Tranh Vinh Quy Bái Tổ có ý nghĩa gì trong phong thủy?

6 lượt xem

Tranh vinh quy bái tổ gỗ hương đẹp là sản phẩm được nhiều người yêu thích. Khi mọi người dọn về nhà mới, đây là bức tranh nên mua nhất. Nó góp phần mang lại không gian tươi sáng và những điều may mắn cho gia chủ.

Hiện nay, tranh gỗ phong thủy đang dần trở nên phổ biến và có chỗ đứng trong thị trường. Nhận thấy nhu cầu lớn của khách hàng, xưởng gỗ Cường Phong đã tiến hành sản xuất những sản phẩm đa dạng. Mang đến cho mọi người những sản phẩm như ý, chất lượng nhất. Khi về nhà mới, khách hàng nên chọn bức tranh nào cho phù hợp?

Những điều cần lưu ý khi mua tranh treo nhà mới

Khi về nhà mới, gia chủ cần mua sắm nhiều sản phẩm phục vụ đời sống khác nhau. Do đó, ngoài việc tìm kiếm những món đồ đẹp, mọi người cũng lưu ý đến giá tiền phải bỏ ra. Từ đó, tránh được lãng phí không cần thiết. Một bức tranh đẹp sẽ khiến phòng khách trở nên sang trọng, sáng sủa và đầy ý nghĩa. Dưới đây là những yêu cầu cần có của một bức tranh treo trong căn nhà mới:

Kết quả hình ảnh cho tranh vinh quy bái tổ

                     Tranh vinh quy bái tổ gỗ hương đẹp là một bức tranh cần có trong phòng khách của căn nhà mới 

Không chọn tranh cá nhân:

Những bức tranh vẽ chân dung cá nhân không phù hợp để treo trong phòng khách. Đó là những hình ảnh có tính riêng tư nên treo trong phòng ngủ và không gian sinh hoạt. Trong phòng khách, hãy chọn những tranh ý nghĩa như tranh vinh quy bái tổ, tranh phong cảnh…

Chọn sản phẩm có ý nghĩa tích cực:

Tranh treo trong phòng khách của nhà mới không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Nó góp phần tích cực vào không gian phong thủy. Từ đó, có thể phù trợ mệnh của chủ nhân căn nhà. Do đó, hãy lưu ý chọn những bức tranh có ý nghĩa tích cực và phù hợp. Khách hàng có thể chọn tranh vinh quy bái tổ gỗ hương đẹp hay tranh bát mã…

Chọn chất liệu gỗ phù hợp:

Hiện nay tranh gỗ được sản xuất từ những loại gỗ đa dạng. Mỗi loại có đường vân khác nhau, từ đó mang đến nét đẹp đặc trưng cho sản phẩm. Để có được bức tranh hoàn hảo và đúng ý nhất, hãy chọn lựa thật kỹ chất liệu làm tranh. Hiện nay, gỗ hương được rất nhiều người ưa thích vì đường vân đẹp, độ bền lâu dài cũng như giá thành hợp lí.

Xem thêm:

Giải đáp lý do Tượng Con Ngựa được ưa chuộng?

4 ý nghĩa Tượng Quan Công mang lại cho ngôi nhà của bạn

Ý nghĩa của tranh vinh quy bái tổ gỗ hương đẹp

Theo sử Việt Nam, vua Lê Thánh Tôn từng ban lệ “Bia Đá Đề Danh” để ghi lại thành tích của những tân khoa. Bia đá này được dựng tại Văn Miếu để lưu danh muôn thuở, cho người đời sau biết đến. Theo đó, hàng năm các vị tân khoa sẽ được nhà vua ban áo mũ, tiệc mừng, cân đai, mão mới và cho lính hầu đưa về nơi chôn rau cắt rốn. Đó chính là lễ Vinh Quy bái tổ.

Dịp lễ này không chỉ là niềm hãnh diện của riêng gia đình vị tân khoa. Nó còn là niềm kiêu hãnh của họ hàng và cả vùng quê – nơi sinh ra người con có tài. Cũng là dịp để những tân khoa nay đã thành danh có dịp bày tỏ lòng thành kính với ơn dưỡng dục, chăm sóc của cha mẹ và thầy cô.

 Tranh vinh quy bái tổ gỗ hương đẹp thể hiện niềm mong mỏi thành danh. Cũng là nguyện vọng, lời cầu chúc của mọi người trong gia đình giành cho nhau. Không chỉ những quan chức hay những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, tất cả mọi người đều ưa chuộng bức tranh này.

Mua tranh gỗ ở đâu chất lượng nhất cho căn nhà mới?

Hiện nay, thị trường có rất nhiều cơ sở chuyên kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ. Tại đây, khách hàng có thể nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với phòng khách nhà mình. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng cao, hãy lựa chọn những cơ sở bán hàng có kinh nghiệm và uy tín.

Kết quả hình ảnh cho tranh vinh quy bái tổ

Tranh vinh quy bái tổ mang ý nghĩa cầu chúc sự thành đạt, may mắn và bình an cho gia chủ và những người thân trong gia đình

 Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ, Cường Phong đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Trong trường hợp mong muốn sở hữu một bức tranh có kích thước khác biệt, khách hàng có thể đặt trước. Cường Phong sẽ thiết kế và nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mang đến một sản phẩm hoàn hảo cho căn nhà mới, gửi gắm những mong ước tốt đẹp cho gia chủ.

Khi có nhu cầu mua tranh vinh quy bái tổ gỗ hương đẹp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Thông tin liên hệ:

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Địa chỉ: Dư Dụ 2, Thanh Thủy, Thanh Oai, Hà Nội

Số điện thoại mua hàng: 0912712179 / 0945587576

Email: Tuonggomynghedep@gmail.com

Website giới thiệu sản phẩm: Tuonggomynghedep.com

Chúc quý khách sớm sở hữu bức tranh phù hợp với mong muốn của mình!

Xem thêm:

Quan công và những điều có thể bạn chưa biết

Cờ tướng, thú vui tao nhã của người Việt

Đồng hồ chữ LỘC, mang lại may mắn cho gia chủ

Vòng Gỗ Nu Huyết Long Đốt Trúc

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *