Tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ dành cho những người mang hoài bão lớn

3 lượt xem

Tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc cùng sức mạnh phong thủy lớn lao. Đây còn là tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Người Việt đặc biệt yêu thích sản phẩm này và thường trưng bày hay dùng làm quà tặng. Vậy những ai hợp với bức tranh đầy trân quý này. Bài viết xin chia sẻ với các bạn đôi điều về cách bức tranh thích hợp với những con người mang hoài bão lớn ra sao.

Tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ có ý nghĩa lớn lao trong cuộc sống hiện đại của người Việt

Nội dung của tranh gỗ VInh Quy Bái Tổ là mô tả cảnh tượng vị Tân Khoa Trạng Nguyên cùng vợ được trở về thăm quê và bái tế báo công với tổ tiên, dòng tộc. Đây là nghi lễ trong khoa cử Nho Học của triều đình phong kiến xưa. Ngày nay hình tượng Vinh Quy Bái Tổ vẫn đang rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Hình tượng này có những ý nghĩa rất cao đẹp. Đó là thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của người Việt. Đó cũng thể hiện ý chí, lòng kiên trì, quyết tâm để đạt được thành công trong cuộc sống của người Việt. Và đó cũng biểu thị cho sự vinh danh cùng niềm tự hào mà con người, gia đình, dòng họ, quê hương, đất nước xứng đáng có được. Một khi con người đạt được thành công trong bất cứ mặt nào của cuộc sống và có những cống hiến tốt đẹp cho sự phát triển của xã hội. Tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ có giá trị nhân văn sâu sắc, thể hiện rõ tinh thần Việt.

Tranh gỗ mỹ nghệ nói chung còn gọi là tranh phong thủy. Đó là bởi chất liệu làm tranh là gỗ quý vốn đã chứa đựng sức mạnh to lớn là nguồn linh khí hấp thu từ trời đất qua nhiều năm. Hình tượng Vinh Quy Bái Tổ ở trong thuật phong thủy là thuộc hành Thủy của ngũ hành. Hình tượng này trong thuật phong thủy có sức mạnh đem sinh khí hỗ trợ con người có được nhiều trí lực, lòng kiên trì để đạt được thành công trong cuộc sống. Kết hợp với việc treo tranh tại các phương hướng theo đúng chuẩn phong thủy. Đây chính là vật phẩm phong thủy hàng đầu. Tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ có sức mạnh hỗ trợ con người đạt được thành công trong cuộc đời.

Đồ gỗ mỹ nghệ nói chung hay bức tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ nói riêng đều rất có giá trị về mặt thẩm mỹ. Bởi tranh gỗ được làm từ gỗ quý có thớ gỗ, vân gỗ rất đẹp. Bức tranh được tạo tác rất tinh xảo, các chi tiết từ lớn đến nhỏ đều rất trau chuốt. Hình ảnh Vinh Quy Bái Tổ được mô tả trên bức tranh bao gồm nhiều người trong một khung cảnh thiên nhiên rộng lớn. Mỗi nhân vật lại được miêu tả với thần thái riêng biệt rất sinh động. Toàn bộ cảnh tượng đám rước trong Vinh Quy Bái Tổ nổi bật lên cảm nhận vừa long trọng vừa tưng bừng hoan hỷ. Bức tranh xứng đáng đạt tới tầm mức của tác phẩm nghệ thuật đáng trân trọng.

Tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ có những giá trị tinh thần to lớn kể trên. Cùng với đó là tranh gỗ này có chất liệu bằng gỗ quý với độ bền cao và một quy trình sản xuất kỳ công chủ yếu được làm hoàn toàn bằng tay. Hết thảy đã tạo lên giá trị vật chất rất cao cho sản phẩm này.

Tổng hòa của những giá trị tinh thần cùng vật chất làm nên tính quý báu của tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ. Người Việt đặc biệt trân trọng và ưa thích dùng tranh để trưng bày hay làm quà tặng đầy ý nghĩa.

Tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ hợp với những người mang hoài bão lớn trong đời sống

Nội dung của tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ là thể hiện tinh thần hiếu học và mong muốn đạt được thành tựu trong cuộc sống. Đây là quyền cơ bản của con người.  Do đó tranh thích hợp với hết thảy mọi người trong xã hội. Bất kỳ ai nếu có cơ hội sở hữu tranh cũng đều có thể yên tâm và mừng vui đón nhận những điều tốt lành mà sản phẩm đem tới. Đặc biệt là những con người đang mang trong lòng niềm khát khao và hoài bão đạt được những thành công trong cuộc sống. Bức tranh với sức mạnh phong thủy sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc giúp con người có được thêm nhiều trí và lực để thực hiện các ước mơ, hoài bão trong cuộc đời. Trong đó thì tranh gỗ này sẽ có những cách thức tác động theo phong thủy riêng tới ba nhóm nghề nghiệp lớn sau đây.

Tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ hợp với những người theo đuổi việc học tập và nghiên cứu học thuật

Tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ vốn nói về hình ảnh người đỗ đạt khoa cử trở về bái tế dâng công lên với tổ tiên. Vậy nên bức tranh thể hiện rõ tinh thần hiếu học và đề cao giá trị của khoa cử cũng như việc nghiên cứu học thuật. Bởi thế tranh gỗ  này đặc biệt thích hợp với những con người đang theo đuổi nghiệp học hành hay nghiên cứu học thuật.

Tranh gỗ này có thể làm vật phẩm trưng bày trong nhà hay làm quà tặng dành cho họ. Tranh mang sức mạnh hỗ trợ trí lực giúp con người học tập và thi cử một cách thuận lợi nhằm đạt thành tích khoa cử tốt. Bức tranh hỗ trợ trí và lực cho những người đang trong quá trình nghiên cứu để có bức đột phá trong bộ môn khoa học mà họ theo đuổi.

Người đang theo đuổi việc học tập hay nghiên cứu học thuật thì nên treo tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ ở phòng khách, phòng làm việc, phòng đọc sách hay không gian dành cho việc học tập. Tranh nên treo ở hướng Đông Bắc thuộc vào cung Học Thức ( chủ về học vấn, tri thức ) trong cửu cung cố định của ngôi nhà.

Tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ hợp với những người dấn thân vào thương trường hay chính trường

Tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ có hình tượng thể hiện con người đạt được thành công trong cuộc sống và trở về tri ân với dòng họ, quê hương. Đây cũng chính là chí hướng chung của giới doanh nhân và chính trị gia. Tạo lập sự nghiệp, công danh cho bản thân và đóng góp xứng đáng cho quê hương cho xã hội bằng những việc làm tốt đẹp. Và họ đều đáng được vinh danh.

Tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ đem sức mạnh phong thủy đến hỗ trợ người đang dấn thân vào thương trường hay chính trường. Họ sẽ nhận được thêm nhiều trí tuệ và sức lực để kiên định đương đầu và sáng suốt giải quyết khó khăn trong công việc. Từ đó họ sẽ thuận lợi hơn trong việc đạt được thành tựu to lớn trong sự nghiệp và có cống hiến tốt hơn cho quê hương cùng xã hội. Và trên hết thảy là sự công nhận vinh danh của xã hội với bản thân, gia đình, dòng tộc, quê hương, quốc gia hay rộng lớn hơn là toàn thế giới.

Đối với những người đang dấn thân vào thương trường hay chính trường chính là các doanh nhân và chính trị gia. Thì bức tranh cực kỳ thích hợp để treo ở phòng khách, phòng làm việc hay phòng đọc sách. Tranh nên treo ở hướng Bắc thuộc vào cung Quan Lộc (chủ về sự nghiệp ) ở trong cửu cung cố định trong nhà ở.

Tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ hợp những người hoạt động văn hóa, nghệ thuật hay thi đấu thể thao

Tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ có hình tượng thể hiện con người đạt được thành công trong cuộc sống và làm rạng danh không chỉ bản thân mà còn gia đình, dòng họ, quê hương, dân tộc, quốc gia với xã hội với toàn thế giới. Đây cũng là quá trình nỗ lực phấn đấu của những con người theo đuổi công việc sáng tạo nghệ thuật. Hay đặc biệt đây là mô tả hoàn toàn chuẩn xác về những người đang thi đấu thể thao.

Tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ đem sức mạnh phong thủy hỗ trợ những người đang làm nghệ thuật hay thi đấu thể thao. Họ sẽ nhận được thêm trí tuệ và năng lực sáng tạo cùng một thể chất mạnh mẽ hơn để hoạt động nghệ thuật hay thi đấu thể thao. Để họ sẽ đạt được thành tựu lớn với các sáng tác nghệ thuật, các chiến thắng trong thể thao. Từ đây họ có thể làm rạng danh bản thân, gia đình, dòng họ và lớn hơn nữa là địa phương, dân tộc, đất nước với toàn thế giới.

Những người đang hoạt động nghệ thuật hay thi đấu thể thi thì nên treo tranh ở phòng khách, phòng làm việc, phòng đọc sách. Tranh nên treo vào hướng Nam thuộc cung Danh Vong hoặc là hướng Bắc thuộc cung Sự nghiệp trong cửu cung cố định trong nhà.

Tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ và những người có bản mệnh thuộc thuộc hành Thủy

Tranh gỗ này tuy thích hợp với với hết thảy mọi người nhưng trong phong thủy vẫn được quy hành Thủy trong ngũ hành. Vậy nên tranh đặc biệt thích hợp với người hành thủy. Để bức tranh hỗ trợ tốt nhất cho những người có bản mệnh thuộc hành Thủy và hành Mộc. Thì người có bản mệnh thuộc hành Thủy nên treo tranh theo hướng thuộc vào hành Thủy hoặc hành Kim. Còn người có bản mệnh thuộc hành Mộc thì nên treo tranh vào hướng thuộc hành Thủy hoặc hàng Mộc.

Lưu ý để treo tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ để đạt hiệu quả nhất

  • Khi treo tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ cần treo theo hướng đoàn rước quan trạng đi từ phía ngoài vào trong nhà. Đó là để dòng sinh khí sẽ đi từ ngoài vào và giữ lại trong nhà để tác động lên những người trong gia đình.
  • Tranh gỗ cần treo trang trọng lên một bức tường đảm bảo chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Tranh gỗ cần phải được thường xuyên lau rửa bằng dung dịch chuyên dụng và lau bằng khăn ẩm để làm sạch bụi.
  • Tranh gỗ phải thường xuyên kiểm tra để đảm bảo phát hiện và sửa chữa hỏng hóc nhằm khôi phục nguyên trạng nhanh nhất

Địa chỉ mua tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ uy tín, chất lượng

Thị trường của mặt hàng tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ đang phát triển rất mạnh do nhu cầu lớn của người tiêu dùng Việt. Hiện nay là thời đại công nghệ số và thương mại điện tử. Bạn dễ dàng truy cập internet để tham khảo đánh giá của thị trường cùng người tiêu dùng nói chung nhằm tìm kiếm các thương hiệu và sản phẩm tiềm năng.

Thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong được đánh giá cao về uy tín chất lượng. Khi ghé thăm trang web tuonggomynghedep.com bạn sẽ tìm được thông tin về kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ, giá thành của sản phẩm. Quá trình giao dịch mua bán trực tuyến cũng diễn ra rất dễ dàng và thuận tiện.

Bạn cũng có thể đến thăm nhà xưởng ở Du Dự, Thanh Oai, Hà Nội để tận mắt xem quá trình sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ ở đây. Bạn sẽ thấy tại nơi này có đội ngũ nghệ nhân lâu năm với tay nghề điêu luyện cho ra những tranh gỗ mỹ nghệtượng gỗ mỹ nghệ chất lượng tuyệt vời. Các khâu tư vấn khách hàng, vận chuyển, lắp đặt và bảo hành sản phẩm đều được Cường Phong thực hiện rất tận tình chu đáo.

Tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ có giá trị lớn lao về mặt tinh thần cùng vật chất. Đây là bức tranh rất tuyệt vời dành cho những con người mang hoài bão lớn. Những người mong muốn đạt thành công trong cuộc sống đồng thời cống hiến tốt cho xã hội. Đó là những người theo đuổi nghiệp học tập và nghiên cứu khoa học. Đó là những người dấn thân vào chính trường hay thương trường. Đó cũng là những văn, nghệ sĩ hay vận động viên thể thao… Đến với đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong đảm bảo các bạn sẽ có được bức tranh gỗ Vinh Quy Bái Tổ ưng ý.

Xem thêm các bài có liên quan :

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *