Tranh tứ bình đẹp – một hình ảnh ước lệ tuyệt mỹ trong thơ văn

4 lượt xem

 Tranh tứ bình đẹp là một trong những tác phẩm nghệ thuật có từ lâu đời, được nhiều người ưa chuộng. Đây là bộ tranh có cách thể hiện và những hình ảnh đa dạng. Thông qua đó, người xem có thể nhìn ngắm sự vần xoay của trời đất, thiên nhiên. Hiện nay, tranh tứ bình gỗ hương kênh bong được rất nhiều người ưa chuộng.

 Tranh tứ bình cũng xuất hiện rất nhiều trong thơ văn, trở thành một trong những hình ảnh ước lệ tuyệt mỹ. Khiến người đọc không khỏi thổn thức. Tác phẩm thể hiện điều này rõ ràng nhất chính là “Nhớ rừng” của tác giả tài danh bậc nhất Việt Nam – Thế Lữ.

Tranh tứ bình đẹp và lá cờ thơ mới trên tay Thế Lữ

 Không chỉ là người khởi xướng phong trào thơ mới, Thế Lữ còn là nhà thơ tiêu biểu nhất của dòng thơ độc đáo này. Hồn thơ dồi dào, lãng mạn và đầy sức sống chính là những điều ta nhớ được về Thế Lữ. Nhớ Rừng như một dấu ấn đặc trưng, một tác phẩm tuyệt vời nhất của nhà thơ tài danh đã để lại cho đời bao áng văn – thơ bất hủ.

Bức tranh tứ bình đẹp đẽ hiện lên ấn tượng trong Nhớ rừng của Thế Lữ

 Đúng như quan niệm tứ bình là một thế giới hoàn chỉnh với những đường nét tuyệt vời của thiên nhiên, Nhớ rừng đã lột tả điều này một cách vô cùng đặc sắc. Tác giả đã thâu tóm những nét đẹp nhất của nhân gian, sự xoay vần của trời đất. Để khi đọc lên ta thấy cả cuộc đời oanh liệt của chúa sơn lâm giữa trọn vẹn 4 mùa. Đây chính là bức tranh tứ bình đẹp nhất, trọn vẹn và đầy đủ nhất. Để đọc xong, điều đọng lại trong lòng mỗi người là niềm tiếc thương vô hạn.

Tranh tứ bình gỗ hương kênh bong : Tác phẩm của những nghệ nhân tài hoa bậc nhất

 Tranh gỗ kênh bong là loại hình tranh thủ công có nhiều nét đặc biệt. Đường  trạm sâu vào trong lòng gỗ sẽ làm lộ những nét đặc trưng, với hình hài đa dạng của các sự vật trong tranh. Từ đó, làm nổi bật nội dung và cái hồn của tác phẩm. Bức tranh tứ bình đẹp hơn khi được trạm trổ kênh bong.

Cường Phong cung cấp tranh tứ bình gỗ hương kênh bong với giá thành phải chăng nhất thị trường

 Hiện nay, xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong cung cấp tranh tứ bình gỗ hương cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm được những tác phẩm đẹp nhất để trang trí nhà cửa và làm quà tặng. Trong trường hợp mong muốn sở hữu một tác phẩm độc đáo, riêng biệt, khách hàng có thể đặt làm sản phẩm theo yêu cầu riêng. Đội ngũ nhân viên chuyên  nghiệp của Cường Phong sẽ giúp khách hàng có được những sản phẩm hoàn hảo nhất.

 Khi có nhu cầu mua tranh tứ bình đẹp hay đồ gỗ mỹ nghệ, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ : Thôn Dư dụ 2, Thanh Thùy, Thanh Oai Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Làm hài lòng mọi khách hàng là mong muốn to lớn nhất của chúng tôi.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *