Tranh tứ quý đục kênh bong gỗ hương đẹp – Sản phẩm cho căn nhà thêm phần sang trọng

3 lượt xem

 Tranh tứ quý đục kênh bong gỗ hương đẹp thể hiện hình ảnh 4 loại cây quý trong văn hóa Á Đông. Đây là bộ tranh hoàn hảo của dân gian được khắc họa trên chất liệu gỗ cao cấp. Mang tới một vẻ đẹp mới lạ, độc đáo cho sản phẩm. Tranh tứ quý sẽ khiến căn nhà trở nên sang trọng, phú quý, xứng tầm với chủ nhân.

Tái hiện bộ tranh tuyệt mỹ trên nền gỗ quý

 Tranh tứ quý là bộ 4 bức thể hiện những loài cây tượng trưng cho 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông. Chúng thể hiện hoàn hảo sự luân chuyển, vần xoay của 4 mùa. Mỗi bức tranh trong số đó mang lại những sắc thái và ý nghĩa khác nhau cho không gian. Thông thường, trên mỗi bức tranh, nghệ nhân sẽ khắc ghi một câu thơ tương ứng với loài cây và mùa nó biểu trưng. Qua đó, thể hiện lời chúc, những ý niệm con người mong muốn đạt được trong cuộc sống này. Đó chính là những lời chúc tốt đẹp nhất cho người yêu thường.

Những bàn tay khéo léo đã tạo nên tranh tứ quý đục kênh bong gỗ hương đẹp tuyệt

 Về mặt phong thủy, tranh tứ quý được cho là mang lại sự hài hòa, gần gũi với thiên nhiên cho không gian. Có tác dụng rất tốt trong việc giữ cho tâm hồn luôn thư thái, để cả gia đình vui vẻ, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc mỗi ngày.

 Tranh tứ quý hiện nay đã được tái hiện một cách hoàn hảo trên các chất liệu gỗ. Tiêu biểu nhất là gỗ hương với màu sắc đẹp và những đường vân hài hòa.  Có thể thấy rằng, ngoài tính thẩm mỹ, tranh tứ quý còn có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy và văn hóa. Hiện nay, bộ tranh tứ quý khắc trên gỗ có sức tiêu thụ rất lớn. Không chỉ mua về treo trong nhà, mọi người còn đem làm quà biếu, tặng cho người thân, đồng nghiệp trong những dịp lễ tết quan trọng trong năm.

Nên treo tranh tứ quý đục kênh bong gỗ hương đẹp như thế nào ?

Không gian treo tranh

 Tranh tứ quý mang lại sự hài hòa, gần gũi  cho không gian sống. Mọi người nên treo tranh gỗ để mang lại sự thân thiện và phù trợ tốt cho cuộc sống của gia chủ. Nên treo tranh ở phòng khách, phía tường bên phải khi đi từ cửa vào là tốt nhất.

Thứ tự treo

Quý khách hãy đến với Cường Phong để thỏa sức chọn lựa những bức tranh đẹp nhất cho gia đình và người thân

Tranh tứ quý tuân thường được gọi theo thứ tự: Tùng – Cúc – Trúc – Mai. Tuy nhiên, cách treo  chuẩn xác phải theo đúng thứ tự 4 mùa là: Mai – Trúc – Cúc – Tùng. Trong phong cách chơi tranh cổ truyền, thứ tự thường được tính từ phải sang trái. Nhưng hiện nay, mọi người thường xếp theo hướng từ trái sang phải.

Vị trí

 Khi treo, gia chủ cần tính chiều cao từ mặt đất tới cạnh dưới của tranh từ 1,4 đến 1,5 mét. Vị trí này không quá cao, không quá thấp, đảm bảo việc thưởng tranh được dễ dàng, thuận tiện. Đồng thời, góp phần tạo thành những mảng không gian đạm chất nghệ thuật trong nhà.

 Ngoài ra, cũng cần chú ý để 4 bức tranh nằm ngang nhau, có chiều cao đồng đều.

 Hiện nay, tranh tứ quý gỗ hương đã  có tại xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong với chất lượng tuyệt hảo. Khi có nhu cầu, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giúp đỡ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *