Top 5 mẫu Tượng Gỗ lũa đang bán chạy nhất 2019

4 lượt xem

Tượng Gỗ lũa không những độc đáo mà còn có độ bền rất cao. Lũa chính là phần lõi bên trong của gỗ đại thụ đã chết. Do đó, nó rất quý và không hề bị mối mọt tấn công làm hư hại. Với những đặc tính như vậy, có rất nhiều người chơi mơ ước có cơ hội được sở hữu nó. Vậy đâu là mẫu Tượng Gỗ lũa đang bán chạy nhất hiện nay? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ cung cấp những mẫu tượng đang được ưa chuộng nhất cùng địa chỉ mua uy tín, chất lượng số một trên thị trường. Cùng tham khảo ngay nào!

Những mẫu Tượng Gỗ lũa đang bán chạy nhất

Tượng Gỗ lũa có hình dáng rất phức tạp, bởi nó được hình thành hoàn toàn từ tự nhiên. Do vậy,người ta thường chỉ dựa vào hình dáng có sẵn để lựa chọn các thế tượng sao cho phù hợp. Nó đòi hỏi người thợ điêu khắc phải vô cùng sáng tạo và kiên trì. Có lẽ nhờ vào nét đặc biệt này mà những mẫu Tượng Gỗ lũa luôn có sức hút rát lớn đối với người mua.

Tượng Gỗ lũa sư tổ Đạt Ma

Đây là một trong những bức Tượng Gỗ đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Theo các chuyên gia phong thủy, nó có khả năng trấn trạch rất lớn. Không những vậy, Tượng Gỗ Đạt Ma càng dữ tợn bao nhiêu lại càng tốt bấy nhiêu.

Xét theo ý nghĩa phong thủy, vị trí thích hợp nhất để đặt Tượng Gỗ Đạt Ma là ở chính giữa phòng khách. Nó sẽ có tác dụng xua đuổi tà khí. Đồng thời, giúp đem lại nguồn năng lượng tốt trong nhà của bạn. Từ đó, gia chủ có thể tránh được những điều không hay trong kinh doanh hay buôn bán.

Với nhiều ưu điểm như thế, chẳng khó để tìm ra lí do vì sao Tượng Gỗ lũa Đạt Ma được nhiều khách hàng yêu thích và tìm mua đến như vậy. Nó không chỉ đẹp bởi đường nét vô cùng tinh xảo, mà còn ở phần lũa. Gỗ lũa có kích thước càng lớn, thì sẽ đem lại một tác phẩm vô cùng đẹp mắt và có giá trị nghệ thuật cao.

Tượng Gỗ lũa Quan Âm

Hình ảnh Phật bà Quan Âm rất quen thuộc với người Châu Á. Người ta lựa chọn Tượng Gỗ lũa Quan Âm ngoài vẻ đẹp ra còn mang đậm màu sắc tôn giáo. Sở hữu Tượng Gỗ này trong nhà sẽ mang đến sự bình an cho gia chủ. Đồng thời nó còn giúp cho bạn tâm được thanh tịnh hơn. Ngoài ra các thành viên trong gia đình sẽ yêu thương nhau nhiều hơn. Người chơi tin rằng với nhành liễu cùng bình nước cam lộ sẽ giúp họ vượt qua mọi khó khăn, đồng thời luôn gặp may mắn và hạnh phúc.

Chính vì vậy đây là mẫu Tượng Gỗ đang bán chạy nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn Tượng Gỗ lũa Quan Âm với những kích thước khác nhau để đặt trong nhà. Tuy nhiên cần chú ý bày trí sao cho đảm bảo giá trị thẩm mỹ và phong thủy.

Tượng Gỗ lũa Di Lặc

Di Lặc hay còn được biết đến là Phật cười hay Phật bụng bự trong dân gian. Di Lặc luôn xuất hiện với nụ cười tươi cùng rất nhiều đồng tiền. Chính vì vậy mà ông cũng không khác gì với Thần Tài. Người ta tin rằng sở hữu Tượng Gỗ lũa Di Lặc trong nhà sẽ giúp thu hút tài lộc và đem đến nhiều niềm vui, may mắn. Đồng thời còn giúp cải thiện tình hình kinh tế của gia chủ.

So với Tượng Gỗ Di Lặc được tạo tác từ nguyên khối gỗ, thì Tượng Gỗ lũa độc đáo hơn rất nhiều. Nó đem lại vẻ đẹp rất tự nhiên và vô cùng nghệ thuật. Người thợ sẽ không phải cầu kỳ trong việc tạo hình mà chỉ cần sáng tạo. Bởi gỗ lũa đã co hình dáng của nó, bạn chỉ cần dựa vào đó để lên ý tưởng bức tượng là được.

Tượng Gỗ lũa Tam Đa

Tượng Gỗ Tam Đa là một trong những bức Tượng Gỗ được người dân các nước Châu Á lựa chọn, trong đó có Việt Nam. Tam Đa hay còn gọi là Phúc – Lộc – Thọ, mỗi bức tượng gắn với những ý nghĩa khác nhau. Đó cũng chính là những mong ước mà con người bấy lâu nay đeo đuổi.

Tam Đa chính là ba điều mong ước về con đàn cháu đống, sức khỏe và tài lộc. Vì vậy nếu tách rời một trong ba bức tượng ra nó sẽ không còn ý nghĩa nữa. Do đó mà bạn sẽ thấy chúng luôn đi cùng nhau và sắp xếp theo trình tự nhất định.

Tượng Gỗ lũa Tam Đa hiện nay đang được rất nhiều người săn tìm. Bởi không phải phần lũa nào cũng có thể đem lại phần tạo hình đủ cho ba ông. Vì vậy nếu bạn đang có một bức Tượng Gỗ lũa Tam Đa thì bạn quả là người rất may mắn.

Địa chỉ mua Tượng Gỗ lũa bạn nên biết

Tượng Gỗ lũa có độ bền cao và giá trị nghệ thuật lớn, do đó rất được nhiều người chơi tìm mua. Vậy đâu sẽ là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tìm đến giữa vô vàn những nơi đang bán Tượng Gỗ lũa như hiện nay.

Mua Tượng Gỗ lũa tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Cường Phong là đơn vị hàng dầu về cung cấp các loại Tượng Gỗ mỹ nghệ, phong thủy…Trong đó Tượng Gỗ lũa ở đây luôn đảm bảo chất lượng rất tốt. Nó không chỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mà còn được tạo ra bởi những người thợ có tay nghề.

Các bức Tượng Gỗ lũa luôn mang đặc điểm vô cùng khác biệt và độc đáo. Do đó chỉ tại Cường Phong bạn mới có thể tìm thấy bức Tượng Gỗ nghệ thuật đẹp. Không những vậy dưới sự sáng tạo của các nghệ nhân, đã mang đến cho người mua các tác phẩm độc nhất vô nhị.

Đặc biệt, đến với Cường Phong bạn còn vô cùng yên tâm vềmức giá. Bởi giá Tượng Gỗ lũa ở đây luôn theo giá cạnh tranh của thị trường. Do đó bạn sẽ không phải lo về việc mua bị đắt hơn so với những đơn vị cung cấp khác.

Xem thêm bài viết liên quan:

Mua Tượng Gỗ lũa tại website: tuonggomynghedep.com

Đây là một trong những trang website bán hàng online uy tín, được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tất cả mọi loại Tượng Gỗ đang bán chạy nhất và mẫu mã mới nhất trên thị trường. Đồng thời bạn còn dễ dàng trong việc tìm cho mình bức Tượng Gỗ lũa đắt đỏ mà mình thích nhất.

Ngoài ra, mọi thông tin thắc mắc của quý khách hàng luôn được đội ngũ nhân viên chúng tôi hỗ trợ giải đáp, tư vấn online nhanh chóng 24/24. Hy vọng bạn sẽ tìm ra mẫu Tượng Gỗ Đẹp ưng ý nhất nhé.

Tạm kết

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm cho mình mẫu Tượng Gỗ lũa ưng ý nhất. Nếu bạn đang có dự định mua Tượng Gỗ để bày trí trong nhà, nhất định không thể bỏ qua Top 5 mẫu tượng gỗ lũa Hot nhất 2019 nói trên nhé. Đừng quên Vote 5 * cho bài viết này và thường xuyên theo dõi chúng tôi để cập nhật những mẫu tượng gỗ mới nhất.

 

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *