Tượng di lặc chúc phúc – món quà Tết đầy ý nghĩa!

5 lượt xem

Không chỉ là những câu chúc mà những món quà mang nhiều ý nghĩa về phong thủy ngày càng được lựa chọn để mang đi biếu tặng mỗi dịp Tết đến xuân về hay những dịp tân gia… Tượng Di lặc chúc phúc với vẻ đẹp và thật nhiều ý nghĩa ẩn sâu bên trong dần là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của rất nhiều người.

Nụ cười tươi, khuôn mặt phúc hậu cùng với đôi bàn tay chắp trước ngực của 5 pho tượng Di lặc chúc phúc mang nhiều ý nghĩa, cầu mong cho cuộc sống luôn được an nhiên, vui vẻ, phúc lộc viên mãn, thuận lợi trong mọi công việc để thăng quan tiến chức cho con đường công danh được rạng ngời. Với những ý nghĩa tuyệt vời trong phong thủy đó mà tượng Di lặc thường được mua trưng bày hoặc làm quà biếu tặng để thể hiện thành ý của người đem biếu tặng.

Tượng Di lặc chúc phúc dùng làm quà biếu tặng rất sang trọng và lịch sự

Tượng Di lặc chúc phúc dùng làm quà biếu tặng rất sang trọng và lịch sự

Nhưng cũng giống như khi lựa chọn bất cứ món quà gì, sự thông minh và tinh tế trong quyết định lựa chọn sẽ là cơ sở vững chắc để có được một món quà là bộ tượng Di lặc chúc phúc thật đẹp cho ý nghĩa về phong thủy được vẹn nguyên. Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong chuyên cung cấp và nhận đặt đục những mẫu tượng gỗ mỹ nghệ theo yêu cầu trên mọi chất liệu gỗ với kinh nghiệm và uy tín xin đưa ra một vài những lưu ý khi lựa chọn tượng gỗ Di lặc chúc phúc, cùng tìm hiểu để có cho mình những sự lựa chọn đúng đắn nhất!

Tượng gỗ Di lặc chúc phúc có thể là tượng đơn bộ tượng gồm 3 hoặc 5 tượng được đục nguyên khối, tùy theo từng sở thích và mức chi tiêu mà lựa chọn loại tượng đơn hay bộ tượng nguyên khối. Nhưng dù chọn mẫu tượng nào thì những chi tiết chạm trổ hay những đường vân gỗ vẫn cần phải được xem xét thật kỹ lưỡng để tránh mua phải những pho tượng gỗ bị chắp ghép hay có những sai khác trong chất liệu gỗ.

Mỗi loại chất liệu thì sẽ có một mức giá khác nhau, tùy theo từng nhu cầu và sở thích cá nhân mà lựa chọn loại chất liệu, và việc lựa chọn một cơ sở uy tín bán và nhận đục tượng là cần thiết để đảm bảo chất lượng gỗ đúng chuẩn cho bức tượng gỗ Di lặc chúc phúc đẹp đúng như chất liệu gỗ đã cam kết.

Tượng Di lặc chúc phúc đẹp tại xưởng Cường Phong

Tượng Di lặc chúc phúc đẹp tại xưởng Cường Phong

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua tượng gỗ Di lặc chúc phúc mà chưa biết nên lựa chọn địa điểm nào để có được đảm bảo chắc chắn cho bức tượng gỗ Di lặc thật đẹp làm quà biếu tặng thì xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là lựa chọn hàng đầu, sẽ luôn là lựa chọn khiến bạn cảm thấy hài lòng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *