Top 5 mẫu Tượng Gỗ nghệ thuật làm nhiều người mê mẩn

Đối với những người say mê cái đẹp, thì Tượng Gỗ nghệ thuật khó mà bỏ qua. Bởi từ khúc gỗ vô tri dưới bàn táy khéo léo người thợ, đã cho ra những tác phẩm đẹp. Đẹp không chỉ ở đường nét điêu khắc mà còn là cái hồn của từng bức Tượng Gỗ. Do đó với mỗi bức Tượng gỗ nghệ thuật luôn đem lại cho người xem những cái nhìn khác nhau. Sau đây là 5 mẫu Tượng Gỗ nghệ thuật đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Bởi không chỉ có tác dụng trang trí, mà nó còn có hiệu quả cao trong phong thủy nữa nhé.

Tượng Gỗ nghệ thuật Quan Công

Quan Công là nhân vật được lấy ra từ Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung. Mặc dù là là một hình tượng nhân vật của Trung Quốc, nhưng nó lại có sức ảnh hưởng mạnh mẽ với các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Đây là một trong những bức Tượng Gỗ nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Bởi không chỉ là nhân vật nổi tiếng trung nghĩa và hào hiệp mà còn là một anh hùng. Tượng Gỗ nghệ thuật Quan Công được tạo tác với rất nhiều hình ảnh. Như Tượng Gỗ Quan Công cưỡi ngựa, Quan Công đọc sách, Quam Công cầm đao…vì vậy mà bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn.

Với các đường nét mềm mại nhưng không kém phần mạnh mẽ. Cái khó của người nghệ nhân khi tạo tác Tượng Gỗ Quan Công đó chính là khuôn mặt. Bởi đây được xem là một trong những điểm làm nên giá trị của bức Tượng Gỗ nghệ thuật này.

Theo các chuyên gia phong thủy, Tượng Gỗ này nếu để trong phòng khách hay phòng làm việc, sẽ đem lại hiệu quả trấn trạch cao. Đồng thời Tượng gỗ Quan Công còn có khả năng xua đuổi các yếu tố tà ma ngoại đạo vào nhà. Do đó luôn đem lại sự bình an cho ngôi nhà của bạn.

Với những người làm chính trị, thì việc đặt Tượng Gỗ này trong phòng làm việc sẽ giúp sự nghiệp thành công. Đồng thời tránh được sự hãm tài của những kẻ tiểu nhân trong công việc. Khuôn mặt và khí thế của Quan Công tạo nên nguồn năng lượng vô hình. Vì thế đem lại hiệu quả cao trong âm dương ngũ hành.

Tượng Gỗ nghệ thuật Quan Âm

Là một trong những quốc gia có số lượng đông người theo đạo Phật. Chính vì vậy Tượng Gỗ này không chỉ dành cho những người theo đạo Phật, mà nó vô cùng có ý nghĩa đối với người chơi. Từ xưa Quan Âm chính là biểu tượng của sự cứu khổ cứu nạn. Vì vậy người ta tin rằng Tượng Gỗ Quan Âm sẽ mang lại những điều may mắn.

Không những vậy với tấm lòng tư bi bác ái. Tượng Gỗ nghệ thuật này còn có ý nghĩa trong việc hóa giải mọi nỗi buồn thành hạnh phúc. Do đó đem lại sự bình an và hy vọng rất nhiều đối với người sở hữu.

Tượng Gỗ nghệ thuật này được tạo tác từ nhiều hình ảnh khác nhau như Quan Âm cưỡi rồng hay ngồi đài sen…Mỗi bức Tượng không chỉ sắc nét trong từng chi tiết, mà còn rất hài hòa bởi các đường nét trên khuôn mặt. Do đó không phải bức Tượng Gỗ nghệ thuật Quan Âm nào cũng giống nhau đâu nhé!.

Tượng Gỗ nghệ thuật bát mã

Hình ảnh tám chú ngựa đang phi nước đại hay còn gọi là bát mã. Đây là một bức Tượng Gỗ nghệ thuật khiến cho nhiều người không thể rời được mắt.

Không chỉ tạo tác hình ảnh những chú ngựa với sự dũng mạnh mà vô cùng nghệ thuật. Không phải con ngựa nào cũng có vẻ ngoài và hình thể giống nhau, mà mỗi con đều mang những vẻ đẹp riêng.

Do đó khi bạn lựa chọn Tượng Gỗ bát mã tung vó trên thảo nguyên hay bát mã vượt biển…tất cả đều rất đẹp. Trong phong thủy bức Tượng Gỗ này có thể đem lại sự thành công trong sự nghiệp cho bạn. Không những vậy nó còn giúp mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Vì vậy chúng ta sẽ không thấy khó hiểu gì khi thấy Tượng Gỗ này xuất hiện nhiều ở trong mỗi gia đình. Người ta tin rằng với việc sở hữu Tượng Gỗ bát mã có thể đem lại sự như ý.

Tượng Gỗ nghệ thuật Di Lặc

Đây là bức tượng vô cùng gần gũi với mọi người. Tượng Gỗ còn gọi là Phật cười hay phật bụng bụ. Với nụ cười vô cùng hoan hỉ Tượng Gỗ sẽ mang lại hạnh phúc cho gia chủ.

Đồng thời Tượng Gỗ này cũng có rất nhiều hình mẫu, mỗi bức Tượng sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Như Tượng Gỗ Di Lặc kéo bao tiền thì mang đến tài lộc cũng nhưu tiền bạc cho gia chủ. Qua đó giúp cho bạn làm ăn thuận lợi và gặp được nhiều may mắn. Hay Tượng Gỗ Di Lặc dưới gốc đào tượng trưng cho sự trường thọ và sức khỏe.

Với những đường nét chạm trổ vô cùng tỉ mỉ và đẹp mắt. Bức tượng này luôn đem đến cho người xem những tác phẩm vô cùng độc đáo. Đó không chỉ là khuôn mặt phúc hậu cùng nụ cười nhân từ mà còn là giá trị phong thủy ở trong đó.

Tượng Gỗ nghệ thuật Đạt Ma

Đạt Ma được xem là vị tổ thứ 28 của nhà phật. Đồng thời ngài cũng là người sáng lập ra môn võ thiếu lâm tự. Có rất nhiều câu chuyện li kỳ gắn liền với cuộc đời của Đạt Ma sư tổ. Do đó không chỉ là vị phật được nhiều người biết đến mà Tượng Gỗ Đạt Ma rất nhiều người yêu thích.

Không phải người nghệ nhân điêu khắc nào cũng làm được cái hồn của Tượng Gỗ này. Bởi chưa bức Tượng nào làm mất nhiều thời gian và công sức như Đạt Ma. Cái khó khi làm nên Tượng Gỗ nghệ thuật này chính là đôi mắt. Ở đôi mắt của Đạt Ma nhìn vừa to vừa làm người ta cảm thấy vô cùng sợ hãi.

Chính vì vậy trong phong thủy, đây là bức Tượng Gỗ có hiệu quả trấn trạch cao. Khuôn mặt càng dữ tợn bao nhiêu thì hiệu quả phong thủy càng cao. Với những người làm chính trị rất thích sở hữu bức Tượng Gỗ này. Bởi nó có thể giúp họ xua đuổi các nguồn năng lượng xấu, cũng như sự hãm hãi của kẻ tiểu nhân trong công việc. Đồng thời tạo ra sức mạnh vô hình khiến cho nhiều người phải kỉnh nể bạn.

Tạm kết

Việc sở hữu Tượng Gỗ nghệ thuật đẹp, luôn là mong mỏi của nhiều người sành chơi. Vì vậy với những thông tin trên hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình bức Tượng Gỗ như ý. Không những vậy còn giúp gia chủ làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn nữa nhé.

Bài viết mới cập nhật: