Top 5 Tượng Gỗ phong thủy tốt nhất rước hên vào nhà

5 lượt xem

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong chuyên cung cấp các loại tượng gỗ đẹp như: tượng Di Lặc, tượng Tam Đa, tượng Thần Tài-Thổ Địa, tượng Thiềm Thừ, tượng con gà… mang nhiều ý nghĩa về phong thủy để cầu mong một năm nhiều tài lộc, vạn sự như ý!

Bạn đang kiếm tìm cho mình những bức tượng gỗ phong thủy thật đẹp để trưng trong nhà, với ước nguyện cầu cho một năm nhiều tài lộc, may mắn và bình an đến với tất cả các thành viên trong gia đình. Nhưng bạn chưa biết lựa chọn như thế nào?

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong tại làng nghề Du Dự, Thanh Oai, Hà Nội với những sản phẩm tượng gỗ tuyệt đẹp nổi danh cả nước xin chia sẻ đến bạn top 5 loại tượng gỗ phong thủy đang rất được khách hàng ưa chuộng và đặt mua tại xưởng với mong muốn cầu mong một năm mới với vạn sự tốt lành.

Xem thêm:

Hộp giấy ăn đẹp- Sang Trọng và Đẳng Cấp

Những lưu ý trong việc lựa chọn bàn trà gỗ đẹp

Tượng Gỗ Con Trâu và những điều bạn cần biết

1.Tượng Di Lặc

Với cái bụng thật lớn, nét mặt hiền hòa và miệng luôn tươi cười, tượng Di Lặc là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ của cuộc sống viên mãn hạnh phúc, không lo âu phiền muộn. Vì đó mà rất nhiều người trưng tượng Di Lặc trong nhà để cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với gia đình mình.

                                       Tượng di lặc kéo bao tiền mang lại nhiều tài lộc và may mắn 

Ngày nay, những bức tượng Di Lặc cũng rất đa dạng với đủ kiểu dáng thiết kế mang ý nghĩa sâu sắc, ví dụ như tượng Di Lặc kéo bao tiền, cầm thỏi vàng mang ý nghĩa cầu tài lộc; tượng Di Lặc dưới gốc tùng hay cầm đào tiên còn mang ý nghĩa cầu mong sự trường thọ, ngăn chặn ảnh hưởng từ năng lượng âm không tốt…

2.Tượng Tam Đa

Với bộ ba tượng Phúc – Lộc – Thọ cũng rất được mọi người ưa chuộng đặt ở vị trí trang trọng trong nhà, hướng mặt tượng ra cửa chính để cầu may mắn, hạnh phúc, tài lộc và sức khỏe bền lâu đến với tất cả các thành viên trong gia đình.

                                    Tượng Tam Đa bằng gỗ hương được khách hàng ưa chuộng

3.Tượng Thần Tài – Thổ Địa

Bộ đôi tượng Thần Tài – Thổ Địa được thờ chung với nhau mang ý nghĩa cầu mong bình an và tài lộc cho cuộc sống, đặc biệt phổ biến ở các gia đình làm ăn buôn bán.

                                      Thần tài thổ địa đem lại sự may mắn, tiền tài và ổn định

4.Tượng Thiềm Thừ

Thiềm Thừ là Cóc thần 3 chân, được coi như là thần tài, đem lại nhiều điềm lành, tiền bạc và giữ tài lộc cho gia chủ, thường được đặt ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt tượng hướng vào bên trong.

                                                   Tượng thiềm thừ ngậm đồng tiền vàng

5.Tượng con gà

Tượng con gà bằng gỗ cũng là một trong những vật phẩm phong thủy rất được ưa chuộng bởi ý nghĩa giải trừ các thế sát trong thiết kế nhà, giải đào hoa sát cho cuộc sống vợ chồng luôn tốt đẹp. Ngoài ra còn mang ý nghĩa thu hút tài lộc, giữ thế vững vàng trong công việc và cuộc sống cho gia chủ.

                                         Tượng gà trống mang lại phong thủy tốt cho gia chủ 

Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần bất cứ sự tư vấn nào trong việc lựa chọn tượng gỗ phong thủy rước hên cho một năm mới tốt đẹp, hãy liên hệ đến xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong bạn nhé, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Hotline : 0912.712.179-094.558.7576
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình.

Xem thêm:

Ý nghĩa Tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn? Đục tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn ở đâu?

Tượng Đạt Ma và những điều bạn chưa biết

Cách đặt tượng Thiềm Thừ hợp phong thủy 2019

Mua bộ Tượng Tam Thánh ở đâu vừa đẹp vừa chất lượng?

Đục tượng Phật Quan Âm đẹp ở đâu ???

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *