gỗ cho rằng đây ngoài là bức tượng đẹp  nó còn có giá trị trong phong thủy. Vì vậy không chỉ ở Việt Nam mà các nước Đông Nam Á cũng rất ưa chuộng nó. Thay vì sử dụng Tượng Gỗ thì người ta còn làm tranh để treo tường với ước mong có nhiều của cải trong nhà.

Tượng Gỗ cá chép đem lại sự thịnh vượng

Người ta tin rằng trong phong thủy bạn sử dụng Tượng Gỗ cá chép sẽ giúp gia đình thịnh vượng. Không những vậy các thành viên trong gia đình sẽ yêu thương và đoàn kết với nhau hơn. Không những vậy nếu như nhà bạn có con em đang trong giai đoạn thi cử thì sé đạt kết quả tốt. Như vậy chúng ta có thể thấy rằng có chép là một vật phẩm phong thủy rất quan trọng.

Tượng Gỗ cá chép tượng trưng cho ý chí kiên cường

Bạn sẽ không thấy khó hiểu nếu như các doanh nhân hay người kinh doanh chọn loại tượng này. Bởi hình ảnh cá chép gắn liền với sự tích bất chấp mọi khó khăn với ý chí kiên cường. Đồng thời đây còn là lợi vật rất thông minh khi biết dựa vào sức gió để vượt Vũ Môn thành công. Như vậy với một bức Tượng Gỗ cá chép hóa rồng người chơi đều mong thành công trong công việc. Đồng thời luôn đem lại niềm tin chiến thắng nếu không ngại khó cho bạn.

Những vị trí phù hợp để đặt Tượng Gỗ cá chép hóa rồng

Cũng giống như những bức Tượng Gỗ nghệ thuật khác ngoài dùng để trang trí ra còn đảm bảo yếu tố phong thủy. Tượng Gỗ cá chép hóa rồng cũng vậy không phải bạn đặt ở đâu cũng được nhé. Để giúp gia đạo có tiền tài và may mắn thì Tượng Gỗ  nên đặt ở vị trí sau đây:

Tượng Gỗ cá chép nên đặt trong phòng khách

Tượng Gỗ cá chép là vật phong thủy rất linh thiêng do đó đặt tượng ở vị trí này chính là sự tôn kính đối với vật phẩm phong thủy. Do đó chúng ta càng coi trọng giá trị cuả nó bao nhiêu thì điều mong ước sẽ cầu được ước thấy.

Phòng khách là nơi trang nghiêm và cũng là vị trí quyết định sinh khí thịnh vượng của ngôi nhà. Các nguồn năng lượng xấu hay tốt đều từ cửa chính đi vào phòng khách. Do vậy lựa chọn vị trí này sẽ giúp mang đến sự thịnh vượng và may mắn cho gia đình.

Tượng Gỗ cá chép nên đặt trong phòng làm việc

Tượng Gỗ cá chép chính là một sự nhắc nhở cho tinh thần cố gắng của con người. Khi nhìn vào hình ảnh này chúng at sẽ có động lựa hơn để không ngừng cố gắng thăng tiến trong sự nghiệp. Đồng thời không ngại khó khăn để có thể thành công.

Tượng Gỗ cá chép hóa rồng đặt ở vị trí này giúp cho bạn sáng suốt hơn. Ngoài ra tượng còn giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong công việc.

Tượng Gỗ cá chép nên đặt ở vị trí cao ráo

Khi sở hữu một bức Tượng Gỗ cá chép đẹp bạn nên đặt nó ở vị trí cao so với mặt đất. Không nên để ở dưới thấp nơi bị che khuất tầm nhìn của người xem. Bởi vị trí quá thấp sẽ làm mất đi giá trị phong thủy của nó trong nhà của bạn.

Ngoài ra bạn khó mà có thể hô tài gọi lộc về khi mà vật phẩm không thể có được một nơi sinh khí tốt được. Do đó hãy chọn một chiếc kệ hay một chiếc bàn nhỏ đặt Tượng Gỗ sao cho hợp lý nhất.

Đặc biệt để ở vị trí tượng cao giúp mọi người nhìn thấy được vẻ đẹp độc đáo của nó. Đồng thời bạn sẽ không làm mất đi hiệu quả phong thủy của Tượng Gỗ.

Hình ảnh chú cá chép vượt cửa ải Vũ Môn để hóa thành rồng có ý nghĩa vô cùng lớn. Không những đó lời động viên chúng ta trước mọi khó khăn. Chẳng có gì là không thể làm được nếu chúng ta không từ bỏ. Cũng giống như chú cá chép kia tuy không to lớn như các loài thủy ngư khác nhưng đã trở thành người chiến thắng. Với những ý nghĩa mà nó mang lại cho gia chủ sẽ vô cùng tốt nếu như bạn sở hữu một bức Tượng Gỗ cá chép. Không những giúp cho phòng khách bạn sang trọng mà còn đem lại may mắn trong phong thủy nữa đấy.

Bài viết mới cập nhật: