Tượng Gỗ bách xanh và những tác dụng tuyệt vời trong phong thủy

Với cuộc sống hiện đại ngày nay Tượng Gỗ đã trở thành một nội thất rất phổ biến. Không những đa dạng về mẫu mã mà chất liệu của nó rất phong phú. Đối với người chơi ngoài mẫu mã đẹp ra thì chất lượng gỗ cũng rất quan trọng. Bởi nó quyết định đến độ bền và giá trị của Tượng Gỗ. Bên cạnh Tượng Gỗ hương, gỗ trắc…thì Tượng gỗ bách xanh được giới sành chơi đánh giá rất cao. Vậy Gỗ bách xanh có đặc điểm gì?. Ngoài ra nó có giá trị gì khi sử dụng trong phong thủy?. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về Tượng Gỗ cao cấp này.

Những đặc điển của Gỗ bách xanh bạn nên biết

Gỗ bách xanh là một trong những loại gỗ vô cùng quý hiếm ở Việt Nam. Hiện nay số lượng cây gỗ bách xanh còn rất ít do sự khai thác quá mức của con người.

Đây là một trong những loại cây gỗ phân bố chủ yếu ở các khu vực đồi núi phia Bắc và một số tỉnh phía Nam. Loại cây gỗ này có khả năng thích nghi với khí hậu khắc nghiệt, thậm chí quanh năm là sương mù. Đặc biệt tuổi thọ của loại cây này có thể lên đến vài trăm năm tuổi.

Cây gỗ bách xanh có thân to và cao thẳng tắp. Vì vậy rất thuận lợi trong việc gia công hay thiết kế các loại Tượng Gỗ nghệ thuật.

Ngoài ra phải kể đến đặc điểm tuyệt vời chính là đường vân gỗ đẹp mắt. Không phải loại gỗ nào cũng có đưọc sự độc đáo này. Đường vân gỗ bách xanh thẳng và màu sắc bắt mắt, do đó luôn đem đến sự mềm mại và sang trọng cho Tượng Gỗ. Chính vì điều này mà nhiều người chơi rất thích săn tìm loại gỗ cao cấp này.

Không những vậy với màu vàng hay nâu lợt…của gỗ bách xanh. Cho nên luôn đem đến những bức Tượng Gỗ vô cùng thu hút người nhìn. Không những vậy với màu sắc tự nhiên, cho nên nó rất hài hòa khi đi cùng với các nội thất khác trong nhà bạn.

Đặc biệt gỗ bách xanh có rất nhiều tinh dầu bên trong. Vì điều này mà Tượng Gỗ bách xanh bao giờ cũng dễ dàng đánh bóng. Đồng thời không hề bị nứt nẻ hay công vênh trong quá trình sử dụng.

Giá trị của Tượng Gỗ bách xanh trong phong thủy

Gỗ bách xanh không những có giá trị lớn vị sự quý hiếm của mình. Ngoài ra loại gỗ này còn có giá trị đặc biệt khi sử dụng trong phong thủy. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được hết gái trị của nó ra sao?. Chính vì vậy để giúp mọi người có thể hiểu hơn về bức Tượng Gỗ phong thủy này. Hãy đường bỏ lỡ những thông tin ngay sau đây nhé!.

Tượng Gỗ bách xanh mang đến tài lộc

Do gỗ bách xanh sinh trưởng trong môi trường tự nhiên và có tuổi thọ lên đến vài trăm năm tuổi. Vì vậy đây chính là loại cây hội tụ linh khí của trời đất. Do vậy khi sử dụng trong phong thủy có giá trị rất lớn.

Tượng Gỗ bách xanh sẽ là vật phẩm linh thiêng mang đến tài lộc cho gia đình bạn. Ngoài ra nó còn có khả năng giúp bạn thăng tiến trong công danh sự nghiệp. Dó đó với những người kinh doanh hay buôn bán rất thích chưng Tượng Gỗ bách xanh trong nhà hay cửa hàng. Việc làm này sẽ làm cho công việc làm ăn trở nên thuận lợi hơn. Đồng thời có thể thu hút được nhiều tài lộc và may mắn đến cho bạn.

Vì vậy với Tượng Gỗ bách xanh Thần Tài hay Phật Di Lặc, chắn chắn mọi điều cầu mong của bạn sẽ thành hiện thực. Đồng thời bạn sẽ luôn gặp được nhiều may mắn trong mọi việc.

Nếu bạn đang có như cầu mua Tượng Gỗ phong thủy, thì không nên bỏ qua Tượng Gỗ bách xanh. Bởi nó đem đến sự giàu sang và sung túc cho gia đình bạn. Đây không cỉ là vật phẩm phong thủy có giá trị khi đặt trong nhà, mà còn có giá trị lớn khi làm quà cho người thân hay bạn bè nữa đấy.

Tượng Gỗ bách xanh giúp xua đuổi nguồn năng lượng xấu

Hội tụ linh khí của trời đất trong tự nhiên nên gỗ được xem một trong ngũ hành âm dương, có khả năng trấn trạch cao. Với hành mộc Tượng Gỗ bách xanh sẽ giúp trấn át hành kim và thổ trong nhà. Do đó luôn mang đến sự vượng khí cho ngôi nhà.

Ngoài ra Tượng Gỗ bách xanh có khả năng xua đuổi những điều không hay. Vì vậy luôn mang đến sự bình an cho mọi thành viên trong nhà.

Đặc biệt Tượng Gỗ bách xanh còn sinh ra nguồn năng lượng tốt. Do đó luôn giúp cân bằng âm dương ngũ hành và mang đến sức khỏe cho gia đình bạn.

Đối với những người có chức quyền, đặt Tượng Gỗ bách xanh trong phòng làm việc rất tốt. Bởi nó sẽ giúp hóa giải chuyện không hay, đồng thời tạo ra sức mạnh giáu bạn luôn được người khác kính nể. Không những vậy còn không lo lắng kẻ tiểu nhân có thể hãm hại sau lưng mình.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ bách xanh giúp trấn trạch ngôi nhà

Từ xưa việc người Việt rất coi trọng việc trấn trạch. Bởi ngôi nhà được bảo vệ tốt thì mới đem lại sự bình yên cho gia đạo. Chính vì vậy ngoài sử dụng bùa chú ra thì Tượng Gỗ bách xanh được xem là một trong những vật phẩm có giá trị phong thủy.

Được tạo tác tử loại gỗ quý hiếm và có tuổi thọ lên đến vài trăm năm tuổi. Do đó Tượng Gỗ phong thủy này hội tủ năng lượng của khí trời, cho nên có khả năng trấn trạch rất cao.

Khi đặt chúng trong nhà thì mọi năng lượng xấu hay tốt đều được nó kiểm soát. Đồng thời những yếu tố tà ma ngoại đạo khi đi vào sẽ được diệt trừ, qua đó hóa hung thành lành. Vì vậy sẽ tạo ra được sự an toàn cho ngôi nhà của bạn, cũng như mang đến sự vượng khí trong phong thủy.

Tạm kết

Như vậy với những giá trị của Tượng Gỗ bách xanh mang lại chúng ta không thể bỏ qua được. Bởi đây sẽ là một trong những nội thất có giá trị phong thủy trong ngôi nhà của bạn. Mặc dù giá thành của loại gỗ này không rẻ, tuy nhiên giá trị củaTượng Gỗ bách xanh vô cùng lớn. Đó không chỉ là giá trị thẩm mỹ mà còn là giá trị phong thủy rất lớn đối vời người mua. Vì vậy bạn sẽ không phải hối tiếc khi bỏ ra một số tiến lớn, để sở hữu được bức Tượng Gỗ cao cấp này.

Bài viết mới cập nhật: