Tượng di lặc oto huyết long có gì đặc sắc

Gỗ huyết long là một trong những chất liệu quý hiếm bậc nhất. Không chỉ có tác dụng trong phong thủy, chất liệu gỗ còn sở hữu những đặc điểm tuyệt vời. Tượng Di Lặc ô tô huyết long là sản phẩm đang được nhiều người lùng sục. Hãy cùng tìm hiểu xem, sản phẩm này có gì mà được yêu thích đến thế nhé.

Tượng Di Lặc ô tô huyết long có gì đặc sắc?

Di Lặc là một nhân vật có tầm ảnh hưởng, được nhắc đến nhiều trong các thuyết của Phật giáo. Ngài là người sẽ đến thuyết pháp, đánh thức nhân gian khỏi cõi u mê đã kéo dài hàng trăm triệu năm. Đồng thời, gương mặt tươi vui, hớn hở khiến Phật Di Lặc được rất nhiều người yêu mến. Mọi người xem Ngài là biểu tượng của sự may mắn, tươi vui và hạnh phúc. Không chỉ bày trong phòng khách, tượng Di Lặc còn được bày tại văn phòng, phòng làm việc, ô tô.

Di Lạc Kéo Bao Gỗ Huyết Long - Gỗ mỹ nghệ

Tượng Di Lặc ô tô huyết long là một sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ đặc sắc

 Tượng Di Lặc làm từ gỗ huyết long có rất nhiều điểm đặc sắc.

  • Gỗ huyết long được xem là loại chất liệu dành cho đế vương. Cây huyết long hiện nay còn khá ít, lại có tốc độ phát triển chậm. Do đó, những sản phẩm mỹ nghệ làm từ chất liệu này được xem là rất đáng giá và quý hiếm.
  • Chất liệu gỗ nu huyết long có hương thơm dịu nhẹ, được cho là có thể xua đuổi tà ma, bảo vệ cho người sử dụng. Cùng với đó là ý nghĩa linh thiêng trong văn hóa của Phật Di Lặc. Nếu bày trong xe ô tô, tượng Di Lặc gỗ huyết long sẽ giúp mọi người có được những chuyến đi bình an, may mắn. Càng sử dụng lâu, mùi thơm của tượng gỗ huyết long càng đậm hơn.
  • Khi đèn led chiếu qua, tượng gỗ huyết long có hiện tượng thấu quang. Từ đó, làm nổi bật những đường vân tuyệt đẹp của sản phẩm.

Sản phẩm độc đáo đến từ những nghệ nhân tài hoa

Tượng phật di lặc kéo bao tiền gỗ huyết long - Nội thất 536

Hãy đến ngay với Cường Phong để chọn cho mình bức tượng đẹp nhất

 Để đến tay người dùng, bức tượng Di Lặc làm từ gỗ Huyết Long phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau. Những nghệ nhân tài ba phải lựa chọn gỗ, xác định hình dáng và chế tạo sản phẩm thật tỉ mỉ. Đảm bảo những khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng với bức tượng mình nhận được. Nó thực sự là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ của những bàn tay phù thủy. Mang đến cho thị trường những bức tượng linh thiêng và đầy ý nghĩa.

Nếu bạn có ý định mua tượng Di Lặc làm từ gỗ nu hay chất liệu nào khác, hãy liên hệ ngay với Cường Phong. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chính xác nhất về sản phẩm. Đảm bảo bạn có được bức tượng tuyệt mỹ để bài trí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Xem thêm:

Tranh tứ quý đục kênh bong- sự lựa chọn hoàn hảo

Những loại di lặc bạn có thể lựa chọn cho gia đình

Tranh gỗ-Sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

Bài viết mới cập nhật: