Tượng Gỗ bát mã truy phong và những lưu ý khi bày trí

Hình ảnh những chú ngựa oai phong và mạnh mẽ, đã rất khá quen thuộc đối với mỗi người chúng ta. Nếu như các nước phương Tây xem con vật này là biểu tượng vinh quang: ” Con ngựa của thành Troy”, thì với người phương Đông, ngựa lại là hành hỏa trong âm dương ngũ hành. Vì vậy, hình ảnh này được chế tác ra rất nhiều sản phẩm như: Tượng Gỗ bát mã tung vó trên thảo nguyên hay mã đáo thành công. Bạn có thể thấy Tương Gỗ con vật này xuất hiện rất nhiều nơi, trong đó phổ biến nhất là Tượng Gỗ bát mã truy phong. Vậy khi bày trí Tượng Gỗ bày trong nhà, chúng ta nên lưu ý điều gì? Bài viết sau đây, hãy cùng tuonggomynghedep.com tìm hiểu nhé.

Tượng Gỗ bát mã truy phong phải đặt ở vị trí thích hợp nhất

Những lưu ý khi bày trí Tượng Gỗ bát mã truy phong

Với một số người Tượng Gỗ đơn giản chỉ là nội thất để trang trí, nhưng với những người sành chơi thì việc bày trí đúng cách Tượng Gỗ bát mã truy phong nhà đúng cách, sẽ đem lại tác dụng phong thủy rất tốt. Cho nên để tránh làm mất đi tác dụng của Tượng Gỗ, bạn nhất định không bỏ qua những lưu ý này.

Vị trí đặt Tượng Gỗ bát mã truy phong

Trong phong thủy có rất nhiều vị trí để bạn có thể chọn lựa để đặt Tượng Gỗ linh vật này. Mỗi vị trí sẽ tương ứng với các cung khác nhau trong âm dương ngũ hành. Trong đó, vị trí tốt nhất chính là ở chính giữa phòng khách. Đây là vị trí trung tâm của ngôi nhà, đồng thời tương ứng với cung sinh khí rất tốt trong phong thủy.

Nếu bạn đặt Tượng Gỗ bát mã truy phong ở vị trí này, nó đem lại khả năng trấn trạch rất tốt. Không những vậy, ngựa vốn từ xưa đã biết đến là loài vật vô cùng mạnh mẽ và thông minh. Khi đặt ở cung sinh khí, nó sẽ thể hiện bản lĩnh và ý chí quyết tâm không ngại khó khăn của gia chủ.

Vị trí tiếp theo bạn nên đặt Tượng Gỗ chính là ở bàn làm việc hay bàn thu ngân…Đây là những vị trí vô cùng đắc địa, giúp bạn thu hút tài lộc đến. Bởi trong tiếng Hán bát được phát âm gần như là giống với âm “phát”. Trong khi đó “phát” lại có nghĩa là phát tài, phát lộc. Vì vậy đây chính là bức Tượng Gỗ cao cấp, giúp mang tài lộc và tiền tài đến cho gia chủ.

Ngoài các vị trí trên, bạn tuyệt đối không đặt Tượng Gỗ bát mã trong phòng ngủ hay phòng tắm. Nó không chỉ khiến cho Tượng Gỗ bị ẩm mốc, mà còn làm mất đi tác dụng của nó trong phong thủy. Nó sẽ làm cho gia chủ ngủ không an giấc và thường gặp phải những vấn đề về tài chính.

Hướng đặt Tượng Gỗ bát mã truy phong

Ngựa là con vật vô cùng thông minh và trung thành với con người. Bạn có thể thấy được đức tính này của nó khi trên chiến trường, trận mạc… Chúng sẵn sàng cùng chủ nhân của mình vượt lên phía trước, mặc cho nguy hiểm đến đâu.

Cũng vì điều này, những người sành chơi rất thích Tượng Gỗ bát mã bày trí trong nhà. Để Tượng Gỗ bát mã truy phong, có thể xua đuổi nguồn năng lượng xấu và mang đến bình an cho giai chủ. Bạn hãy đặt nó theo các hướng như: hướng Nam, hướng Tây, Đông Bắc…đây chính là những hướng giúp tăng cường cát khí. Đồng thời, nó còn giúp bạn luôn thành công trong công việc và sự nghiệp, cũng như tiến lên giống như loài ngựa vậy.

Ngoài ra đối với những người tuổi Tý sinh vào các năm như: 1963, 1948,1960…nên tuyệt đối đặt Tượng Gỗ bát mã ở hướng Nam. Vì trong bát quái thì ngựa thuộc quẻ thiên môn, trong khi đó hướng nam lại thuộc hỏa nên rất xung khắc lẫn nhau. Nếu bạn đặt ở hướng này, sẽ khiến lửa có thể đốt cháy thiên môn. Đây chính là nguyên nhân lý giải cho việc bạn và những người trong gia đình, thường gặp các vấn đề như đau đầu hay ốm bệnh thường xuyên.

Không gian đặt Tượng Gỗ bát mã truy phong

Bát mã truy phong chính là hình ảnh tám chú ngựa phi nhanh trong gió. Đây chính là bức tượng vô cùng đẹp và có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy. Nó sẽ giúp cho gia chủ luôn không ngại mọi khó khăn để tiến về phía trước. Ngoài ra, đó còn chính biểu tượng của sự thành công trong công việc.

Khi trưng bày Tượng Gỗ này, bạn cần lưu ý lựa chọn không gian rộng rãi và thoáng đãng, để không có gì cản trở nó được. Việc lựa chọn không gian có nhiều ánh sáng, còn giúp thu hút tài lộc và không đánh mất đi giá trị thẩm mỹ của Tượng Gỗ nghệ thuật này.

Tượng Gỗ bát mã truy phong tại phòng khách hoặc bàn làm việc của mình

Tượng Gỗ bát mã truy phong nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Tượng Gỗ bát mã truy phong được bày bán rất nhiều trên thị trường, cho nên khi bạn muốn mau sản phẩm này không hề khó. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mua đúng địa chỉ để có được Tượng Gỗ đẹp và rẻ đâu nhé.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, địa chỉ uy tín nhiều năm qua được nhiều người biết đến. Không những luôn đảm bảo về độ bền cao, mà chất lượng Tượng Gỗ bao giờ cũng tốt. Sau khi mua về sẽ không phải lo lắng đến các trường hợp như tượng bị nứt hay cong vênh. Bởi Cường Phong luôn đặt chữ ” tín” lên hàng đầu trong kinh doanh.

Không những vậy, tất cả những sản phẩm tại đây luôn được làm hoàn toàn bằng thủ công. Với kỹ thuật điêu khắc caovà nhiều năm kinh nghiệm, cho nên những sản phẩm Tượng Gỗ luôn vô cùng tinh xảo và nghệ thuật.

Ngoài cung cấp các loại Tượng Gỗ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, thì Cường Phong còn nhân gia công và thiết kế Tượng Gỗ theo yêu cầu của khách hàng. Chính điều này, đã làm cho đơn vị nhiều năm qua luôn giữ được vị trí vững chắc trước nhiều đối thủ cạnh tranh.

Tượng Gỗ bát mã truy phong là món quà rất ý nghĩa

Tạm kết

Tượng Gỗ bát mã truy phong là bức Tương Gỗ mỹ nghệ rất đẹp. Ngoài để bày trí làm đẹp ra, bạn có thể dùng nó để làm quà tặng cho người thân hay bạn bè. Đặc biệt là với các dịp như đầu Xuân hay khai trương cửa hàng…nó sẽ mang ý nghĩa rất tốt, thay cho lời chúc khởi đầu thành công. Để biết thêm thông tin chi tiết về Tượng Gỗ cao cấp này, bạn có thể truy cập website: tuonggomynghedep.com. Chúng tôi sẽ cung cấp và hỗ trợ cho bạn một cách nhanh nhất. Bài viết trên đúng là thú vị phải không nào? Đừng quên nhấn nút 5* ủng hộ chúng tôi nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

 

Bài viết mới cập nhật: